Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Mặc gì ngày đầu năm để vừa xinh xắn vừa mang lại may mắn là băn khoăn của nhiều bạn trẻ. Cùng tìm hiểu những cách phối đồ xinh trong những ngày đầu xuân qua bài viết!

Những ngày cuối năm sắp sang năm mới là thời điểm mà người người nhà nhà nô nức sắm sửa cho mình những bộ quần áo mới để chuẩn bị đón Tết. Vậy mặc gì ngày đầu năm để vừa xinh xắn vừa mang lại may mắn? Nếu chưa biết mặc gì thì hãy tham khảo bài viết sau của HAY ĂN nhé!

1 Nữ giới mặc gì ngày đầu năm để gặp may mắn?

Áo dài cách tân

Nhắc đến trang phục ngày Tết thì không thể bỏ qua những tà áo dài truyền thống của dân tộc ta. Tuy nhiên nếu bạn diện những trang phục có phần tà dài, quần rộng và mang giày cao gót thì sẽ khá bất tiện khi di chuyển và sinh hoạt. Do đó, những bộ áo dài cách tân sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn nữ.

Áo dài cách tân mang đến sự mới mẻ, hiện đại mà lại vô cùng thoải mái, bạn cũng có thể kết hợp với giày bệt hay giày thể thao để thoải mái đi dạo phố, đi chúc Tết mà không lo đau chân.

Áo dài cách tânÁo dài cách tân

Tham khảo thêm: 15+ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài đẹp lung linh, cực thu hút

Áo thun và chân váy ngắn

Hầu như bạn nữ nào cũng sẽ có 2 món đồ này trong tủ quần áo của mình. Nếu bạn là một người yêu thích sự năng động, thoải mái mà không kém phần nữ tính thì có thể kết hợp 2 item này lại với nhau để có một bộ trang phục chơi Tết thoải mái và phù hợp nhất.

Những chiếc áo thun và chân váy có nhiều kiểu dáng, màu sắc nhưng lại rất dễ phối với nhiều loại giày dép, túi xách, balo mini, trang sức khác nhau.

Áo thun và chân váy ngắnÁo thun và chân váy ngắn

Áo thun trắng và chân váy dài caro

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính, gợi cảm. Nếu bạn chưa biết mặc gì vào Tết này thì có thể kết hợp 2 món đồ này để mặc đi chơi, đi chúc Tết nhé!

Áo thun trắng và chân váy dài caroÁo thun trắng và chân váy dài caro

Quần yếm và áo thun, áo sơ mi

Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc quần yếm bằng jean hay kaki tùy vào sở thích, kết hợp với một chiếc áo thun màu sắc hay sơ mi và một đôi giày trắng là đã có cho mình một outfit chơi xuân cực đáng yêu rồi đấy.

Quần yếm và áo thun, áo sơ miQuần yếm và áo thun, áo sơ mi

Áo sơ mi và quần hoặc chân váy jean

Áo sơ mi khi kết hợp với quần hay chân váy jean sẽ phù hợp với nhiều hoàn cảnh và đối tượng khác nhau. Bạn có thể diện bộ trang phục này trên người để đi làm, đi học và cả chơi Tết cũng hợp.

Áo sơ mi và quần hoặc chân váy jeanÁo sơ mi và quần hoặc chân váy jean

2 Nam giới mặc gì ngày đầu năm để gặp may mắn?

Phong cách lịch lãm

Nếu bạn là một chàng trai đang theo đuổi phong cách lịch lãm thì khi đi chúc Tết, thăm thầy cô, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo thun, quần jean đơn giản và khoác bên ngoài một chiếc blazer là đã rất phù hợp. Sự kết hợp này không quá trang trọng như vest, giày tây mà vẫn đem đến sự nam tính, lịch sự.

Bạn cũng có thể mặc quần tây, áo sơ mi cùng nhau, nhất là sơ mi trắng và kết hợp thêm các phụ kiện như đồng hồ, mắt kính đen để cho ra một outfit mặc đầu năm phù hợp.

Phong cách lịch lãmPhong cách lịch lãm

Tham khảo thêm: 10 cách phối đồ với áo blazer nam đơn giản đầy lịch lãm

Phong cách cool ngầu dạo phố

Nếu là đi dạo phố với bạn bè, người thân thì bạn cần có một bộ trang phụ thoải mái hơn. Bạn có thể kết hợp áo thun trơn với quần jean, quần short rồi khoác thêm bên ngoài một chiếc áo sơ mi trơn là ổn rồi đấy!

Phong cách cool ngầu dạo phốPhong cách cool ngầu dạo phố

Vừa rồi HAY ĂN đã gửi đến bạn những mẹo chọn trang phục dành cho nam và nữ để mặc vào ngày đầu năm. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,