Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Muốn đẹp da giảm cân thì hãy học cách làm salad chỉ 10 phút mà ăn ngon hết nấc!

Thời tiết nóng bức và không khí ô nhiễm khiến làn da của chúng ta thường xuyên lên mụn và khô rát. Làm sao để cải thiện tình trạng này mà không tốn sức? Hội lười mà muốn đẹp da giảm cân thì vào hết đây học cách làm món salad này chỉ 10 phút mà ăn ngon hết cỡ!

Bạn đang thiết lập một chế độ dinh dưỡng hợp lý, vừa mát vừa không tăng cân. HAY ĂN có một gợi ý cho thực đơn của bạn. Đó là món salad trộn giá đỗ đầy dưỡng chất lại còn đơn giản dễ làm. Giá đỗ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhất là vitamin C sẽ mang lại độ đàn hồi cần thiết cho da. Với những nguyên liệu đơn giản dễ tìm, bạn đã có thể thực hiện món ăn bổ dưỡng này ngay rồi! Bắt đầu thôi!

Nguyên liệu

Cách làm salad trộn giá đỗ

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệu

Jambon bạn thái sợi nhỏ, vừa ăn. Sau đó rửa sạch dưa leo với nước muối (vì mình sẽ dùng nguyên vỏ nên hãy rửa thật kỹ nhé). Dưa leo đã sẵn sàng thì bạn để sang một bên cùng với Jambon.

Bước 2: Làm chín giá đỗ

Nếu nhà bạn có lò vi sóng, bạn có thể bỏ giá đỗ vào lò quay tầm 2-3 phút cho giá chín vừa. Nếu không có lò, bạn có thể hấp giá trong vòng 3 phút. Sau đó lấy giá ra cho vào bát.

Bước 3: Làm nước trộn salad

Làm nước trộn salad

Hòa tan 1 muỗng cà phê đường, 2 muỗng cà phê nước tương, 1 muỗng canh giấm, 1 muỗng cà phê dầu mè vào chén nhỏ. Khuấy thật đều hỗn hợp cho tan hết đường. Cuối cùng cho thêm 10g mè rang vào chén cho món salad được thơm hơn.

Bước 4: Trộn salad

Trộn salad

Bạn cho Jambon, dưa leo, giá đỗ đã nấu vào tô cùng với nước trộn đã chuẩn bị từ nãy. Dùng bao tay trộn đều các nguyên liệu lại với nhau. Bạn nên trộn từ 4-5 phút để các nguyên liệu thấm đều với nước sốt làm món ăn đậm đà ngon miệng hơn nhé!

Thành phẩm

Salad giá đỗ

Giờ thì bạn đã có 1 bát salad trộn đầy đủ protein, dưỡng chất lại còn hấp dẫn người ăn. Hơn nữa, salad còn rất thơm vị dầu mè và mè rang, thách thức mọi khẩu vị khó tính nhất!

Vóc dáng cân đối luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Nhưng có lẽ không cần tới những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn có thể chọn những món ăn thanh mát như thế này để đưa vào thực đơn hằng ngày. Vừa bổ lại giúp đẹp da giảm cân hiệu quả, ngại gì không thử ngay nào!

Xem thêm:

>> Cách trộn salad cá ngừ ngon bổ dưỡng trong 3 phút

>> 4 loại sốt salad đơn giản và giúp giảm cân hiệu quả

>> Cách làm salad bơ dưa chuột giải nhiệt cho mùa nóng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Muốn đẹp da giảm cân thì hãy học cách làm salad chỉ 10 phút mà ăn ngon hết nấc!,salad trộn giá đỗ,salad,salad giảm cân đẹp da,