Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Sản phẩm nước ép trái cây cao cấp từ thương hiệu Marukai nguyên nhất, thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Nước ép trái cây Makurai là thức uống vô cùng bổ dưỡng, cung cấp cho cơ thể nhiều dưỡng chất. Với thành phần là từ trái cây nguyên chất, không chất tạo màu hay chất bảo quản nên sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe.

1 Tìm hiểu về đôi nét về thương hiệu STAR KITCHEN

Tìm hiểu về đôi nét về thương hiệu STAR KITCHENTìm hiểu về đôi nét về thương hiệu STAR KITCHEN

STAR KITCHEN là một thương hiệu được thành lập bởi Yuya Arashima tại Nhật Bản vào năm 2013. Tiền thân là một studio dạy nấu ăn và dần trở thành một thương hiệu bánh ngọt cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoài bánh ngọt, thương hiệu có còn có những sản phẩm như nước ép trái cây, mứtwhisky,...

2 Sản phẩm nước ép trái cây Marukai có gì đặc biệt?

Nước ép đào Marukai

Nước ép đào MarukaiNước ép đào Marukai

Sở hữu bao bì dạng chai thủy tinh chắc chắn, nước ép đào Marukai có vẻ ngoài đầy chỉn chu và sang trọng. Thành phần là nước ép đào trắng Nhật Bản nguyên chất. Cam kết không sử dụng chất tạo màu, chất bảo quản hay bất cứ hóa chất gây hại nào trong quá trình sản xuất.

Nước ép đào Marukai 500ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 350.000 đồng.

Nước ép nam việt quất Marukai

Nước ép nam việt quất MarukaiNước ép nam việt quất Marukai

Nước ép nam việt quất Marukai được ép từ những quả nam việt quất chín mọng, được chọn lựa kỹ càng. Mang đến nhiều dưỡng chất cho sức khỏe với hương vị tươi ngon, mát lành. Sản phẩm không hề chứa chất hóa học trong thành phần. Bao bì dạng chai thủy tinh mờ tạo nên cảm giác cao cấp.

Nước ép nam việt quất Marukai 500ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 350.000 đồng.

Nước ép lê Marukai

Nước ép lê MarukaiNước ép lê Marukai

Sản phẩm sẽ cho bạn thưởng thức vị của nước ép lê nguyên chất đến từ vùng Yamagata đầy thanh mát. Màu sắc và mùi vị tự nhiên không có tác động của hóa chất nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đóng gói đẹp mắt nên bạn có thể mang sản phẩm làm quà tặng, biếu.

Nước ép lê Marukai 500ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 350.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng nước ép trái cây Marukai

Hướng dẫn sử dụng nước ép trái cây MarukaiHướng dẫn sử dụng nước ép trái cây Marukai

Trước khi sử dụng hãy lắc đều sản phẩm nhằm giúp các thành phần bị lắng dưới đáy chai hòa quyện trở lại. Bạn có thể sử dụng trực tiếp ngay sau khi mở nắp. Ngoài ra có thể dùng kèm đá hoặc ướp lạnh.

4 Những lưu ý khi sử dụng nước ép trái cây Marukai

Những lưu ý khi sử dụng nước ép trái cây MarukaiNhững lưu ý khi sử dụng nước ép trái cây Marukai

Nếu sản phẩm lắng xuống đáy thì hãy yên tâm sử dụng vì tình trạng này không hề gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Tuyệt đối không dùng sản phẩm đã quá hạn sử dụng, bao bì không nguyên vẹn, có mùi vị lạ,...

Hãy đặt sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh xa nơi có nhiệt độ cao hoặc ánh nắng chiếu trực tiếp. Nếu sau khi mở nắp mà không dùng hết thì hãy cho vào ngăn mát để bảo quản và nhanh chóng dùng hết.

Hy vọng thông qua bài viết này, Bách Hóa Xanh đã mang những thông tin xoay quanh sản phẩm nước ép trái cây Makurai. Mong rằng những thông tin này sẽ thật sự hữu ích cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,