Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Mách bạn tips rửa mặt ngừa mụn cực hiệu quả với Hazeline matcha tràm trà, giúp làn da khỏe mạnh, sạch mụn và rạng rỡ. Cùng tìm hiểu dòng sữa rửa mặt này nhé!

Hazeline là một thương hiệu mỹ phẩm quốc dân được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng của nó. Cùng HAY ĂN khám phá dòng sữa rửa mặt ngừa mụn Hazeline matcha tràm trà qua bài viết sau đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Hazeline

Hazeline là một trong những hãng mỹ phẩm quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt, thương hiệu này thuộc tập đoàn Unilever, một doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, bột giặt, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm…lâu đời, có mặt trên 190 quốc gia.

Hazeline là một trong những hãng mỹ phẩm quen thuộc với nhiều người tiêu dùng ViệtHazeline là một trong những hãng mỹ phẩm quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt

Ngoài nhãn hiệu Hazeline, Unilever còn có nhiều thương hiệu con nổi tiếng khác như Lipton, Pond's, Signal, Close-up, Surf, Omo, Sunsilk, Sunlight, Clear, P/S, Rexona,..

Hazeline luôn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, chăm sóc làn da cho các chị em phụ nữ trên toàn thế giới, chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu cũng như giá thành phù hợp với mọi người tiêu dùng.

2 Review chi tiết sửa rửa mặt ngừa mụn Hazeline matcha tràm trà

Về thiết kế, bao bì

Dòng sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà có thiết kế dạng tuýp có nắp dễ sử dụng, bao bì tinh tế với màu trắng và màu xanh lá đan xen, họa tiết tràm trà nổi bật và thông tin trên bao bì rõ nét, giúp sản phẩm khá thu hút ánh nhìn, trông cực thanh lịch.

Dòng sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà có thiết kế dạng tuýp có nắp dễ sử dụngDòng sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà có thiết kế dạng tuýp có nắp dễ sử dụng

Thành phần

Sản phẩm có thành phần lành tính, an toàn cho làn da người dùng, được kiểm duyệt lâm sàng trước khi đưa ra thị trường. Sản phẩm có các thành phần chính gồm:

  • Tinh chất tràm trà (Melaleuca Alternifolia Tea Tree Leaf Oil), salicylic acid (BHA): Đây là hai thành phần có khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn, kiểm soát dầu thừa hiệu quả, tốt trong việc làm sạch bụi bẩn, vi khuẩn trên da.
  • Tinh chất matcha (Camellia Sinensis Leaf Extract): Matcha nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa, ngừa lão hóa da, làm sáng da, cải thiện vùng da sạm màu. Sản phẩm có độ pH 5.5 dịu nhẹ, an toàn cho làn da nhạy cảm.
  • Glycerinniacinamide: Giúp làn da được cấp ẩm sâu, dưỡng trắng da, chống viêm, chống lão hóa.

Tác dụng

Dòng sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ mọi bụi bẩn cứng đầu trên da, mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, rạng ngời và ngừa mụn cực hiệu quả.

Sản phẩm giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giúp da săn chắc và khỏe khoắnSản phẩm giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, giúp da săn chắc và khỏe khoắn

Đồng thời, dòng rửa mặt này của Hazeline có độ pH thân thiện, phù hợp mọi loại da, nhất là da nhạy cảm, da mụn, da thừa dầu.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • An toàn cho làn da nhạy cảm đặc biệt làn da mụn dễ bị tổn thương.
  • Chiết xuất tràm trà có khả năng kháng khuẩn, kiểm soát dầu thừa, điều tiết bã nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Matcha giàu chất chống oxy hoá, ngăn các vết thâm sau mụn và dưỡng da sáng mịn.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chứa Salicylic Acid có tác dụng sạch sâu, tuy nhiên nó cũng sẽ ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm.

3 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm tràCách sử dụng sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà

Bước 1 Cho sản phẩm 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, tạo bọt với nước sạch.

Bước 2 Thoa sản phẩm đều lên mặt, massage nhẹ nhàng.

Bước 3 Rửa sạch lại với nước sạch, lau khô, thực hiện quy trình chăm sóc tiếp theo.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý và bảo quản sản phẩm: Để xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt. Nếu lỡ may dính vào mắt ngay lập tức rửa kỹ với nước. Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà

  • Da dầu thừa, lỗ chân lông to.
  • Da thường gặp vấn đề về mụn.

Review sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà sản phẩm từ người dùng

Tiểu Mẫn: "Sản phẩm có chứa thành phần chứa nghệ và hoa cúc giúp làm sạch bụi bẩn, làm giảm và ngăn ngừa mụn hiệu quả, nhanh chóng."

4  Các câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà

Sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà có tác dụng phụ không?

Sữa rửa mặt khá an toàn nhờ chứa các thành phần tự nhiên, tuy nhiên làn da nhạy cảm nên cẩn thận vì sản phẩm có chứa BHA.

Sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà tên sản phẩm thật giả

Cách tốt nhất nên chọn mua sản phẩm ở những cửa hàng uy tín, có nguồn gốc rõ ràng để tránh mua phải hàng giả.

Sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Sản phẩm này được phân phối rộng rãi, dễ tìm thấy ở các siêu thị lớn, trang thương mại điện tử uy tínSản phẩm này được phân phối rộng rãi, dễ tìm thấy ở các siêu thị lớn, trang thương mại điện tử uy tín

Hiện dòng sản phẩm này được phân phối rộng rãi, dễ tìm thấy ở các siêu thị lớn, trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee,..hoặc bạn có thể vào trang điện tử của HAY ĂN để mua sản phẩm với mức giá cực kỳ ưu đãi, chỉ khoảng 54.500 đồng cho gel rửa mặt ngừa mụn Hazeline Matcha tràm trà tuýp 100g.

Bên trên là thông tin liên quan đến dòng sữa rửa mặt Hazeline matcha tràm trà, mong qua bài viết trên giúp các bạn có thêm nhiều điều thú vị và bổ ích.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,