Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Mách bạn cách làm bingsu đường đen mát lạnh, chuẩn vị Hàn Quốc

Cách làm bingsu đường đen mát lạnh chuẩn vị Hàn Quốc bạn đã biết chưa? Nếu chưa, cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay dưới bài viết sau nhé.

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
30 phút
Dành cho
2 - 3 người

Bingsu là một trong những món ăn nổi tiếng của Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích. Hôm nay, HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn công thức làm món ăn hấp dẫn này qua bài viết sau nhé.

1 Nguyên liệu làm bingsu đường đen

Mẹo hay: Những nguyên liệu trên bạn có thể dễ dàng tìm được tại những siêu thị, những chợ hoặc tạp hóa lớn. Nên chọn những sản phẩm còn hạn sử dụng để có được chất lượng tốt nhất nhé.

Nguyên liệu làm bingsu đường đenNguyên liệu làm bingsu đường đen

2 Cách làm bingsu đường đen

Bước 1 Làm trân châu đường đen

Cho vào nồi 90g đường đen cùng 90ml nước rồi nấu sôi hỗn hợp. Sau đó, cho vào 240g trân châu, khuấy đều rồi nấu trong 10 phút

Làm trân châu đường đenLàm trân châu đường đen

Bước 2 Làm bingsu

Cho 50g đường vào 200ml nước nóng sau đó khuấy tan. Cho 3 gói hồng trà vào và để nguội. Cho tiếp vào hỗn hợp 200ml sữa tươi sau đó khuấy đều. Rót hỗn hợp ra ly, đậy nắp rồi cho vào tủ lạnh làm đông.

Làm bingsuLàm bingsu

Bước 3 Hoàn thành

Sau khi hỗn hợp đã đông lại, cho vào máy để bào nhuyễn. Tiếp theo, cho trân châu đen lên phía ngoài của bingsu, cho phần nước đường đen lên mặt đá bào. Cuối cùng, đặt 1 viên kem hương vani và 1 vài cái bánh macaron lên mặt là xong.

Hoàn thànhHoàn thành

Bước 4 Thành phẩm

Chỉ với vài công đoạn vô cùng đơn giản, món bingsu đường đen thơm ngon, mát lạnh nhiều màu sắc đã hoàn thành rồi. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả nhà để giải khát trong mùa hè này đấy.

Bingsu đường đen thơm béo hấp dẫnBingsu đường đen thơm béo hấp dẫn

3 Thưởng thức

Phần bingsu mát lạnh, thơm ngọt hòa quyện cùng trân châu dai dai. Phần kem vani thì béo béo và bánh macaron thơm lừng chắc chắn sẽ là một món tráng miệng không còn gì tuyệt vời hơn trong mùa hè. Hãy thử ngay công thức mà HAY ĂN đã giới thiệu cho cả gia đình nhé.

Bingsu đường đen thơm ngọt, hấp dẫnBingsu đường đen thơm ngọt, hấp dẫn

Vừa rồi, HAY ĂN đã giới thiệu đến bạn công thức làm món bingsu đường đen thơm ngon, hấp dẫn. Hy vọng bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích qua bài viết.

Từ khóa: Mách bạn cách làm bingsu đường đen mát lạnh, chuẩn vị Hàn Quốc,bingsu đường đen,