Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Món tráng miệng mát lạnh cùng bánh Chocopie

Những chiếc bánh chocopie quen thuộc kết hợp với các loại quả vị chua như xoài, kiwi, chanh dây, nho, hay các loại hạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn chế biến các món tráng miệng mát lạnh cho những ngày nóng ẩm oi bức.

Chocopie kết hợp với trái cây

Bạn có bao giờ nghĩ sẽ kết hợp bánh chocopie với các loại trái cây để cho ra món tráng miệng đầy mới lạ? Tương tự với cách làm rau câu trái cây, thay vào đó bạn thêm vào chút bánh chocopie và nước cốt dừa.

Hương vị hòa quyện của trái cây, bánh và nước cốt dừa cùng độ giòn dẻo từ rau câu sẽ làm bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy nhiên bánh vốn đã có vị ngọt do đó bạn hạn chế sử dụng đường.

Món tráng miệng mát lạnh cùng bánh Chocopie

Sinh tố chocopie

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn yêu thích bánh chocopie mà lại bỏ qua các loại sinh tố có sự kết hợp với bánh chocopie.

Tuy nhiên khi làm sinh tố ăn kèm với bánh chocopie bạn nên chọn các loại quả có vị chua như dâu, kiwi… và chỉ sử dụng các loại trái cây có vị ngọt nhẹ như chuối…

Món tráng miệng mát lạnh cùng bánh Chocopie

Các loại hạt

Bánh chocopie kết hợp cùng các loại hạt như hạt dưa, đậu nành, hạnh nhân… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn ưa chuộng phong cách Âu Mỹ.

Chút vị bùi của hạt xen lẫn vị ngọt, thơm từ chocopie sẽ là điểm nhất lý tưởng để kết thúc bữa tiệc nhỏ của gia đình bạn.

Món tráng miệng mát lạnh cùng bánh Chocopie

Xem thêm: Cách làm bánh Chocopie thật thơm ngon

Mong rằng với những ý tưởng mới từ HAY ĂN bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi làm món tráng miệng mát lạnh cho bữa tiệc nhỏ của gia đình, nhất là khi bạn có thể kết hợp món tráng miệng với loại bánh mình ưa thích.

Từ khóa: Món tráng miệng mát lạnh cùng bánh Chocopie,chocopie,bánh chocopie,món tráng miệng,món tráng miệng với chocopie,bánh chocopie orion,