Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Máy làm sữa hạt loại nào tốt? 6 máy làm sữa hạt được mua nhiều nhất

Máy làm sữa hạt được nhiều chị em “săn lùng” bởi tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể. Cùng HAY ĂN điểm qua 6 máy làm sữa hạt được mua nhiều nhất nhé.

Với chức năng xay nấu đa năng, máy làm sữa hạt có cấu tạo và nguyên lý hoạt động giống như một chiếc máy xay sinh tố. Điểm khác biệt ở chỗ máy làm sữa hạt được tích hợp thêm bộ phận mâm nhiệt để người dùng nấu chín bột làm sữa đậu nành, làm kem, xay đá viên, nấu cháo,… vô cùng tiện lợi.

Nhờ tính tiện dụng, máy làm sữa hạt ngày càng được nhiều bà nội trợ mong muốn sắm cho gia đình mình, mang đến những món ăn ngon miệng, nhanh chóng. Dưới đây là 6 máy làm sữa hạt được mua nhiều nhất mà bạn nên tham khảo.

1 Tại sao nên mua máy làm sữa hạt?

Máy làm sữa hạt hiện nay không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn có các lợi ích sau nếu bạn sở hữu một chiếc máy làm sữa hạt trong nhà:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức chế biến nhờ tích hợp chức năng xay và nấu trên cùng một máy mà không cần lọc bã như những dòng máy xay sinh tố khác.
  • Làm được nhiều món như: làm sinh tố, kem, nước ép, xay thịt cá, đồ khô, nấu cháo ăn dặm cho bé,...

Mua máy làm sữa hạt đem đến nhiều tiện íchMua máy làm sữa hạt đem đến nhiều tiện ích

  • Làm được sữa từ nhiều loại hạt cùng chế độ hẹn giờ thông minh, tự vệ sinh sau khi sử dụng,...
  • Chất lượng sữa tốt, không chất phụ gia, chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe.
  • Vận hành êm ái, máy cũng không quá nóng khi sử dụng.

2 Top 6 máy làm sữa hạt được mua nhiều nhất

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725Máy làm sữa hạt Medion MD 19725

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 đến từ thương hiệu Medion, một công ty điện tử tiêu dùng của Đức nên sản phẩm mang chất lượng châu u đáng tin cậy.

Máy sở hữu 9 chương trình tự động, 4 lưỡi dao bằng thép không gỉ bền bỉ, 11 cấp tốc độ cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu để xay mịn các loại thực phẩm.

Với một chiếc máy, bạn có thể: Nấu sữa đậu nành, nấu súp nhanh, làm sinh tố, nấu súp chậm, nước sốt rau củ,… máy có màn hình cảm ứng, hẹn giờ, tự động vệ sinh cùng nhiều tiện ích hiện đại khác.

Giá thị trường: 9.550.000 đồng

Máy làm sữa hạt Ranbem 769S

Máy làm sữa hạt Ranbem 769SMáy làm sữa hạt Ranbem 769S

Máy làm sữa hạt Ranbem 769S của thương hiệu Ranbem, xuất xứ từ Trung Quốc, sở hữu kích thước nhỏ gọn, tông màu hiện đại khi kết hợp giữa màu đen và đỏ, máy được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu u EMC.

Máy có công suất 800W cùng 8 lưỡi dao đa năng, hiệu quả trong việc xay nhỏ, chế biến thực phẩm, có thể dùng để nấu sữa hạt các loại, nấu cháo, xay bột, làm kem, hầm, nấu súp, làm nước trái cây,.. Máy có chế độ hẹn giờ cực kỳ tiện lợi.

Giá thị trường: 2.600.000 đồng

Máy làm sữa hạt Ukoeo PR5 Plus

Máy làm sữa hạt Ukoeo PR5 PlusMáy làm sữa hạt Ukoeo PR5 Plus

Thương hiệu Ukoeo với những sản phẩm được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn châu u nên chất lượng được đảm bảo.

Máy làm sữa hạt Ukoeo PR5 Plus là dòng máy hiện đại, có tổng công suất là 1800W, lưỡi dao 8 lá sắc bén tăng hiệu quả xay sữa mịn hơn. Máy hỗ trợ song ngữ Việt - Anh cùng chế độ hẹn giờ, điều khiển cảm ứng,... và nhiều tiện ích khác.

Máy có thể dùng để nấu sữa đậu nành, làm nước ép hoa quả, trái cây, xay bột và các hạt khô như: óc chó, hạnh nhân, hạt điều..., xay nhuyễn thịt, , xay đá bào và nấu cháo.

Giá thị trường: 2.300.000 đồng

Máy làm sữa hạt Haipai 788K

Máy làm sữa hạt Haipai 788KMáy làm sữa hạt Haipai 788K

Máy làm sữa hạt Haipai 788K có xuất xứ từ Đài Loan, thân ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp, cối thủy tinh 5 lớp và 8 lưỡi dao sắc bền bỉ với tổng công suất 2600W nghiền nhuyễn mọi thức ăn.

Máy có dung tích 1.75 lít có thể dùng làm sữa hạt, nấu cháo, nấu canh, xay sinh tố, xay đồ khô,...

Giá thị trường: 2.990.000 đồng

Máy làm sữa hạt Meichen 2L

Máy làm sữa hạt Meichen 2LMáy làm sữa hạt Meichen 2L

Một sản phẩm khác trong top 6 đó chính là máy làm sữa hạt Meichen 2L đến từ Trung Quốc.

Máy có lưỡi dao bằng chất liệu thép đúc Nhật Bản bền bỉ, chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ với công suất xay 2200W và công suất nấu 1000W.

Dung tích cối xay là 2 lít nên có thể chế biến được nhiều thực phẩm chỉ trong 1 lần xay nấu. Máy có thể làm sữa, xay sinh tố, nước ép hoa quả, xay thịt, xay đồ khô, làm kem hay chế biến đồ ăn dặm cho bé,...

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7329

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7329Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7329

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7329 là sản phẩm của Bluestone thương hiệu Singapore. Máy được sản xuất từ Trung Quốc với màu trắng trẻ trung, tươi sáng.

Với dung tích 1.3 lít đáp ứng nhu cầu của gia đình có 3 - 5 thành viên. Máy có công suất 1000W, 2 lớp với vỏ ngoài bằng nhựa tốt, ruột bình bằng inox 304 cho độ bền cao, do đó máy có thể làm sữa đậu, ngũ cốc, cháo dinh dưỡng, đậu hũ, trà, sinh tố,...

Giá thị trường: 1.999.000 đồng

Hy vọng những chia sẻ trên đây của HAY ĂN sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy làm sữa hạt phù hợp nhất cho gia đình mình.

Từ khóa: Máy làm sữa hạt loại nào tốt? 6 máy làm sữa hạt được mua nhiều nhất,mẹo vặt cuộc sống,sữa tươi,