Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Sữa lúa mạch lắc cacao Nuvi là thức uống dinh dưỡng từ sữa kết hợp công thức Nuvi Power độc quyền từ NutiFood. Nạp năng lượng cùng sữa lúa mạch lắc cacao Nuvi.

Sự đa dạng của các dòng sữa trên thị trường hiện nay khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn còn đắn đo cho lựa chọn của mình thì cùng khám phá dòng sữa lúa mạch lắc cacao Nuvi qua bài viết sau đây của HAY ĂN nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nuvi

Sữa lúa mạch lắc cacao Nuvi là sản phẩm sữa của Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood. Công ty được thành lập vào năm 2000, với mục tiêu phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của người Việt Nam thông qua các sản phẩm từ sữa, với chất lượng chuẩn quốc tế.

Đôi nét về thương hiệu NuviĐôi nét về thương hiệu Nuvi

Trải qua nhiều năm phát triển, NutiFood đã thành công trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm sữa xanh, sạch, tự nhiên đạt chuẩn quốc tế đến tay người tiêu dùng.

Hiện nay, NutiFood đã và đang không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra các hương vị sữa mới lạ vừa đáp ứng nhu cầu của thị trường vừa bắt kịp xu hướng, trào lưu của người tiêu dùng. Trong đó nổi bật nhất là sản phẩm sữa cacao lúa mạch Nuvi được sản xuất bởi công thức NuVi Power độc quyền từ NutiFood Thụy Điển.

2 Sữa lúa mạch lắc cacao Nuvi có gì đặc biệt?

Thiết kế bao bì sản phẩm

Sữa lúa mạch lắc cacao Nuvi có thiết kế dạng hình hộp hoặc túi kèm ống hút, nổi bật với tông xanh lá làm chủ đạo, gây thu hút bởi các họa tiết lúa mạch và dòng sữa cacao màu nâu bắt mắt. Hai bên hộp sữa có ghi rõ các thông tin về thành phần, hạn sử dụng và hướng dẫn sử dụng cho người tiêu dùng.

Thành phần sản phẩm

Sản phẩm là sự kết hợp từ lúa mạch và cacao cùng công thức NuVi Power độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thụy Điển. Trong hàm lượng sữa có chứa đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin nhóm B (B1, B5, B6), taurin, vitamin K2, vitamin D3, Calci, kẽm,... giúp cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời cho trẻ.

Công dụng sản phẩm

Sản phẩm là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất dồi dào, giúp phát triển trí não và xương chắc khỏe. Cụ thể:

Hương vị sản phẩm

Sữa lúa mạch lắc cacao Nuvi

Sữa lúa mạch lắc cacao NuviSữa lúa mạch lắc cacao Nuvi

Sản phẩm có hương vị thơm ngon với vị cacao hòa quyện hương lúa mạch thoang thoảng dễ uống, phù hợp cho trẻ nhỏ và người lớn cùng thưởng thức để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và bảo vệ sức khỏe.

Giá tham khảo tại HAY ĂN:

Sữa lúa mạch thạch cacao Nuvi

Sữa lúa mạch thạch cacao NuviSữa lúa mạch thạch cacao Nuvi

Sữa lúa mạch thạch cacao Nuvi là sự kết hợp đặc biệt giữa vị cacao thơm ngon, hòa quyện hương lúa mạch dinh dưỡng, và những viên thạch giòn dai tạo cảm giác thích thú khi uống, đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé học tập, vui chơi và sáng tạo cả ngày dài.

Giá tham khảo tại HAY ĂN:

3 Những lưu ý khi dùng sữa cacao, lúa mạch Nuvi

Những lưu ý khi dùng sữa cacao, lúa mạch NuviNhững lưu ý khi dùng sữa cacao, lúa mạch Nuvi

- Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất bé có thể dùng từ 1-2 hộp sữa cacao, lúa mạch Nuvi (180ml) mỗi ngày để cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho học tập và hoạt động cả ngày dài.

- Nên sử dụng hết ngay sau khi mở nắp, bảo quản sữa tại nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Sản phẩm dùng ngon hơn khi uống lạnh. Không dùng sản phẩm cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Bên trên là những thông tin về dòng thức uống dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cho bé từ Cacao lúa mạch Dmalt, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,