Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Lên Bảo Lộc, ghé quán cà phê trên Đồi Gió hưởng trọn thiên nhiên tươi đẹp

Bảo Lộc, Lâm Đồng có rất nhiều quán cà phê đẹp, hoà mình giữ thiên nhiên tươi đẹp cực chill, một trong số đó là Sunset Chill Coffee. Cùng Bách hoá XANH khám phá.

Sunset Chill Coffee Bảo Lộc là một quán cà phê đẹp nằm trên một ngọn đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Bảo Lộc. Bạn đang tìm chỗ chill, thư giãn thì thử tham khảo cùng Bách hoá XANH nhé!

1 Giới thiệu Sunset Chill Coffee Bảo Lộc

Giới thiệu Sunset Chill Coffee Bảo LộcGiới thiệu Sunset Chill Coffee Bảo Lộc

Quán ăn chất lượng:  4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Hẻm 963 Trần Phú, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Giá thành: Khoảng 28.000 - 50.000 đồng

Giờ mở cửa: 06h30 - 22h30 (Thường đông khách lúc 20h)

Số điện thoại:  0966120039

Website: Không có

Facebook:  Sunset Chill Coffee  

Giao hàng: Không có

Menu: Cà phê, trà nóng, trà lạnh, sữa chua, sữa tươi, nước ép, cacao,...

Món ngon nhất: Cà phê kem

Ưu điểm: Không gian cực rộng, thoáng mát, đồ uống ngon

Nhược điểm: Quán nằm trên dốc, đường đi hơi khó khăn.

Sunset Chill Coffee là điểm đến lý tưởng để du khách ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹpSunset Chill Coffee là điểm đến lý tưởng để du khách ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp

Nằm trên cung đường Trần Phú, thuộc phường 2, thành phố Bảo Lộc, Đồi Gió (hay còn gọi là Đồi Gió Hú) như một bức tranh phong cảnh hữu tình với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Nơi đây luôn chào đón du khách bằng bầu không khí trong lành, mát mẻ và cảnh quan thơ mộng, giúp xua tan đi mọi muộn phiền, lo âu.

Nổi bật giữa những quán cà phê trên Đồi Gió, Sunset Chill Coffee là điểm đến lý tưởng để du khách ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp. Đúng như tên gọi, Sunset Chill Coffee mang đến cho du khách cảm giác thư thái, bình yên khi được tận hưởng ánh hoàng hôn rực rỡ nhuộm hồng cả bầu trời.

Khoảnh khắc lý tưởng nhất để đến với Sunset Chill Coffee là vào khoảng từ 5 giờ đến 6 giờ chiều.Khoảnh khắc lý tưởng nhất để đến với Sunset Chill Coffee là vào khoảng từ 5 giờ đến 6 giờ chiều.

Khoảnh khắc lý tưởng nhất để đến với Sunset Chill Coffee là vào khoảng từ 5 giờ đến 6 giờ chiều. Khi ấy, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn lãng mạn, thơ mộng với bầu trời rực rỡ sắc màu, những áng mây hồng phớt nhẹ nhàng trôi lững lờ. Từng tia nắng vàng óng xuyên qua tán cây, soi bóng xuống mặt hồ phẳng lặng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng.

Hơn nữa, du khách còn có thể lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ bằng cách chụp những bức ảnh "sống ảo" với phông nền hoàng hôn tuyệt đẹp. Vẻ đẹp lãng mạn của hoàng hôn tại Sunset Chill Coffee chắc chắn sẽ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng và say mê.

Du khách check-in tại Sunset Chill Coffee Bảo LộcDu khách check-in tại Sunset Chill Coffee Bảo Lộc

2  Sunset Chill Coffee Bảo Lộc có gì đặc biệt?

Không gian thoáng đãng và nên thơ

Nằm trên đỉnh Đồi Gió thơ mộng, Sunset Chill Coffee chào đón bạn với không gian rộng rãi hòa quyện cùng cảnh quan núi đồi hùng vĩ. Nơi đây gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng bên trong và cảnh quan khoáng đạt bên ngoài, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho mọi du khách.

Sunset Chill không chỉ thu hút thực khách bởi không gian đẹp, mà còn bởi bầu không khí thanh bình xen lẫn náo nhiệt. Nhâm nhi ly cà phê thơm ngon, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Bảo Lộc thơ mộng, tận hưởng sự thư thái và bình yên trong tâm hồn.

Sunset Chill Coffee sở hữu vô số tiểu cảnh và background độc đáo, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ đam mê "sống ảo". Quán thường xuyên trang trí theo mùa và các dịp lễ đặc biệt, tạo nên khung cảnh rực rỡ, lung linh, giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Không gian thoáng đãng và nên thơKhông gian thoáng đãng và nên thơ

Đa dạng các loại thức uống thơm ngon

Sunset Chill Coffee hân hạnh mang đến cho quý khách thực đơn đồ uống phong phú, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu. Từ những ly cà phê đậm đà, yogurt thanh mát, soda sôi động, đến trà sữa béo ngậy hay trà trái cây thơm ngon, tất cả đều được pha chế tỉ mỉ với nguyên liệu tươi ngon nhất.

Đặc biệt, Sunset Chill Coffee tự hào giới thiệu món cà phê kem độc đáo - thức uống đặc trưng mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Vị cà phê đậm đà hòa quyện cùng lớp kem béo ngậy tạo nên hương vị khó cưỡng, mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng.

Bên cạnh đó, trà sữa và các loại trà trái cây cũng là những lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự ngọt ngào và thanh mát. Những ly trà được pha chế từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Đa dạng các loại thức uống thơm ngonĐa dạng các loại thức uống thơm ngon

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê đẹp để ngắm hoàng hôn và chụp ảnh tại Bảo Lộc, thì Sunset Chill Coffee là một lựa chọn tuyệt vời.

Từ khóa: Lên Bảo Lộc, ghé quán cà phê trên Đồi Gió hưởng trọn thiên nhiên tươi đẹp,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,