Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bạn tìm kiếm hương vị thanh mát, ngọt ngào của cốm trong những chiếc bánh bông lan mềm xốp? Khám phá 3 loại bánh bông lan vị cốm ngon nhất hiện nay.

Bánh bông lan là món bánh được yêu thích bởi hương vị ngọt ngào, mềm mịn. Khi kết hợp với vị cốm thanh mát, bùi bùi, bánh bông lan lại càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bài viết này HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại bánh bông lan vị cốm đang làm mưa làm gió trên thị trường, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời.

1 Bánh trứng cuộn kem hương cốm Hura Swissroll

Bánh trứng cuộn kem hương cốm Hura SwissrollBánh trứng cuộn kem hương cốm Hura Swissroll

Bánh trứng cuộn kem hương cốm Hura Swissroll là sản phẩm thuộc thương hiệu bánh bông lan nổi tiếng thuộc Công ty Cổ phần Bibica. Dòng bánh kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và hiện đại.

Lớp bánh bông lan mềm mịn ôm lấy lớp kem béo ngậy cùng những hạt cốm xanh dẻo thơm, tạo nên một trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Bánh có vị ngọt thanh, không quá gắt, phù hợp với mọi khẩu vị.

Giá tham khảo: Bánh trứng cuộn kem hương cốm Hura Swissroll hộp 360g (20 cái) khoảng 48.500 đồng.

2 Bánh bông lan kem cốm Custas

Bánh bông lan kem cốm CustasBánh bông lan kem cốm Custas

Bánh bông lan kem cốm Custas là dòng bánh thuộc thương hiệu Orion nổi tiếng. Bánh mang đến hương vị thanh tao, tinh tế, hòa quyện giữa vị ngọt ngào của bánh bông lan, vị béo ngậy của kem sữa và sự dẻo thơm của cốm làng Vòng. Mỗi chiếc bánh như một bức tranh thu nhỏ của Hà Nội, ẩn chứa nét đẹp văn hóa thanh lịch và mộc mạc.

Cắn từng miếng nhỏ, bạn sẽ thấy bánh tan nhẹ trong miệng và thấm được vị ngọt cùng hương thơm của cốm.

Giá tham khảo: Bánh bông lan kem cốm Custas hộp 138g (6 cái) khoảng 33.000 đồng.

3 Bánh bông lan hương cốm dừa Hura Deli

Bánh bông lan hương cốm dừa Hura DeliBánh bông lan hương cốm dừa Hura Deli

Bánh bông lan hương cốm dừa Hura Deli là sự kết hợp mới lạ giữa vị cốm thanh mát và vị dừa béo ngậy. Bánh với lớp vỏ xốp, phồng, dai ngon, không bị cứng, xen kẽ lớp kem hương cốm dừa ngọt thanh, béo ngậy bên trong tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Bánh bông lan Hura Deli là lựa chọn hoàn hảo cho món quà ý nghĩa hay khoảnh khắc ăn vặt vui vẻ bên gia đình.

Giá tham khảo: Bánh bông lan hương cốm dừa Hura Deli hộp 168g (6 cái) khoảng 31.500 đồng.

Trên đây là 3 loại bánh bông lan vị cốm thơm ngon, mềm xốp đang được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được món bánh ưng ý để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,