Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Một số địa chỉ trang trí Giáng sinh hot nhất 2023 tại Sài Gòn

Noel 2023 đến gần, giới trẻ lại nô nức tìm kiếm địa điểm để chụp hình Giáng sinh. Điểm qua một số địa điểm trang trí Giáng sinh hot nhất 2023 tại Sài Gòn.

Trong bài viết hôm nay, Bách hoá XANH sẽ điểm qua một số địa điểm trang trí Giáng sinh 2023 hot nhất, thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in, "sống ảo", cho ra đời những tấm hình xinh lung linh.

1  GEM Center

GEM CenterGEM Center

Đánh giá chất lượng:  4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: 08h00 - 23h00 (Thường đông khách lúc 18h)

Số điện thoại:  1900998890

Website:  GEM Center

Facebook:  GEM Center

Ưu điểm: Không gian rộng, nhiều góc chụp hình, decor đẹp

Nhược điểm: Rất đông khách giờ cao điểm

Từ sảnh đón khách, cầu thang, hành lang dẫn lên tầng đều ngập tràn gấu bông, các tiểu cảnh cây thông, hộp quà, máy gắp gấuTừ sảnh đón khách, cầu thang, hành lang dẫn lên tầng đều ngập tràn gấu bông, các tiểu cảnh cây thông, hộp quà, máy gắp gấu

Nhắc đến địa điểm chụp ảnh Giáng sinh hot nhất Sài Gòn trong năm nay, không thể không kể đến GEM Center. Nơi đây đã dựng nên một không gian Giáng sinh vô cùng ấn tượng, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Từ sảnh đón khách, cầu thang, hành lang dẫn lên tầng đều ngập tràn gấu bông, các tiểu cảnh cây thông, hộp quà, máy gắp gấu,... tạo nên một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, nơi này đã nhanh chóng trở thành địa điểm hot nhất quận 1. Theo cập nhật mới nhất, các vị trí nhà hàng bên trong GEM Center đã full bàn cho tới ngày 25/12. Tuy nhiên, nếu không ngại xếp hàng, bạn vẫn có thể tới đây và chờ tới lượt được vào chụp hình và mua nước, bánh ở GEM Cafe.

Người nổi tiếng checkin tại GEM CenterNgười nổi tiếng checkin tại GEM Center

Nhờ không gian tương đối rộng, dù có đông một chút thì bạn vẫn có thể tìm được góc chụp ảnh ưng ý. GEM Center cũng có chỗ đỗ xe máy và xe hơi cho khách, giá 10.000đ/xe máy và 50.000đ/ô tô. Ngoài ra, khách có thể gửi xe ở các điểm bên ngoài, như ở sở thú, sau đi bộ vào. Nhân viên ở đây luôn nhiệt tình thông báo tình hình đặt chỗ hay chỉ dẫn cho khách.

2  Phò Mã

Phò MãPhò Mã

Địa chỉ:
89A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
114 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
156 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
927/8 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 30.000đ - 650.000đ

Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00 (Thường đông khách lúc 19h)

Số điện thoại:  0937792744 -  090639582109068934910981788641

Website:  Phò Mã

Facebook:  PHÒ Mà

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Hồng trà, cà phê, trà sữa,...

Món ngon nhất: Trà Sữa Ô Long Kem Cheese (Khoảng 55.000đ)

Ưu điểm: Nhiều góc chụp hình, decor đẹp, đồ uống ngon

Nhược điểm: Đông khách giờ cao điểm

Nếu bạn muốn tìm một nơi yên bình để tận hưởng không khí Giáng sinh, hãy ghé qua Phò Mã.Nếu bạn muốn tìm một nơi yên bình để tận hưởng không khí Giáng sinh, hãy ghé qua Phò Mã.

Cuối năm, nhịp sống Sài Gòn trở nên nhộn nhịp và hối hả hơn bao giờ hết. Nhưng nếu bạn muốn tìm một nơi yên bình để tận hưởng không khí Giáng sinh, hãy ghé qua Phò Mã.

Từ đầu tuần vừa qua, các cơ sở của tổ hợp cà phê - nhà hàng này đã được trang hoàng lộng lẫy, trở thành những "ngôi làng Giáng sinh".

Tại cơ sở Cách Mạng Tháng Tám, quận Tân Bình, "ngôi làng" nằm nép mình trong một con ngõ nhỏ. Không gian nơi đây yên bình, tĩnh lặng, khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào một thế giới khác.

Từ đầu tuần vừa qua, các cơ sở của tổ hợp cà phê - nhà hàng này đã được trang hoàng lộng lẫy, trở thành những "ngôi làng Giáng sinh".Từ đầu tuần vừa qua, các cơ sở của tổ hợp cà phê - nhà hàng này đã được trang hoàng lộng lẫy, trở thành những "ngôi làng Giáng sinh".

Còn tại cơ sở 89A Nguyễn Đình Chiểu, "ngôi làng" lại mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Tầng 1 là quán cà phê, tầng 2 phục vụ các món lẩu, dimsum,... giúp bạn có thể thưởng thức ẩm thực và tận hưởng không khí Giáng sinh trọn vẹn.

3  Tiệm ăn Nhà Khói

Tiệm ăn Nhà KhóiTiệm ăn Nhà Khói

Quán ăn chất lượng:  4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  82 Đường 36, Linh Đông, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giá thành: Khoảng 35.000đ - 68.000đ

Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00 (Thường đông khách lúc 19h)

Số điện thoại:  0901344286 

Website: Không có

Facebook:  Tiệm ăn Nhà Khói

Giao hàng: Không có

Menu: Lẩu cá tầm, lẩu gà lá é, lẩu bò, lẩu cua đồng.

Món ngon nhất: Lẩu bò

Ưu điểm: Không gian ấm cúng, đồ ăn ngon, trang trí đẹp mắt, chỗ đỗ xe rộng rãi

Nhược điểm: Giờ cao điểm đợi lâu

Tiệm ăn Nhà Khói là một quán lẩu mang hương vị Đà Lạt giữa lòng Sài GònTiệm ăn Nhà Khói là một quán lẩu mang hương vị Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn

Tiệm ăn Nhà Khói là một quán lẩu mang hương vị Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn, thu hút thực khách ở nhiều lứa tuổi bởi sự tiện nghi và đa dạng trong dịch vụ. Quán có chỗ đỗ xe ô tô rộng rãi, miễn phí chụp hình tiệc, hình check in bằng máy cơ hằng ngày và biểu diễn ca nhạc vào tối thứ 4 hàng tuần.

Những ngày này, Tiệm ăn Nhà Khói càng thêm nhộn nhịp với khung cảnh ngôi làng Bắc Âu được bao phủ bởi tuyết trắng. Những mái nhà có ống khói, những cây thông, xe đẩy tuần lộc… tạo nên khung cảnh như lạc vào xứ sở của ông già Noel.

Để phục vụ thực khách sống ảo, quán lẩu này còn tổ chức phun tuyết vào tất cả các ngày trong tuầnĐể phục vụ thực khách sống ảo, quán lẩu này còn tổ chức phun tuyết vào tất cả các ngày trong tuần

Để phục vụ thực khách sống ảo, quán lẩu này còn tổ chức phun tuyết vào tất cả các ngày trong tuần. Trong tuần, tuyết rơi vào các khung giờ 14h00 - 15h00 - 16h00 - 17h00 - 18h30 - 19h30 - 21h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật có thêm khung giờ 22h00. Quán luôn sẵn máy ảnh giúp các gia đình ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời này.

Trên đây là một số địa điểm checkin Giáng sinh hot nhất 2023 tại TP Hồ Chí Minh mà Bách hoá XANH đã tổng hợp. Với ưu điểm rộng rãi, trang trí hoành tráng, dự kiến lượng khách đến check-in sẽ còn tăng cao.

Từ khóa: Một số địa chỉ trang trí Giáng sinh hot nhất 2023 tại Sài Gòn,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,