Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Để đánh dấu thành tựu 25 năm, Kinh Đô sẽ đem đến cho các gia đình những phần hộp bánh Trung Thu phiên bản giới hạn thật tinh tế, cao cấp và chất lượng.

Kinh Đô nổi tiếng là một thương hiệu bánh Việt với tuổi đời lâu năm và hương vị thơm ngon. Hôm nay, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu hộp bánh Trung Thu Kinh Đô phiên bản giới hạn mừng kỷ niệm 25 năm có gì đặc biệt nhé!

Để đặt hàng trước và nhận chính sách chiết khấu hấp dẫn khi đặt bánh trung thu với số lượng lớn tại HAY ĂN.
Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900.1908

1 Đôi nét về bánh Trung Thu Kinh Đô

Thành lập từ năm 1933, bánh Trung Thu Kinh Đô vốn là một thương hiệu truyền thống, lâu đời và đã chiếm trọn tình cảm của rất nhiều thế hệ người Việt Nam. Bởi, với phần vỏ bánh nướng vàng ươm, lớp bánh dẻo thơm phức cùng phần nhân tinh tế, hấp dẫn, bánh Trung Thu Kinh Đô sẽ gây thương nhớ cho bạn chỉ từ lần ăn đầu tiên.

Đôi nét về bánh Trung Thu Kinh ĐôĐôi nét về bánh Trung Thu Kinh Đô

Bên cạnh đó, không chỉ mang hương vị truyền thống đến từ sự thơm bùi của đậu xanh, hạt sen, trứng muối, bánh Trung Thu Kinh Đô còn ngày càng gây ấn tượng với khách hàng khi kết hợp thêm nhiều nguyên liệu hiện đại, độc đáo khác như cua, tôm, sò điệp,... từ đó càng làm tăng phần mới mẻ, cao cấp cho các dòng bánh của thương hiệu.

Ngoài ra, với quy trình làm bánh khép kín, đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng sự tiếp nhận phản hồi khách hàng và cập nhật xu hướng thế giới nhanh chóng, Kinh Đô không ngừng đa dạng hóa các dòng bánh của mình, từ đó đem đến thị trường nhiều sản phẩm thơm ngon, mới lạ như bánh Trung Thu Tuyết, bánh Trung Thu Lava trứng chảy,...

2 Hộp bánh Trung Thu Kinh Đô kỷ niệm 25 năm phiên bản giới hạn có gì đặc biệt?

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm kể từ ngày thành lập bánh Trung Thu Kinh Đô, thương hiệu đã mang đến cho thị trường một phiên bản giới hạn, chỉ sản xuất 25000 phần đặc biệt với kiểu thiết kế hộp 3D, có in ấn các họa tiết tinh tế, thanh cao mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như rồng bay, trăng vàng,...

Bánh Trung Thu Kinh Đô kỷ niệm 25 năm có phần bao bì sang trọng cùng vị bánh độc đáoBánh Trung Thu Kinh Đô kỷ niệm 25 năm có phần bao bì sang trọng cùng vị bánh độc đáo

Bên trong hộp bánh 25 Năm của Kinh Đô, mở ra là một chiếc bánh trung thu đặc biệt, có trọng lượng lớn hơn 600G, vỏ bánh có họa tiết đẹp mắt cùng logo Kinh Đô nổi bật trên mặt bánh, nhân bánh là vị Cua Bát Bửu Hảo Hạng, với thịt cua tươi ngọt và chắc thịt.

Sự kết hợp tinh tế giữa nhân bánh mềm mịn hòa quyện với các loại mứt và hạt giòn giòn, mang đến vị ngon lạ miệng. Không chỉ vậy, chiếc bánh còn kết hợp vị mặn mặn và béo béo của trứng muối, tạo cảm giác hấp dẫn khó cưỡng.

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo của hương vị, từ độ tươi ngọt của cua đến sự mềm mịn của nhân bánh và cảm giác đầy đặn từ trứng muối. Chiếc bánh trung thu phiên bản kỷ niệm 25 năm không chỉ là một món bánh ngon mà còn là một tác phẩm nghệ thuật mà bạn không thể cưỡng lại.

Sự kết hợp tinh tế giữa nhân bánh mềm mịn hòa quyện với các loại mứt và hạt giòn giònSự kết hợp tinh tế giữa nhân bánh mềm mịn hòa quyện với các loại mứt và hạt giòn giòn

Bên cạnh đó, bánh Trung Thu Kinh Đô còn ra mắt phiên bản “Trăng Vằng” kết hợp nhiều vị bánh mới mẻ, mang hương vị độc đáo, lạ miệng, trong đó bao gồm các dòng bánh cao cấp là Cua Bát Bửu, Tôm Bách Hoa, Sò Điệp Sốt X.O và Trà xanh hạnh nhân, từ đó trở nên rất phù hợp để trở thành các món quà dịp Trung Thu vô cùng sang trọng.

Hiện nay, mặt hàng này chưa được kinh doanh tại HAY ĂN nhưng đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 700.000 đồng/hộp. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm bánh Trung Thu Kinh Đô tại website của HAY ĂN với nhiều mức giá ưu đãi.

3 Vì sao nên chọn bánh Trung Thu Kinh Đô kỷ niệm 25 năm?

Bánh Trung Thu Kinh Đô kỷ niệm 25 năm phù hợp để trở thành các món quà Tết Trung Thu đặc biệtBánh Trung Thu Kinh Đô kỷ niệm 25 năm phù hợp để trở thành các món quà Tết Trung Thu đặc biệt

Không chỉ là một sản phẩm mang hương vị độc đáo, có kết hợp nhiều nguyên liệu cao cấp, mới mẻ, bánh Trung Thu Kinh Đô phiên bản giới hạn mừng kỷ niệm 25 năm sẽ rất phù hợp để bạn lựa chọn làm quà cho dịp lễ Trăng rằm năm nay bởi phần bao bì có thiết kế vô cùng cao cấp, sang trọng.

Bên cạnh đó, với sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu truyền thống và sự mới mẻ, hiện đại từ nhiều thành phần khác nhau, dòng bánh Trung Thu Kinh Đô bản giới hạn này hẳn sẽ khiến người được tặng quà vô cùng ấn tượng bởi hương vị bánh vô cùng mới lạ, từ đó khiến mùa Tết trăng rằm năm nay của gia đình bạn sẽ thêm đặc biệt hơn rất nhiều.

Trên đây là chi tiết thông tin về hộp bánh Trung thu Kinh Đô phiên bản giới hạn mừng kỷ niệm 25 năm của thương hiệu. Hy vọng với bài viết này của HAY ĂN, bạn sẽ có thể gửi tặng đến gia đình mình những phần quà Tết Trăng rằm thật đặc biệt, ý nghĩa nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,