Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Modern là nhãn hiệu mì quen thuộc, được nhiều người dùng Việt yêu thich. Nay mì ly Modern đã có thêm hương vị riêu cua mới cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn.

Mì Modern là thương hiệu mì gói hết sức quen thuộc với nhiều người Việt, sợi mì dai dai, thơm ngon của nó đã chinh phục biết bao người dùng. Hãy cùng khám phá dòng mì ly vị riêu cua mới toanh của nhà Modern qua bài viết sau của HAY ĂN nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Modern

Modern là một trong những nhãn hiệu con thuộc tập đoàn AcecookModern là một trong những nhãn hiệu con thuộc tập đoàn Acecook

Thương hiệu Modern là một trong những nhãn hiệu con thuộc tập đoàn Acecook, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng với hàng loạt các dòng sản phẩm chất lượng, quen thuộc với người tiêu dùng như mì Hảo Hảo, Gấu Đỏ, Đệ Nhất hay các dòng hủ tiếu hay miến ăn liền được nhiều người Việt yêu thích.

Vào 06/06/2022, Acecook đã cho ra mắt dòng mì ly vi riêu cua mớiVào 06/06/2022, Acecook đã cho ra mắt dòng mì ly vi riêu cua mớiVào 06/06/2022, Acecook đã cho ra mắt dòng mì ly vi riêu cua mới

Qua 23 năm không ngừng cải tiến và phát triển, Acecook thành công đứng vững vị trí công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam trên thị trường. Vào 06/06/2022, Acecook đã cho ra mắt dòng mì ly mới, cực ngon, cực thời thượng với hương vị riêu cua đồng quê đảm bảo sẽ làm bất cứ ai yêu thích cho xem.

2 Mì ly Modern riêu cua mới có gì đặc biệt?

Về thiết kế bao bì

Dòng mì ly mới của Modern có thiết kế dạng ly, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và nguyên liệu là nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bao bì của sản phẩm có màu chủ đạo là màu xanh dương kết hợp thông tin được in nổi trên sản phẩm hết sức thời thượng, trẻ trung.

Bao bì của sản phẩm có màu chủ đạo là màu xanh dương làm chủ đạoBao bì của sản phẩm có màu chủ đạo là màu xanh dương làm chủ đạo

Về thành phần

Sản phẩm có các thành phần được chọn lọc kỹ càng, gồm phần vắt mì được làm từ bột mì, tinh bột khoai mì, muối, đường, nước mắm, bột nghệ,..khi nấu sẽ tạo ra những sợi mì dai ngon, có màu vàng nghệ cực đã mắt.

Phần gói gia vị sẽ gồm có ớt, tỏi, tiêu, hành lá sấy và các nguyên liệu khác, tạo nên món mì có vị riêu cua đúng chuẩn, ai nấy ăn vào sẽ mê ngay.

Sản phẩm có các thành phần được chọn lọc kỹ càng và an toànSản phẩm có các thành phần được chọn lọc kỹ càng và an toàn

Về hương vị và hàm lượng dinh dưỡng

Dòng mì ly mới này của Modern mong muốn đem lại hương vị thơm ngon của món bún riêu quen thuộc, thay vì những sợi bún tươi thì giờ đây thay thế bằng những sợi mì ngon lành, dai dai, đảm bảo đây sẽ là trải nghiệm độc đáo, không kém phần quen thuộc, gần gũi cho người ăn.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất dinh dưỡng như chất béo, chất đạm, carbohydrate và bổ sung năng lượng cho người dùng, phù hợp làm món ăn sáng hay ăn phụ, vừa ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

Modern muốn đem lại hương vị bún riêu quen thuộcModern muốn đem lại hương vị bún riêu quen thuộc

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, dòng mì ly Modern vị riêu cua mới được phân phối rộng rãi và dễ tìm mua ở khắp các siêu thị, cửa hàng bách hóa, cửa hàng tiện lợi, trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, …với mức giá khoảng 9.000 đồng/ly 65 g hay khoảng 180.000 đồng/ thùng 24 ly.

Dòng mì ly Modern vị riêu cua mới được phân phối rộng rãi và dễ tìm muaDòng mì ly Modern vị riêu cua mới được phân phối rộng rãi và dễ tìm mua

Bên trên là những thông tin mới nhất về dòng mì ly mới có hương vị riêu cua của Modern, mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều điều thú vị và bổ ích.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,