Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Mách bạn cách làm cocktail on the beach ngọt thơm, đẹp mắt

Bạn muốn thưởng thức một loại cocktail độc đáo, ngon tuyệt, cách làm lại vô cùng đơn giản? Cùng khám phá ngay cách làm “cocktail on the beach” nhé!

Đây là một loại cocktail được làm từ sự kết hợp độc đáo giữa rượu Vodka và các loại trái cây như cam, đào, việt quất. Đồ uống có hương vị quyến rũ, màu sắc bắt mắt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay cách làm nhé!

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
5 phút
Dành cho
2 - 3 người

1 Nguyên liệu làm cocktail on the beach

Nguyên liệuNguyên liệu

Mẹo hay:
Cách chọn mua rượu chất lượng: Bạn cần chú ý để tránh mua phải hàng giả bằng cách thấm một ít nước lên 2 đầu tem nhập khẩu trên nắp chai, nếu tên sản phẩm biến mất dần, khi khô tem trở lại trạng thái bình thường thì đó là rượu thật.
- Bạn cũng không nên mua rượu có chai bị trầy xước, bao bì in mờ nhạt không sắc nét, thông tin hạn sử dụng không rõ ràng.
Rượu Peach schnapps bạn có thể mua tại các cửa hàng rượu ngoại, các siêu thị lớn hoặc đặt mua trên các trang thương mại điện tử. Việt quất ngâm bạn có thể mua tại siêu thị hoặc các cửa hàng bán hoa quả nhập khẩu.
- Các dụng cụ như ly Hurricane, ly Highball, bình shaker, dụng cụ đong (Jigger), dụng cụ lọc (Strainer),...bạn có thể mua tại các cửa hàng bán dụng cụ pha chế hoặc đặt mua online.

2 Cách làm cocktail on the beach

Bước 1 Pha cocktail

Cách làmCách làm

Bạn cho vào ly Highball các nguyên liệu theo thứ tự như sau: 44ml rượu Vodka, 15ml rượu Peach Schnapps, 44ml nước ép cam. Tiếp theo bạn thêm 1 vài viên đá, đậy chặt ly lại bằng bình shaker và lắc mạnh trong 8 - 10 giây sao cho các nguyên liệu hoà quyện với nhau.

Bước 2 Trình bày

Trình bàyTrình bày

Bạn thêm đá vào khoảng 2/3 ly Hurricane sau đó cho 44ml nước ép việt quất vào.

Để trình bày, bạn cho từ từ cocktail vừa lắc vào ly. Sau đó cắt 1 lát cam tươi và cho 2 trái việt quất ngâm vào ly để trang trí cho đẹp mắt.

Trình bàyTrình bày

Bước 3 Thành phẩm

Thành phẩmThành phẩm

Vậy là chúng ta đã có một ly cocktail thơm ngon để nhâm nhi rồi. Ly cocktail on the beach có mùi vị tươi mát, vị nồng của rượu Vodka và ngọt dịu của trái cây sẽ làm bạn hài lòng. Loại cocktail này phù hợp đựng trong ly Hurricane nhìn sẽ đẹp mắt hơn.

3 Thưởng thức

Thưởng thứcThưởng thức

Cocktail on the beach thường được trang trí thêm bằng 1 lát cam và vài trái việt quất ngâm. Đây là thức uống có cồn nhẹ, tô điểm bằng các loại trái cây tươi mát. Đồ uống này rất thích hợp để bạn nhâm nhi và thư giãn trong các buổi tiệc cùng bạn bè, người thân yêu.

HAY ĂN vừa giới thiệu đến bạn công thức làm món cocktail on the beach độc đáo, thú vị. Cách pha chế đồ uống này cũng đơn giản và dễ làm. Hãy bắt tay vào làm để có ngay một ly cocktail vừa thơm ngon lại đẹp mắt nhé. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Mách bạn cách làm cocktail on the beach ngọt thơm, đẹp mắt,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,