Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Món ngon ngày lễ

Lễ 30/4 - 1/5 nấu món gì? Tổng hợp 30+ cách nấu các món ngon ngày lễ

Vào những ngày lễ Tết là khoảng thời gian để tụ họp cùng bạn bè và gia đình. Nếu bạn vẫn chưa biết chuẩn bị món ngon gì trong bữa tiệc nhân dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này nhé. Hôm nay, HAY ĂN sẽ gợi ý cho bạn những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Cùng vào bếp và trổ tài ngay thôi nào!

1 Gỏi gà

Gỏi gà là một món ăn không thể thiếu trong những ngày nghỉ và dịp lễ để gia đình, bạn bè quây quần bên nhau cùng thưởng thức. Cách chế biến gỏi gà rất đa dạng như: gỏi gà bắp cải, gỏi gà trộn hành tây,... nhưng món gỏi nào cũng vô cùng bắt vị.

Những miếng gà chắc thịt ăn cùng bắp cải, hành tây, cà rốt giòn giòn, thêm mùi thơm của rau răm, ngò rí và hành phi, tất cả thấm đẫm sốt trộn cực kỳ đậm đà.

Ngoài ra, bạn còn có thể chấm gỏi với nước mắm hoặc muối tiêu chanh và ăn kèm với bánh phồng tôm để tăng thêm hương vị cho món ăn. Gỏi gà là một sự lựa chọn thích hợp cho món khai vị đấy nhé!

2 Gỏi tai heo

Gỏi tai heo sẽ là gợi ý tuyệt vời cho menu thưởng thức dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đây đó. Những nguyên liệu đơn giản, dễ tìm sẽ giúp bạn có thể tự chuẩn bị món ngon này ngay tại nhà đó.

Với vị giòn rụm của tai heo kết hợp với vị ngọt của dưa leo hay các nguyên liệu khác như ngó sen, cóc, hành tây đều sẽ khiến bạn ngây ngất từ lần thử đầu tiên đó.

Bạn có thể dùng kèm với nước mắm chua chua, ngọt ngọt để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé.

3 Gỏi củ hủ dừa

Một gợi ý hấp dẫn tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó chính là món gỏi củ hủ dừa. Bạn có thể dễ dàng hoàn thành mỏi gỏi hấp dẫn này chỉ với vài nguyên liệu đơn giản.

Món ăn với màu sắc cực kỳ hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn ngon của rau củ cùng vị ngọt thơm của tôm và thịt vô cùng khó cưỡng. Bạn có thể ăn kèm với bánh phồng tôm thì ngon phải biết đó.

4 Súp cua

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này sao bạn không thử bắt tay làm một nồi súp cua nóng hổi, thơm ngon chiêu đãi cả gia đình nhỉ. Món này ăn vào ngày se lạnh là hợp lý nhất và cũng có thể dùng làm món khai vị trong bữa tiệc.

Chén súp cua với màu sắc bắt mắt của bắp, vị ngọt từ nước hầm xương, cua và các loại nấm. Thêm nữa, khi ăn có thêm vị bùi béo của trứng bắc thảo và trứng cút.

Đặc biệt súp cua lại là một món ăn bổ dưỡng vì cung cấp chất dinh dưỡng và canxi, vô cùng hấp dẫn đó.

5 Súp gà

Món súp gà để khai vị trong bữa ăn vào dịp lễ 30/4 - 1/5 sẽ vô cùng hoàn hảo đó. Chỉ với vài bước đơn giản thôi là bạn đã có ngay món ngon để chiêu đãi gia đình rồi.

Súp sánh mịn hòa quyện với hương vị thơm ngon của các nguyên liệu kết hợp cùng như nấm, ngô non, hạt sen, khoai tây,... vô cùng hấp dẫn. Từng miếng thịt gà mềm ngon sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi đó.

Khi thưởng thức, hãy rắc thêm một ít tiêu lên trên để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé.

6 Bò sốt vang

Nếu bạn đang tìm một món ăn chính sau món khai vị cho bữa ăn dịp 30/4 - 1/5 thì không thể bỏ qua món bò sốt vang thơm ngon khó cưỡng này. Những nguyên liệu dễ tìm và cách chế biến cũng cực kỳ đơn giản.

Thịt bò được nấu chín mềm cùng khoai tây và cà rốt. Nước sốt sệt sệt đậm đà vẫn giữ được mùi vị đặc trưng của rượu vang, hương thơm của lá nguyệt quế, tỏi, nghệ và rau mùi, rắc thêm một chút tiêu sẽ thơm ngon hơn.

Món bò sốt vang này, bạn có thể ăn kèm với bún tươi, cơm hoặc bánh mì đều rất bắt vị đấy nhé!

7 Bò hầm rau củ

Bò hầm rau củ sẽ là món ngon tô điểm cho thực đơn trong bữa ăn dịp 30/4 - 1/5 của gia đình bạn bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đó.

Món ăn với màu nâu bóng mượt cực kỳ bắt mắt, xen lẫn với màu sắc nổi bật từ cà rốt, hành tây, rau cần,... Với hương vị nồng nàn cùng với vị ngon ngọt của thịt bò cùng lá húng tây bắt vị.

Bạn có thể dùng kèm với cơm trắng, bánh mì hoặc bún tươi đều rất tuyệt đó nha.

8 Bò kho

Ứng cử viên tiếp theo mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn đó chính là món bò kho. Hãy nhanh tay note lại món ăn này trong bữa tiệc vào dịp 30/4 - 1/5 sắp tới thôi nào!

Món bò kho với màu sắc cùng hương vị cực kỳ cuốn hút. Vị đậm đà của nước dùng hòa quyện với thịt thăn bò được ninh nhừ, hòa quyện với một chút béo của mỡ cùng vị ngọt của cà rốt vô cùng thơm ngon.

Bạn có thể ăn kèm với bánh mì chấm cùng muối tiêu chanh đảm bảo cực kỳ bắt vị đó.

9 Cà ri gà

Hương vị thơm ngon của món cà ri gà sẽ là món ăn mở màn đầy hấp dẫn trong bữa ăn dịp 30/4 - ⅕ đó. Đây sẽ là món ăn mà bạn không nên bỏ qua đâu đó nha.

Thịt gà mềm dai, ngon ngọt hòa quyện với nước sốt béo ngậy, xen lẫn thêm vị bùi bùi từ khoai tây, khoai lang cực kỳ cuốn hút.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp cùng các nguyên liệu khác như sữa tươi, xoài, bơ,... để tăng thêm hương vị cho món ăn đó. Dùng kèm món này với bánh mì hoặc bún tươi thì còn gì bằng!

10 Cà ri vịt

Tiếp tục là món cà ri khai vị cực kỳ hấp dẫn mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn đó chính là cà ri vịt. Một món ngon không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng thơm ngon, độc đáo.

Món ăn với màu vàng vô cùng bắt mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mềm ngọt của thịt vịt cùng vị bùi béo của khoai tây, chắc chắn sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

Bạn có thể ăn kèm với bún, bánh mì hoặc cơm trắng đều rất ngon đó.

11 Lagu sườn

Một món ngon mà bạn không nên bỏ qua đó chính là lagu sườn. Hãy cùng chiêu đãi gia đình món ngon này trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp đến nha.

Món ngon là sự kết hợp giữa vị mềm, ngọt từ sườn và hương vị tươi từ rau củ, ăn kèm với bánh mì sẽ tạo nên một món ngon cực kì tuyệt vời đó.

12 Lagu lưỡi

Lagu lưỡi là một lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc, hội họp gia đình và bạn bè trong dịp lễ 30/4 - 1/5 với cách chế biến dễ dàng, nguyên liệu dễ tìm và cực kì hấp dẫn.

Lưỡi heo dai giòn sần sật kết hợp với khoai tây chín mềm cùng nước lagu đậm đà sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi từ lần thử đầu tiên đấy!

13 Lagu gà

Lagu gà là món ăn yêu thích của nhiều người, sao bạn không thử chiêu đãi gia đình và bạn bè món ngon này trong bữa ăn dịp lễ 30/4 - 1/5 nhỉ? Sẽ rất tuyệt đó nha.

Với cách chế biến dễ dàng cùng nguyên liệu đơn giản, bạn có thể chế biến món ăn này một cách nhanh chóng ngay tại nhà đó.

Món ăn thơm ngon, đậm vị với thịt gà mềm thơm cùng vị ngọt thanh của nước dừa hòa với vị ngọt bùi của khoai tây, cà rốt cực kỳ ngon miệng.

14 Sườn nướng BBQ

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này làm một bữa tiệc ngoài trời cùng thưởng thức món sườn nướng BBQ với gia đình thì còn gì tuyệt hơn bạn nhỉ?

Những miếng sườn nướng bên ngoài thì vàng ươm, đôi chỗ hơi cháy xém và được phủ sốt cực kỳ bóng bẩy vô cùng bắt mắt, mùi thơm ngào ngạt khiến bạn không thể cưỡng lại được. Bên trong thịt chín mềm, ngọt thịt và đậm đà.

Bạn có thể ăn kèm thịt với tương ớt, bánh mì và thêm một chút kim chi hay đồ muối chua thì còn gì bằng!

15 Gà nướng

Gà nướng là một món ngon cùng cách làm đơn giản, thích hợp để bạn trổ tài để chiêu đãi gia đình trong bữa ăn dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đó.

Món nướng hấp dẫn này với nhiều cách chế biến khác nhau cực kỳ mới mẻ. Bạn có thể làm gà nướng muối ớt, mật ong, phô mai hay sa tế,... đều mang đến những hương vị tuyệt vời đó.

Thịt gà với lớp da ngoài được nướng vừa tới với màu vàng đẹp mắt. Thịt gà mềm, đậm đà, xen chút vị cay nhẹ, ăn kèm với muối ớt chanh thì còn gì bằng.

16 Tôm nướng

Một món ngon từ tôm mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn đó chính là tôm nướng. Với nguyên liệu cùng cách làm đơn giản, đây chắc chắn sẽ là món ngon mà bạn không nên bỏ qua trong bữa tiệc dịp lễ 30/4 - 1/5 này đâu nhé!

Bạn có thể ướp tôm nướng với muối ớt, phô mai, bơ tỏi, sa tế,.. đều cực kỳ bắt vị đó. Từng con tôm với lớp vỏ ngoài giòn ngon, dai thịt bên trong cùng mùi thơm hấp dẫn sẽ khiến bạn hài lòng từ lần thử đầu tiên đó.

17 Hàu nướng

Hãy thử đổi vị trong bữa ăn cho gia đình nhân dịp lễ 30/4 - 1/5 bằng món hài nướng độc đáo, đậm vị này ngay thôi!

Bạn có thể kết hợp hàu nướng với các nguyên liệu như phô mai trứng cút, mỡ hành hay bơ tỏi đều mang đến những hương vị thơm ngon, độc đáo.

Thịt hàu săn chắc, ngọt hòa quyện với hương vị mới lạ của các nguyên liệu đi kèm chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê đó.

18 Tôm chiên xù

Cắn vào miếng tôm viên chiên xù bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ ngoài vàng đều giòn rụm nóng hổi, bên trong thịt tôm tươi ngọt cùng vị thơm bùi của củ sen.

Chấm tôm chiên cùng tương ớt, tương cà hoặc sốt mayonnaisse cũng rất ngon. Để đỡ ngấy thì bạn có thể ăn kèm với cà chuadưa leo.

Chỉ với chút biến tấu bạn đã có món tôm viên củ sen hấp dẫn, giòn ngon cho gia đình nhân dịp lễ 30/4 - 1/5 này rồi, đặc biệt món này cũng rất được các bé ưa thích đấy!

19 Mực chiên giòn

Mực chiên giòn là một món ăn để gia đình có thể quây quần bên nhau vừa nhâm nhi vừa trò chuyện dịp lễ 30/4 - 1/5 này đó.

Những khoanh mực chiên với bề ngoài tròn trĩnh, lớp vỏ chín vàng rất bắt mắt, bên trong mực vẫn giữ được độ dai giòn và tươi ngon của hải sản.

Chấm mực chung với tương ớt, tương cà, sốt mayonnaise để thêm vị đậm đà: chua, cay, bùi béo. Món này bạn có thể ăn kèm với salad thì càng trọn vị!

20 Cá hấp cuốn bánh tráng

Cá hấp cuốn bánh tráng là một món ăn thanh đạm và kết hợp với nhiều nguyên liệu dân dã đơn giản, thích hợp cho những bữa tiệc vào dịp 30/4 -1/5 sắp đến đó.

Cá hấp chín vừa tới nên vẫn còn giữ được độ ngọt thịt, sự săn chắc kết hợp với vị tươi mát mà rau sống mang lại.

Làm ngay một cuốn bánh tráng có đầy đủ cá, rau và bún chấm chung với nước mắm chua ngọt hoặc mắm nêm thì tuyệt cú mèo!

21 Gà hấp

Gà hấp là một món đơn giản nhưng lại được biến tấu để nấu theo nhiều kiểu khác nhau như gà hấp muối và gà hấp hành. Món ăn này sẽ làm mới thực đơn cho bữa ăn dịp lễ 30/4 -1/5 đó.

Với món gà hấp muối thì thịt gà rất thơm mùi sả và sẽ đậm đà hơn khi chấm với muối tiêu hoặc nước mắm. Ăn kèm với rau sống quả là một sự kết hợp thật hoàn hảo.

Đĩa gà hấp hành chín vàng thơm ngon, phần thịt gà mềm ngọt hòa quyện với mùi thơm đặc trưng của hành làm cho món ăn càng hấp dẫn. Bạn có thể chặt gà thành những miếng nhỏ để dễ ăn và chấm thêm với một chén gia vị là ngon hết sẩy!

22 Vịt quay + bánh mì

Nếu bạn đã quá quen với heo quay truyền thống mà lại muốn đổi vị thì vịt quay ăn kèm với bánh mì là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trong dịp lễ 30/4 -1/5 này rồi đó.

Khi đã nướng xong, da vịt có màu nâu bóng và hương thơm cực kỳ quyến rũ. Thịt vịt ở trong chín mềm, đậm đà gia vị.

Bạn có thể chế biến nhiều món khác từ vịt quay: da vịt được lóc ra làm món da vịt cuộn bò bía, xương vịt rang muối ớt và thịt vịt xào mì,... Khi ăn bạn chấm sốt được pha cùng dầu hào và các loại gia vị đặc trưng sẽ tuyệt vời hơn!

23 Heo quay + bánh hỏi

Heo quay cùng bánh hỏi chắc chắn sẽ là combo không thể thiếu trong bữa ăn dịp lễ 30/4 - 1/5 này để chiêu đãi gia đình và bạn bè rồi đó.

Từng miếng heo quay giòn rụm cùng vị mềm ngon của phần thịt bên trong vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể ăn kèm cùng bánh hỏi, chấm nước mắm cay cay ngọt ngọt để tăng thêm hương vị nhé!

24 Nem nướng + bánh hỏi

Một món ngon dùng để khai vị trong bữa ăn nhân dịp 30/4 - 1/5 mà bạn không nên bỏ qua đó chính là combo nem nướng ăn kèm với bánh hỏi.

Bạn có thể chế biến món này bằng chảo, lò nướng hoặc lò than đều sẽ mang đến thành phẩm món ăn tuyệt vời. Món ăn dậy mùi thơm của mỡ hành, nước mắm vô cùng hấp dẫn.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị mềm ngon, đậm vị cùng chút vị béo ngon của giò sống, ăn kèm cùng bánh hỏi đảm bảo cực bắt vị đó.

25 Chả giò hải sản

Chả giò có thể được cuốn với nhiều loại nhân khác nhau như chả giò thịt heo, chả giò chay và chả giò hải sản,... Và chả giò hải sản sẽ là một món ăn ngon và quen thuộc trong bữa ăn dịp lễ 30/4 - 1/5 của nhiều gia đình.

Món ăn thơm ngon, lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong thì mềm. Các loại hải sản vẫn giữ được độ tươi ngon: mực dai giòn, tôm đậm đà, thêm vị mặn mặn, beo béo của phô mai và mùi thơm đặc trưng húng lủi hòa quyện lại ngon tuyệt!

Bạn có thể chấm với các loại nước chấm béo béo hoặc tương ớt cay cay ăn kèm với cơm hoặc bún nữa thì thật hấp dẫn phải không nào?

26 Chả giò tôm thịt

Ứng cử viên tiếp theo mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn đó chính là chả giò tôm thịt. Với cách làm cùng nguyên liệu đơn giản, bạn có thể làm món ăn này ngay tại nhà để thưởng thức trong bữa ăn dịp 30/4 - 1/5 sắp tới đó.

Chả giò tôm thịt với màu vàng bắt mắt, giòn tan trong miệng, phần nhân đậm vị, mềm thơm cực kỳ hấp dẫn. Bạn có thể ăn kèm cùng rau sống, chấm cùng nước mắm chua ngọt thì ngon hết sẩy.

27 Mì xào giòn

Mì xào giòn là một món ăn ưa thích của nhiều người bởi cách làm nhanh chóng mà lại vô cùng thơm ngon. Mì xào giòn hải sản cũng có thể làm món ăn mặn trên bàn tiệc cho cả nhà vào ngày lễ 30/4 - 1/5 sắp đến đó.

Khi thực hiện xong, món ăn đã đánh gục thính giác của bao người với mùi thơm nức mũi và màu sắc cực kỳ bắt mắt.

Sợi mì vàng giòn ăn vui miệng kết hợp cùng hải sản tươi ngon, ngọt thịt ngoài ra còn có độ giòn tự nhiên của nấm và rau củ thật kích thích vị giác vô cùng.

28 Mì xào thập cẩm

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm món gì cho bữa ăn dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp đến thì đừng bỏ qua gợi ý này của HAY ĂN nhé.

Mì xào thập cẩm với màu sắc bắt mắt cùng mùi thơm phức từ các nguyên liệu đơn giản, tươi ngon.

Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cải thìa, thịt tôm,... cùng sợi mì dai ngon, hòa quyện với nước sốt đậm đà. Tất cả tạo nên một món ngon cực kì hấp dẫn đó.

29 Lẩu gà

Bữa tiệc nào cũng không thể thiếu món lẩu rồi đúng không nào? Hãy cùng trổ tài với món lẩu gà hấp dẫn để chiêu đãi bạn bè, gia đình trong dịp lễ 30/4 - 1/5 này nhé.

Bạn có thể làm lẩu gà kết hợp với các nguyên liệu như lá é, lá giang, ớt hiểm, hầm sả,... để tăng tính độc đáo cho món ăn.

Phần nước dùng đậm đà từ xương gà hòa quyện với hương vị thơm ngon của các nguyên liệu kết hợp sẽ cực kỳ hấp dẫn đó.

Bạn có thể dùng kèm với bún để món ăn được trọn vị nhé!

30 Lẩu Thái

Lẩu Thái là món lẩu ưa thích của nhiều người, vào dịp lễ 30/4 - 1/5 này bắt tay vào bếp chiêu đãi gia đình và bạn bè một nồi lẩu thái chua cay nóng hổi “vừa thổi vừa ăn” thì còn gì tuyệt hơn!

Nước lẩu nóng hổi, chua chua cay cay được nêm nếm đậm đà cùng các nguyên liệu: thịt bò, tôm, bạch tuộc, cá viên,... Nhúng lẩu các loại rau sống và nấm đều mang lại hương vị tươi ngon.

Cho bún vào chén, chan nước súp và thưởng thức. Chỉ cần vài bước đơn giản bạn sẽ có ngay một nồi lẩu thái vừa ngon vừa hấp dẫn rồi đấy.

31 Lẩu cá

Nếu đã cảm thấy chán với các món lẩu từ gà hay thịt heo thì hãy thử ngay món lẩu cá trong bữa ăn dịp lễ 30/4 - 1/5 này ngay nhé. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.

Bạn có thể làm món lẩu này từ các loại cá như cá kèo, cá đuối, cá lăng, cá thác lác,... đều cực kỳ hấp dẫn đó.

Với sự kết hợp của nước hầm xương, lá giang, hành ớt cùng thịt cá mềm ngon đã tạo nên một nồi lẩu cay nồng, chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác.

32 Rau câu dừa

Nếu bạn đã thưởng thức xong món khai vị hay món mặn trong bữa tiệc dịp lễ 30/4 - 1/5 thì tiếp theo hãy đến với món tráng miệng rau câu dừa thanh mát thơm ngon nhé.

Phần rau câu ngọt thanh, có độ giòn và dẻo nhất định, kết hợp với những sợi cơm dừa non sần sật, phô mai beo béo rất dễ ăn. Ở dưới là lớp cà phê đăng đắng thơm thơm đúng là một món tráng miệng không thể chối từ.

33 Rau câu sơn thủy

Thực đơn tráng miệng trong bữa ăn dịp lễ 30/4 - 1/5 này không thể thiếu món rau câu sơn thủy cực kì hấp dẫn này rồi đó. Món ăn được phủ lớp màu bắt mắt, hòa quyện hài hòa với nhau.

Từng miếng rau câu giòn ngon, thơm mùi nước cốt dừa béo ngậy, thêm chút vị thanh mát của lá dứa chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê đó.

34 Bánh flan

Chắc hẳn món bánh này không còn quá xa lạ với nhiều người rồi đúng không nào? Đây chắc chắn sẽ là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp đến đấy.

Chỉ với một chiếc nồi hấp thôi là bạn đã có thể dễ dàng làm món ăn này ngay tại nhà rồi đó. Từng miếng bánh với bề mặt nhẵn mịn cùng chút vị béo, bùi, ngon ngọt tan chảy nơi đầu lưỡi.

35 Mojito chanh dây

Một thức uống vô cùng độc đáo mà bạn có thể thưởng thức cùng gia đình trong bữa ăn dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới đó chính là mojito chanh dây.

Bạn sẽ có thể dễ dàng xua tan đi cái nóng oi bức bằng món nước mojito chanh dây chua ngọt, thanh mát.

Uống và cảm nhận từng ngụm mojito chanh dây mát lạnh, soda the mát hòa quyện cùng vị chua ngọt tự nhiên của chanh dây thêm mùi thơm của lá bạc hà, đem đến cho bạn một món nước giải khát trên cả tuyệt vời.

36 Trà trái cây

Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách này đó chính là trà trái cây thơm ngon, thanh mát mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn có thể làm thức uống này từ các loại trái cây như vải, dâu, xoài, chanh dây,... với màu sắc khác nhau, cực kì hấp dẫn và bắt mắt đó.

Sự kết hợp giữa vị ngọt của trái cây cùng vị đắng nhẹ của trà tạo nên một thức uống giải khát tức thời, hiệu quả đó.

Như vậy, HAY ĂN đã giới thiệu đến bạn những món ngon cho dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để làm mới thực đơn cho bữa tiệc quây quần cùng bạn bè, gia đình nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!

Từ khóa: Món ngon ngày lễ,lễ 30/4 - 1/5 nấu món gì,cách nấu món ăn cho lễ 30/4,các món ăn ngày lễ 30/4,món ăn ngày lễ 30/4,món ăn ngày lễ,lễ 30/4 - 1/5 nấu món gì,cách nấu món ăn cho lễ 30/4,các món ăn ngày lễ 30/4,món ăn ngày lễ 30/4,món ăn ngày lễ,lễ 30/4 - 1/5 nấu món gì,cách nấu món ăn cho lễ 30/4,các món ăn ngày lễ 30/4,món ăn ngày lễ 30/4,món ăn ngày lễ,