Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Lấy lại vóc dáng sau Tết với các loại nước ép lựu thơm ngon, bổ dưỡng

Tết đến có rất nhiều niềm vui nhưng đi cùng với nó là rất nhiều nỗi lo. Một trong những điều khiến các chị em lo lắng chính là vóc dáng sau một mùa Tết. Cùng Bách hoá XANH lấy lại vóc dáng sau tết với các loại nước ép lựu thơm ngon, bổ dưỡng nào.

Quả lựu cũng không còn xa lạ đối với mọi người, nhưng không phải ai cũng biết quả lựu chính là cứu cánh cho chúng ta sau những ngày Tết hấp thụ quá nhiều chất đạm, lấy lại vóc dáng. Cùng HAY ĂN tìm hiểu nhé.

1 Quả lựu giúp lấy lại vóc dáng

Quả lựu giúp lấy lại vóc dáng

Theo Thạc sĩ dinh dưỡng Joe Leech - chuyên gia dinh dưỡng người Úc - trong lựu có chứa chất xơ, protein, vitamin C, vitamin K,... không những có thể giúp giảm cholesterol có hại mà còn hỗ trợ lấy lại vóc dáng.

Tiến sĩ Gargi Sharma - Chuyên gia quản lý cân nặng tại Delhi - cho biết rằng quả lựu giàu chất chống oxy hóa, polyphenol và axit linolenic liên hợp giúp bạn đốt cháy chất béo và tăng cường trao đổi chất. Nó còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Quả lựu giúp lấy lại vóc dáng

Bạn có thể ăn trực tiếp hay làm thành nước ép lựu để uống nhé. Nếu không có thời gian bạn cũng có thể mua nước ép lựu làm sẵn nhé.

Nước ép lựu là loại nước ép có làm lượng calo thấp và cực kỳ lành mạnh, có thể thay thế cho những loại đồ uống khác.

2 Các loại nước ép lựu tại HAY ĂN

Nước ép lựu Malee

Malee là một thương hiệu đến từ Thái Lan, nước ép lựu Malee không chứa đường, bao gồm nước ép lựu và thành phần trái cây hỗn hợp.

Nước ép lựu Malee

Được làm từ những trái lựu chín mọng, nước ép lựu Malee có vị chua chua ngọt ngọt lại cực kỳ thơm, rất thích hợp cho những người bận rộn. Cực kỳ tuyệt vời không thua gì nước ép tươi đâu nhé.

Nước ép lựu Malee có loại hộp 1 lít giá 60.000 đồng và thùng 12 hộp loại 1 lít giá 720.000 đồng.

Ngoài ra còn có nước ép lựu & trái cây hỗn hợp Malee loại 1 lít chứa 55% nước ép trái lựu, 30% nước ép nho, 15 % nước ép táo cho các bạn nào thích vị hỗn hợp nhé.

>> Nước ép Malee có bao nhiêu loại? Hương vị có ngon không?

Nước ép lựu Zaram Food

Nước ép lựu của thương hiệu Hàn Quốc Zaram Food không hề chứa đường. Chỉ chứa nước ép lựu và nước tinh khiết. Nếu bạn yêu thích hương vị thuần lựu hơn thì có thể mua loại này nhé.

Nước ép lựu Zaram Food

Loại này được đóng theo dạng gói, một gói 80ml có giá 21.000 đồng cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra bạn có thể mua thùng 30 gói nhé. Nước ép lựu có vị ngọt tự nhiên không thêm đường, ngon hơn khi uống lạnh đấy.

Nước ép lựu Woongjin

Woongjin là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, nước ép lựu Woongjin chai 1,5 lít có cả hương vị táo và có đường nhé. Nếu bạn muốn uống ngọt hơn thì có thể chọn sản phẩm này, cực kỳ tiện lợi nhé. Bạn có thể chọn mua 1 chai, 6 chai hoặc 12 chai nước ép lựu Woongjin 1.5 lít. Hoặc bạn có thể mua 1 chai, 6 chai hay 1 thùng 24 chai loại 180ml với thiết kế chai thủy tinh cực kỳ đẹp có thể mua để tặng trong dịp lễ Tết nhé.

Nước ép lựu Woongjin

Nước ép lựu & trái cây Tipco

Tipco là một thương hiệu đến từ Thái Lan. Nước ép lựu & trái cây Tipco loại 1 lít có vị hỗn hợp của nho, táo và lựu, vị chính là vị lựu. Nước ép có vị thanh ngọt, có chút chua của trái cây, sản phẩm có đường nên sẽ hợp khẩu bị những bạn ưa ngọt nhé.

Nước ép lựu & trái cây Tipco

Hy vọng thông tin HAY ĂN cung cấp đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn về hạt lựu và biết thêm một số sản phẩm nước ép lựu cũng như hạt lựu để nấu chè. Nếu còn có thắc mắc gì hãy để lại bình luận phía dưới nhé.

Nguồn: Tạp chí sức khỏe Healthline

Xem thêm:

>> Nước ép trái cây đóng hộp và nước ép trái cây tươi nên chọn loại nào?

>> Cách làm nước ép thanh long thơm ngon, bổ dưỡng, không hạt, không cần máy ép

>> Nước ép Aroma có những vị nào? Vị nào là ngon nhất?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Lấy lại vóc dáng sau Tết với các loại nước ép lựu thơm ngon, bổ dưỡng,lấy lại vóc dáng,nước ép lựu,nước ép,giảm cân,