Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Miến xào trứng thịt bò, món ăn nhanh gọn bổ dưỡng cho bữa sáng

Miến xào trứng thịt bò sẽ mang tới hương vị độc đáo và lạ miệng cho gia đình trong bữa sáng. Tham khảo cách chế biến miến xào trứng thịt bò qua bài viết bên dưới bạn nhé!

Miến xào trứng thịt bò là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn gia đình bạn nếu không kịp nấu cơm hoặc muốn đổi vị với món mới cho gia đình. Học ngay cách làm miến xào trứng thịt bò đơn giản mà ngon miệng ngay bài viết dưới đây. Chỉ cần 15 phút bạn đã có một đĩa miến ngon lành để cùng những người thân yêu thưởng thức rồi.

1 Nguyên liệu miến xào trứng thịt bò

2 Cách làm miến xào trứng thịt bò thơm ngon

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Miến đem ngâm với nước ấm khoảng 10 phút cho mềm. Rau cải, hành lá rửa sạch, cắt khúc, tỏi đem lột vỏ rồi băm nhuyễn.

Thịt bò rửa sạch, cắt nhỏ ướp với ½ thìa cà phê bột nêm và ½ thìa cà phê nước tương, trộn đều, ướp khoảng 5 phút cho thấm gia vị.

Bước 2: Xào miến với trứng , thịt bò

Đặt chảo lên bếp cho dầu ăn vào tiến hành chiên trứng đều 2 mặt rồi đổ ra đĩa. Vẫn giữ lại chảo dầu, cho tỏi băm vào rau vào đảo đều nêm nếm với ¼ thìa cà phê hạt nêm rồi trút ra đĩa.

Miến xào trứng thịt bò, món ăn nhanh gọn bổ dưỡng cho bữa sáng

Cho thêm dầu ăn, cho tỏi và thịt bò vào đảo nhanh tay săn 2 mặt rồi cho ra dĩa. Vắt miến ráo nước cho nhanh vào chảo, đảo đều.

Sau đó cho hỗn hợp thịt bò,rau đã nấu sơ vào cùng với hành lá cắt khúc. Đảo đều, nhỏ lửa, nêm nếm cho hợp khẩu vị rồi tắt bếp.

Vậy là món miến xào trứng thịt bò đã xong rồi, giờ thì gấp miến ra đĩa và cho trứng chiên lên trên hoặc có thể cắt trứng thành sợi, thưởng thức ngay thôi.

Tham khảo: Tổng hợp 14 cách làm miến xào thơm ngon

3 Thành phẩm

Cách làm miến xào trứng thịt bò

Miến xào trứng thịt bò là một lựa chọn thông minh nếu bạn muốn thực hiện một món miến nấu khô cho cả nhà thưởng thức. Không tốn thời gian hầm xương hay nêm nếm phức tạp, chỉ với trong thời gian ngắn là đã có ngay đĩa miến thơm ngon đầy đủ dưỡng chất cho cả nhà rồi. Chúc bạn thành công và ngon miệng với món ăn!

Từ khóa: Miến xào trứng thịt bò, món ăn nhanh gọn bổ dưỡng cho bữa sáng,miến xào trứng thịt bò,cách làm miến xào trứng thịt bò,miến xào bò,