Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Mách bạn làm rau càng cua xào tỏi ngon không kém gì ngoài tiệm

Rau càng cua xào tỏi là món ăn dân giã nhưng lại cực kỳ bổ dưỡng. Chi tiết cách làm rau càng cua xào tỏi ngon không kém gì ngoài tiệm.

Cách làm món rau càng cua xào

Chế biến
5 phút
Chuẩn bị
5 phút
Dành cho
3 - 4 người

Rau càng cua và tỏi là hai nguyên liệu khá quen thuộc và dễ tìm, thường được dùng để chế biến nhiều món ăn ngon. Qua bài viết dưới đây HAY ĂN sẽ hướng dẫn bạn cách món rau càng cua xào tỏi thơm ngon, lạ miệng, tốt cho sức khỏe.

1 Nguyên liệu làm món rau càng cua xào tỏi

Nguyên liệu làm món rau càng cua xào tỏiNguyên liệu làm món rau càng cua xào tỏi

Mẹo hay: Cách chọn rau càng cua ngon, nên chọn rau lá còn tươi có màu xanh đậm và căng bóng, thân rau mập, giòn mềm, trong suốt và mọng nước. Tránh những ngọn rau đã già và nhiều bông vì khi ăn sẽ bị cứng không được ngon.

2 Cách làm món rau càng cua xào tỏi

Bước 1  Sơ chế nguyên liệu

Rau càng cua bạn loại bỏ những phần lá hư, già và bông của cây, sau đó đem đi rửa sạch với nước. Tỏi lột vỏ, băm nhuyễn.

 Sơ chế nguyên liệu Sơ chế nguyên liệu

Bước 2  Xào rau càng cua với tỏi

Đầu tiên, đun sôi dầu và cho tỏi vào phi thơm, tiếp đến bạn cho rau càng cua vào xào, nêm nếm gia vị cho vừa ăn, đảo đều cho phần rau vừa chín tới và thấm gia vị thì tắt bếp.

Xào rau càng cua với tỏiXào rau càng cua với tỏi

Bước 3 Thành phẩm

Bạn cho rau càng cua xào tỏi với màu xanh bắt mắt, thơm nồng mùi tỏi, bạn cho rau ra dĩa và thưởng thức thôi.

 Thành phẩm Thành phẩm

3 Thưởng thức

Rau càng cua xào tỏi với công thức đơn giản, cực dễ làm. Rau xào thấm vị, khi ăn giữ nguyên độ giòn dai cùng một chút chua nhẹ tự nhiên, ăn cực ngon.

Rau càng cua xào tỏi Rau càng cua xào tỏi

Trên đây là công thức làm món rau càng cua xào tỏi thơm ngon mà cực kỳ đơn giản. Cùng vào bếp và thực hiện ngay món ăn này để đãi gia đình nhé!

Từ khóa: Mách bạn làm rau càng cua xào tỏi ngon không kém gì ngoài tiệm,cách làm rau càng cua xào tỏi,rau càng cua xào tỏi,