Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Lên Bảo Lộc tìm quán cà phê chữa lành

Rời xa những ồn ào và bộn bề, lên Bảo Lộc tìm quán cà phê thật chill để chữa lành. Ghé ngay tiệm cà phê Nhà của Gạo để thư giãn cùng Bách hoá XANH!

Hôm nay rời xa phố thị ồn ào, tìm kiếm năng lượng mới để chữa lành bản thân để lên Bảo Lộc. Được xây dựng theo phong cách vintage gần gũi với tự nhiên, Nhà của Gạo là địa điểm lý tưởng để tìm sự bình yên sau những bộn bề lo toan.

1 Giới thiệu tiệm cà phê Nhà của Gạo

Giới thiệu tiệm cà phê Nhà của GạoGiới thiệu tiệm cà phê Nhà của Gạo

Quán ăn chất lượng:  4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  97 Lương Văn Can, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00 (Thường đông khách lúc 09h00 - 10h00)

Giá thành: Khoảng từ 22.000 - 42.000 đồng

Số điện thoại:  0974693779

Website: Không có

Facebook:  NHÀ CỦA GẠO Cafe - Camping - Farm

Giao hàng: Không

Menu: Cà phê, trà, đá xay, sinh tố, nước ép, sữa chua,...

Món ngon nhất: Trà lài macchiato (khoảng 35.000 đồng)

Ưu điểm: Không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ uống và dịch vụ đa dạng, thích hợp nghỉ dưỡng

Nhược điểm: Vào những ngày cuối tuần, quán thường đông khách, có thể dẫn đến tình trạng hết chỗ và chờ đợi lâu

Hơn cả một quán cà phê, Nhà của Gạo còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trải nghiệm dã ngoạiHơn cả một quán cà phê, Nhà của Gạo còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trải nghiệm dã ngoại

Hơn cả một quán cà phê, Nhà của Gạo còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trải nghiệm dã ngoại và tìm kiếm sự bình yên giữa phố thị ồn ào.

Nhà của Gạo chỉ cách trung tâm TP Bảo Lộc khoảng 3km về hướng Đà Lạt, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách dễ dàng di chuyển đến đây.

Thay vì chỉ đơn thuần là nơi thưởng thức cà phê, Nhà của Gạo mang đến cho bạn một không gian xanh mát, thoáng đãng, nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Nhà của Gạo mang đến cho bạn một không gian xanh mát, thoáng đãngNhà của Gạo mang đến cho bạn một không gian xanh mát, thoáng đãng

Với những hoạt động thú vị như cắm trại, picnic, đốt lửa trại, Nhà của Gạo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tạm gác lại những lo toan, muộn phiền của cuộc sống, Nhà của Gạo chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Với những hoạt động thú vị như cắm trại, picnic, đốt lửa trại, Nhà của Gạo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãnVới những hoạt động thú vị như cắm trại, picnic, đốt lửa trại, Nhà của Gạo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn

2  Tiệm cà phê Nhà của Gạo có gì đặc biệt?

Cắm trại ngay bên cạnh suối cực "chill"

Đến với Nhà của Gạo, bạn không chỉ thưởng thức những thức uống đơn giản mà còn có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên với trải nghiệm cắm trại qua đêm bên suối đầy thơ mộng.

Nằm ẩn mình trong khuôn viên xanh mát, khu vực cắm trại được tô điểm bởi ánh đèn lung linh huyền ảo khi màn đêm buông xuống. Còn gì tuyệt vời hơn khi được du dương trong tiếng suối róc rách, quây quần bên ngọn lửa trại ấm áp, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và trò chuyện vui vẻ.

Đặc biệt hơn, Nhà của Gạo còn mang đến hoạt động thả hoa đăng cầu may trên dòng suối thơ mộng. Mỗi hoa đăng mang theo một lời ước nguyện, hy vọng về một tương lai tươi sáng.

Chi phí cho buổi cắm trại được tính riêng, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trên các trang mạng xã hội của Nhà của Gạo để có kế hoạch phù hợp.

Cắm trại ngay bên cạnh suối cực "chill"Cắm trại ngay bên cạnh suối cực "chill"

Hoà mình vào đêm nhạc acoustic đầy cảm xúc

Bạn muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, vừa nhâm nhi thức uống, vừa thưởng thức những giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng? Hãy đến với Nhà Của Gạo, nơi thường xuyên tổ chức các đêm nhạc acoustic đầy cảm xúc.

Sân khấu âm nhạc được bài trí đơn giản nhưng tinh tế trong khu vườn của quán, bao gồm khu vực Cầu Suối thơ mộng và khu “Rừng Nhiệt Đới” xanh mát, có mái che để bạn an tâm thưởng thức âm nhạc bất chấp thời tiết.

Dù bạn chọn vị trí nào, Nhà Của Gạo hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc vô cùng thú vị. Nghe những bản nhạc acoustic du dương, cảm nhận từng thanh âm réo rắt hòa quyện cùng tiếng lá xào xạc, bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác, mọi muộn phiền tan biến, chỉ còn lại sự bình yên và thư thái.

Hoà mình vào đêm nhạc acoustic đầy cảm xúcHoà mình vào đêm nhạc acoustic đầy cảm xúc

Nhiều địa điểm check-in sống ảo

Quán được đầu tư bài bản với nhiều góc sống ảo đẹp mắt. Từ những chiếc xích đu đơn sơ bên bờ suối đến những chiếc lều trại đầy màu sắc, tất cả đều tạo nên những bức ảnh "sống ảo" triệu like.

Nhiều địa điểm check-in sống ảoNhiều địa điểm check-in sống ảo

Nhà của Gạo là một địa điểm lý tưởng để du khách thư giãn và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại Bảo Lộc. Ghé và tận hưởng cùng Bách hoá XANH nhé!

Từ khóa: Lên Bảo Lộc tìm quán cà phê chữa lành,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,