Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Mách bạn cách làm cà phê sữa chocolate ngon xỉu up xỉu down

Bạn ghiền cà phê sữa chocolate nhưng chưa biết cách tự pha? Cùng HAY ĂN khám phá công thức làm cà phê sữa chocolate cực ngon ngay trong bài viết sau nhé!

Chuẩn bị
15 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
2 người

Cà phê sữa chocolate đang là một trong những loại thức uống được săn đón bậc nhất hiện nay. Nếu bạn yêu thích cà phê sữa chocolate và đang tìm kiếm công thức pha tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! HAY ĂN gợi ý đến bạn cách làm cà phê sữa chocolate ngon xỉu up xỉu down ngay sau đây!

1 Nguyên liệu làm cà phê sữa chocolate

Nguyên liệu làm cà phê sữa chocolateNguyên liệu làm cà phê sữa chocolate

Mẹo hay: Bạn có thể tìm mua bình xịt kem tại các cửa hàng chuyên bán bánh kẹo hoặc các chuỗi siêu thị lớn.

2 Cách làm cà phê sữa chocolate

Bước 1 Pha cà phê phin

Chuẩn bị ly, cho gói cà phê phin vào ly, thêm nước sôi vào để cà phê nhỏ giọt dần đến khi đạt vừa đủ lượng cà phê cần dùng.

Pha cà phê phinPha cà phê phin

Bước 2 Pha cà phê sữa chocolate

Chuẩn bị một chiếc ly khác, sử dụng sữa Ông Thọ socola viền quanh thành ly rồi cho đá viên vào khoảng ⅔ ly. Cho phần cà phê phin đã pha vào ly rồi tiến hành xịt kem lên trên bề mặt ly cà phê.

Pha cà phê sữa chocolatePha cà phê sữa chocolate

Bước 3 Thành phẩm

Ly cà phê sữa chocolate thơm ngon, béo ngọt, đậm đà hương vị đã hoàn thành chỉ với một vài bước đơn giản. Bạn có thể cho thêm đường nếu thích uống ngọt và trang trí thêm bánh kẹo lên trên phần kem để ly cà phê trông đẹp mắt hơn.

 Thành phẩm Thành phẩm

3 Thưởng thức

Với hương vị chocolate ngọt dịu hòa cùng vị béo ngọt của kem và vị đắng đậm đà, hương thơm nồng của cà phê, món cà phê sữa chocolate chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Còn gì tuyệt vời bằng việc bắt đầu ngày mới hoặc thư giãn sau một ngày bận rộn với một ly cà phê sữa chocolate thơm ngon, đậm vị đúng không nào!

Cà phê sữa chocolateCà phê sữa chocolate

Xem clip Tik Tok cách làm cà phê sữa chocolate!

Trên đây là công thức làm cà phê sữa chocolate ngon xỉu up xỉu down mà HAY ĂN muốn gợi ý đến bạn. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên theo dõi HAY ĂN để cập nhật thêm nhiều công thức món ăn, thức uống thú vị mỗi ngày nhé!

Từ khóa: Mách bạn cách làm cà phê sữa chocolate ngon xỉu up xỉu down,cà phê sữa chocolate,