Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Nàng bận rộn, không có nhiều thời gian tạo kiểu tóc cầu kỳ đón Tết biết cách chăm sóc tóc uốn, nhuộm. Tham khảo 5 kiểu tóc không cần dưỡng vẫn đẹp cho ngày Tết

Bạn muốn tiết kiệm thời gian, không tốn quá nhiều công chăm sóc, tạo kiểu mà vẫn lung linh đón Tết? Đừng lo, Bách hoá XANH sẽ gợi ý đến bạn 5 kiểu tóc không cần dưỡng vẫn đẹp cho ngày Tết để nàng tham khảo!

1 Tóc ép thẳng

Tóc ép thẳng là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích bởi những ưu điểm vượt trội. Kiểu tóc này giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng, giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung hơn. Ngoài ra, tóc ép thẳng cũng không kém phần thanh lịch và trang nhã, phù hợp với mọi độ tuổi.

Với kiểu tóc ép thẳng, mái tóc của bạn sẽ được tạo sẵn nếp suôn mượt, óng ả nên sẽ không tốn nhiều công sức để chăm sóc. Bạn chỉ cần gội đầu và sấy khô là đã có ngay một mái tóc đẹp rạng ngời. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, bạn có thể thử nhuộm màu nâu hạt dẻ, nâu trà sữa. Những màu tóc này mang đến vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và phù hợp với nhiều tông da.

Tóc ép thẳngTóc ép thẳng

2  Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer thường được duỗi thẳng, giúp tôn lên đường nét thanh tú của khuôn mặt. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc, gội đầu và sấy khô là đã có được một mái tóc đẹp.

Tóc ngắn layer phù hợp với mọi khuôn mặt, từ mặt tròn, mặt dài đến mặt vuông. Đối với những bạn gái có khuôn mặt tròn, tóc ngắn layer mái thưa sẽ giúp che đi khuyết điểm và tạo hiệu ứng mặt thon gọn hơn. Còn đối với những bạn gái có khuôn mặt dài, tóc ngắn layer mái bay sẽ giúp cân đối lại tỷ lệ khuôn mặt.

Tóc ngắn layerTóc ngắn layer

3  Tóc ngang vai layer

Tóc ngang vai layer là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. Kiểu tóc này không chỉ mang lại vẻ trẻ trung, năng động mà còn giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy và tạo kiểu.

Điểm nổi bật của tóc ngang vai layer là các lớp tóc được cắt tỉa xen kẽ, chồng lên nhau, tạo nên độ bồng bềnh và dày dặn cho mái tóc. Kiểu tóc này rất phù hợp với những nàng có mái tóc mỏng, giúp mái tóc trông dày dặn và đầy đặn hơn.

Tóc ngang vai layerTóc ngang vai layer

4  Tóc layer gợn sóng tự nhiên

Kiểu tóc layer gợn sóng tự nhiên mang đến vẻ đẹp bay bổng, nữ tính cho chị em phụ nữ. Với những lọn tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng, tự nhiên, kiểu tóc này giúp tôn lên những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

Để tạo kiểu tóc layer gợn sóng tự nhiên, chị em có thể sử dụng máy uốn tóc hoặc lô cuốn. Chỉ cần vài phút, chị em đã có ngay kiểu tóc sóng tự nhiên, cuốn hút. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn giúp tăng độ dày dặn cho tóc, là gợi ý không thể bỏ qua dành cho những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng.

Tóc layer gợn sóng tự nhiênTóc layer gợn sóng tự nhiên

5  Tóc dài mái thưa

Tóc dài mái thưa là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là trong giới trẻ. Kiểu tóc này mang đậm phong cách Hàn Quốc, với phần mái thưa giúp tạo hiệu ứng gương mặt cân đối và nhỏ gọn, đồng thời "hack" tuổi hiệu quả.

Với tóc dài mái thưa, chị em không cần nhuộm tóc mà vẫn có được diện mạo trẻ trung và nổi bật. Đặc biệt, khi giữ nguyên màu đen truyền thống cho mái tóc, vẻ ngoài càng thêm sang trọng và tinh tế.

Tóc dài mái thưaTóc dài mái thưa

Trên đây là gợi ý 5 kiểu tóc không cần dưỡng vẫn đẹp cho ngày Tết. Nàng bận rộn mà vẫn muốn đẹp thì hãy thử tham khảo cùng Bách hoá XANH nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,