Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Món ăn thêm ngon với các loại sốt chấm từ Dellycook, một trong những thương hiệu gia vị Việt Nam đang được yêu thích hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dellycook là nhãn hiệu gia vị Việt đang được nhiều gia đình tin dùng. Hãy cùng với tìm hiểu về các loại gia vị của thương hiệu này qua bài viết sau của HAY ĂN

1 Đôi nét về thương hiệu Dellycook

Dellycook là thương hiệu gia vị Việt Nam, thuộc sở hữu của công ty TNHH MTV Thực phẩm Tinh Nguyên, được thành lập vào ngày 29/01/2010 chuyên cung cấp các đặc sản Tây Ninh, gia vị chuẩn và bột gia vị.

Dellycook là nhãn hiệu gia vị Việt đang được nhiều gia đình tin dùngDellycook là nhãn hiệu gia vị Việt đang được nhiều gia đình tin dùng

Doanh nghiệp này có 2 nhà máy sản xuất tại Tây Ninh, cũng như ra mắt nhiều sản phẩm gia vị như muối chấm, hạt nêm, sốt chấm,... và xuất khầu sang nhiều nước trên thị trường Châu Á.

2 Các loại gia vị từ Dellycook có gì đặc biệt?

Tương Ớt DellyCook

Tương ớt DellyCook là loại tương ớt được sản xuất từ 100% trái ớt Tây Ninh, được lựa chọn kỹ càng. Sản phẩm mang hương vị cay nồng, hấp dẫn cực kỳ.

Tương ớt DellyCook là loại tương ớt được sản xuất từ 100% trái ớt Tây NinhTương ớt DellyCook là loại tương ớt được sản xuất từ 100% trái ớt Tây Ninh

Đồng thời sản phẩm còn được sản xuất với một quy trình nghiêm ngặt và máy móc hiện đại, đảm bảo sự an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 9001:22000.

Sản phẩm thich hợp dùng để nêm nếm, pha sốt chấm hoặc tẩm ướp cho các món ăn của gia đình Việt, hiện nay được phân phối và dễ tìm ở nhiều siêu thị, sàn thương mại điện tử với mức giá khoảng 14.000 đồng - 47.000 đồng/chai.

Tương cà DellyCook

Tương cà DellyCook được làm từ 100% cà chua chín mọngTương cà DellyCook được làm từ 100% cà chua chín mọng

Tương cà DellyCook được làm từ 100% cà chua chín mọng, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và công thức độc quyền cùng các gia vị độc đáo để tạo vị chua ngọt theo quy trình hiện đại. Sản phẩm có mùi vị chua chua, bắt vị khi dùng để nếm ướp các món ăn gia đình. Hiện nay, dòng sản phẩm này đã có mặt ở các siêu thị, sàn thương mại điện tử với mức giá khoảng 14.000 đồng/ chai 270g.

Xốt Me Cay DellyCook

Xốt Me Cay DellyCook là loại sốt me làm từ 40% cốt meXốt Me Cay DellyCook là loại sốt me làm từ 40% cốt me

Xốt Me Cay DellyCook là loại sốt me làm từ 40% cốt me cô đặc được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 9001:22000.

Sản phẩm có đầy đủ các hương vị chua cay kích thích, hài hòa từ công thức đặc biệt, thích hợp để chấm hoặc nấu nhiều món cho gia đình. Hiện nay sản phẩm đã được bày bán ở nhiều siêu thị, thương mại điện tử hoặc khách hàng có thể mua sản phẩm tại HAY ĂN với mức giá khoảng 27.000 đồng/ chai 300g.

Bên trên là những thông tin về các loại gia vị từ Dellycook, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị, cũng như biết đến một nhãn hiệu gia vị mang thương hiệu Việt cao cấp cho cả gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,