Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Mách bạn cách làm bánh kem Oreo béo ngậy với 3 nguyên liệu đơn giản

Bánh kem Oreo thơm ngon, béo ngậy có cách làm rất đơn giản. Hôm nay, HAY ĂN sẽ mách bạn công thức làm bánh kem Oreo cực nhanh gọn nhé!

Chuẩn bị
10 phút
Chế biến
15 phút
Dành cho
2 người

Bánh kem Oreo là món bánh ngọt dễ làm cùng hương vị thơm ngon, khiến ai cũng mê mẩn. Nếu bạn muốn thử sức làm món bánh ngày tại nhà thì còn chần chờ gì nữa mà không xem ngay bài viết dưới đây. HAY ĂN sẽ mách bạn cách làm bánh kem Oreo đơn giản chỉ với 3 nguyên liệu cơ bản.

1 Nguyên liệu làm bánh kem Oreo

Nguyên liệu làm bánh kem OreoNguyên liệu làm bánh kem Oreo

2 Cách làm bánh kem Oreo

Bước 1 Làm kem phô mai

Đầu tiên, bạn hãy lấy hết phần kem của 2 cây bánh Oreo và cho vào tô. Kế đến, bạn cho vào 200g creamcheese và 20g đường, dùng muỗng trộn đều hỗn hợp. Bạn cho 300ml whipping cream vào một cái tô lớn, dùng máy đánh trứng đánh cho kem bông lên. Sau đó cho phần kem cheese lúc đầu vào và trộn cho thật đều và cho vào túi bắt kem.

Với phần bánh quy Oreo, bạn hãy cho vào một chiếc túi và dùng chày đập cho bánh nhuyễn ra. Bạn có thể điều chỉnh độ nhuyễn của bánh theo ý thích nhé!

Làm kem phô maiLàm kem phô mai

Bước 2 Đổ khuôn bánh

Sau khi đã chuẩn bị sau nguyên liệu, bạn hãy đổ khuôn bánh bằng một lớp bánh, 1 lớp kem xen kẽ nhau. Bạn cứ làm như thế cho đến khi hết khuôn nhé! Trang trí mặt bánh bằng những miếng bánh Oreo. Cho bánh vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 3 tiếng trước khi thưởng thức nhé!

 Đổ khuôn bánh Đổ khuôn bánh

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là bạn đã hoàn thành món bánh kem Oreo thơm ngon rồi đấy. Bạn hãy lấy bánh ra khỏi khuôn. Dùng dao cắt thành miếng vừa ăn và thưởng thức thôi.

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Món bánh kem Oreo có vị ngon khó cưỡng. Phần kem mát lạnh, vừa béo béo vừa thơm thơm lại ngọt ngào hấp dẫn. Bánh quy giòn giòn đậm vị socola, ăn hoài không ngán. Hãy thưởng thức ngay bạn nhé!

Bánh kem OreoBánh kem Oreo

Xem clip Tik Tok cách làm bánh kem Oreo nhé!

Vậy là HAY ĂN vừa hướng dẫn bạn cách làm món bánh kem Oreo đơn giản rồi đấy. Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài khi có dịp nhé!

Từ khóa: Mách bạn cách làm bánh kem Oreo béo ngậy với 3 nguyên liệu đơn giản,bánh kem oreo,