Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Mê đồ Nhật thì không thể nào bỏ qua 5 nhà hàng Nhật nổi trứ danh ở Bình Thạnh

Nhà hàng Nhật ở Sài Gòn không ít nhưng nếu là một tín đồ các món ăn Nhật thì bạn không nên bỏ qua 5 quán ăn, nhà hàng Nhật trứ danh ở Bình Thạnh bên dưới nhé.

Văn hóa Nhật Bản các năm gần đây dường như đã xâm nhập và trở nên gần gũi với người Việt hơn rất nhiều. Đặc biệt ẩm thực của Nhật cũng ngày càng được yêu thích ở Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng. Nếu bạn yêu thích văn hóa ẩm thực quốc gia này hay chỉ đơn thuần muốn đổi vị thì tham khảo ngay 5 quán ăn, nhà hàng Nhật nổi trứ danh ở Bình Thạnh ngay sau đây nha.

1 Ateya

Quán ăn chất lượng: 4.4 /5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 50 đường Mê Linh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 25.000 - 1.500.000 đồng

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 6: 11h30 - 14h00 và 18h00 - 22h30;  Thứ 7 và Chủ nhật: 18h00 - 22h30

Số điện thoại: 0838256310

Facebook: Ateya

Giao hàng: Không

Ưu điểm: Các món ăn có hương vị không chỉ thơm ngon và còn chuẩn Nhật, không lẫn vào đâu được và không gian cũng được thiết kế như một nhà hàng tại Nhật Bản. Nhân viên phục vụ có cả người Nhật và người Việt rất ân cần và tỉ mỉ. Quán nằm trên đoạn đường Phạm Viết Chánh nên dễ tìm và trước quán có chỗ giữ xe rộng rãi.

Nhược điểm: Thực đơn chỉ được ghi bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

AteyaAteya

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn Nhật Bản có hương vị thuần Nhật thì chúng tôi sẽ đề xuất Ateya đầu tiên. Các món ăn tại đây được chuẩn bị tinh tế từ mùi vị đến phong cách trang trí món ăn giữ chân nhiều thực khách như cà ri Nhật, cá tươi,.... Đặc biệt bạn sẽ bất ngờ với một số món ăn trong thực đơn mà dường như chỉ có mặt tại Nhật Bản như món Nagasaki Champon - món mì trứ danh của vùng Nagasaki ở Nhật Bản. Không gian ấm cúng, yên tĩnh, không khói thuốc lá cũng chính là điểm yêu thích của nhiều khách hàng khi đến đây đó.

2 Sushi Gõ

Quán ăn chất lượng: 4.4 /5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 34 đường Mê Linh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 12.000 - 1.190.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 22h00

Số điện thoại: 0369138790

Facebook: Sushi Gõ

Giao hàng: Có (Now, Grab)

Ưu điểm: Nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ. Đồ ăn ngon, nguyên liệu tươi ngon và giá thành hợp lý. Không gian thân thiện và khách có thể ngồi trệt trên sàn gỗ trên lầu.

Nhược điểm: Lên món hơi lâu lúc quán đông. Quán khá nhỏ nhưng không gian ấm cúng. Thực đơn chưa được phong phú.

Sushi GõSushi Gõ

Sake cake sashimi ( bánh cá hồi và trứng cá hồi), sò đỏ sashimi ( hokkigai sashimi ), cá trích ép trứng( nishin sashimi ), cá ngừ nướng tái (maguro tataki),... Các tín đồ món Nhật có nghe quen không nhỉ? Các món vừa tươi vừa hiếm này đều tập hợp ở Sushi Gõ hết đấy. Nhà hàng này được thành lập theo mô hình nhà hàng gia đình kiểu Nhật chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản có tiêu chuẩn và chất lượng cao với mức giá hợp lý. Và vì đây là nhà hàng gia đình nên thường xuyên có ưu đãi khi mua vé cho nhiều người đấy

3 Hana Maru Bình Thạnh

Quán ăn chất lượng: 4.1 /5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 8c đường Nguyễn Ngọc Phương, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 15.000 - -150.000 đồng

Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00 và 17h00 - 23h00

Số điện thoại: +84976420289

Facebook: Hana Maru Ramen Bình Thạnh District 

Giao hàng: Có (Now, Gojet, Baemin)

Ưu điểm: Không gian rộng rãi và ấm cúng. Sợi mì dai ngon. Thực đơn tiếng Anh nhưng có giải thích rõ cho từng món.

Nhược điểm: Giá thành của một vài món cao hơn các nhà hàng tương tự.

Hana Maru Bình ThạnhHana Maru Bình Thạnh

Hana Maru tại Bình Thạnh đã có mặt ở Việt Nam hơn 2 năm qua và được xem là địa điểm ăn uống quen thuộc của các thực khách “sành ăn” trong và ngoài nước. Các món mì ở đây được phục vụ với tiêu chí chuẩn Nhật và dùng nguồn nguyên liệu tươi ngon. Mì xá xíu ở đây có vị thanh nhẹ từ nước dùng, thịt ngon ngọt và rất nhiều. Nếu bạn chưa từng thử các món mì “gây nghiện” của xứ hoa anh đào thì hãy đến Hana Maru ngay nhé, chắc chắn cách phục vụ hiếu khách và món ăn thơm ngon nơi đây sẽ làm bạn lưu luyến mãi đó.

4 Kyoichi Japanese restaurant (Nhà hàng Nhật Bản Kyoichi)

Quán ăn chất lượng: 4.1 /5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 34 đường Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 50.000 - 300.000 đồng

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 11h00 - 14h00 và 17h00 - 1h00; Chủ nhật: 11h00 - 14h00 và 17h00 - 23h00

Số điện thoại: 02862949795

Facebook: 京いち やきとりとおばんざい Japanese Restaurant Kyoichi 

Giao hàng: Không

Ưu điểm: Nhà hàng sạch sẽ, không gian ấm cúng. Đồ ăn ngon và đậm vị. Bạn có thể quan sát đầu bếp nấu ăn vì quầy ăn của khách bao quanh gian bếp.

Nhược điểm: Quán không có nhân viên giữ xe nhưng nhân viên sẽ xích xe giúp bạn. Món ăn chuẩn bị lâu.

Kyoichi Japanese restaurantKyoichi Japanese restaurant

Nhà hàng Kyoichi chuyên phục vụ các món đơn giản đến cầu kì cho bữa ăn thường ngày hoặc thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Các món ăn vừa giống với đồ ăn Việt nhưng vẫn giữ chất văn hóa Nhật nên thu hút được nhiều thực khách khó tính nhất muốn trải nghiệm ẩm thực Nhật. Khoai tây hầm thịt, rau muống luộc trộn nước tương, miến trộn Trung Hoa, mực trộn đậu bắp sốt tương với tiêu Nhật là những món thường xuyên được phục vụ và “cháy hàng” mỗi giờ cao điểm ở Kyoichi đấy.

5 Morico - Contemporary Japanese Lifestyle Restaurant Cafe - Saigon Pearl

Quán ăn chất lượng: 4.3 /5 (đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 92 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 70.000 - 165.00 đồng

Giờ mở cửa: 11h00 - 21h00

Số điện thoại: 02835149790

Facebook: Morico. - Modern Japanese Restaurant Cafe 

Giao hàng: Có (Grabfood, Now)

Ưu điểm: Thiết kế nhà hàng xinh xắn, không gian thoải mái. Giá cả hợp lý cùng chất lượng món ăn tốt.

Nhược điểm: Không có nhà vệ sinh trong quán ăn nên bạn phải sử dụng nhà vệ sinh công cộng của siêu thị trên lầu.

Morico - Contemporary Japanese Lifestyle Restaurant Cafe - Saigon PearlMorico - Contemporary Japanese Lifestyle Restaurant Cafe - Saigon Pearl

Morico không chỉ là địa điểm bạn có thể họp quay quần cùng người thân bạn bè mà cũng có thể thưởng thức đồ ăn với chế độ “ăn sạch” (healthy eating) mỗi ngày với giá phải chăng. Vì vậy nếu bạn đang lo lắng vì quá bận không thể có chế độ ăn uống an toàn thì hãy đến Morico thử nhé. Các món có công thức phổ biến như sushi, sashimi, các món nướng BBQ, salad quả bơ,... được phục vụ với hương vị thơm ngon, và làm từ nguồn nguyên liệu sạch được cung cấp từ trang trại ở Đà Lạt. Ngoài ra tại nhà hàng cũng có các món tráng miệng như bánh ngot và quà vặt theo mùa rất đặc sắc nữa.

Không chỉ là nơi ăn uống, 5 quán ăn, nhà hàng Nhật nổi trứ danh ở Bình Thạnh bên trên còn là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn và họp mặt quây quần nữa. Lưu ngay danh sách trên và “dạo quanh” Bình Thạnh cùng văn hóa ẩm thực Nhật nào.

Từ khóa: Mê đồ Nhật thì không thể nào bỏ qua 5 nhà hàng Nhật nổi trứ danh ở Bình Thạnh,quán ăn nhật bản,quán ăn nhật bản ở bình thạnh,quận bình thạnh,quán ăn ngon,