Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Mách bạn cách làm cá trứng tẩm cốm chiên giòn hấp dẫn, cực bắt vị

Cá trứng tẩm cốm chiên giòn hấp dẫn, là sự lựa chọn lý tưởng để bạn chiêu đãi cả gia đình mình. Cùng tìm hiểu ngay cách làm món ăn này ngay sau đây nhé!

Chuẩn bị
20 phút
Chế biến
25 phút
Dành cho
3 người

Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết làm món gì ngon cho cả nhà thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Không cần tốn quá nhiều thời gian hoặc nguyên liệu cầu kì thì bạn vẫn có một đĩa cá trứng tẩm cốm chiên giòn, chinh phục

1 Nguyên liệu làm cá trứng tẩm cốm chiên giòn

Nguyên liệu làm cá trứng tẩm cốm chiên giònNguyên liệu làm cá trứng tẩm cốm chiên giòn

2 Cách làm cá trứng tẩm cốm chiên giòn

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Bạn chuẩn bị một tô nước lớn, thêm đá, nước cốt chanh và 1 ít muối vào. Sau đó cho cá trứng vào ngâm, rồi rửa lại với nước sạch, để ráo nước.

Sơ chế nguyên liệuSơ chế nguyên liệu

Bước 2  Tẩm bột cá

Đập 2 quả trứng gà vào tô, đánh đều. Cho bột chiên giòn và cốm dẹp vào 2 dĩa riêng. Bạn lăn cá qua bột chiên giòn, rồi nhúng vào tô trứng gà.

Cuối cùng lăn qua cốm dẹp. Lặp lại thao tác đến khi hết phần cá đã chuẩn bị.

Tẩm bột cáTẩm bột cá

Bước 3  Chiên cá

Cho chảo lên bếp, cho dầu đủ để ngập cá. Đợi dầu sôi bạn cho cá đã tẩm cốm vào chiên. Đợi khi cốm nở giòn, chín và vàng đều 2 mặt thì bạn gấp ra.

Chiên cáChiên cá

Bước 4 Thành phẩm

Vậy là món cá trứng tẩm cốm chiên giòn đã hoàn thành rồi đấy. Món ăn này vừa có thể dùng để làm món ăn vặt, vừa có thể giúp bữa cơm gia đình thêm đa dạng. Còn chờ gì mà không vào bếp trổ tài ngay nào.

Thành phẩm cá trứng tẩm cốm chiên giònThành phẩm cá trứng tẩm cốm chiên giòn

3 Thưởng thức

Bày lên đĩa và trang trí là bạn đã có đĩa cá trứng tẩm cốm chiên giòn ngon đúng điệu rồi này. Ăn kèm với tương ớt và sốt mayonnaise để tăng hương vị món ăn bạn nhé.

Thưởng thức món ănThưởng thức món ăn

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách làm món cá trứng tẩm cốm chiên giòn thật ngon và hấp dẫn để chiêu đãi cả nhà ngay hôm nay. Cùng vào bếp và thực hiện thôi nào.

Xem clip Tiktok cách làm cá trứng tẩm cốm chiên giòn:

Từ khóa: Mách bạn cách làm cá trứng tẩm cốm chiên giòn hấp dẫn, cực bắt vị,cá trứng tẩm cốm chiên giòn,