Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Làm các món ngon ngày lễ tha hồ chiêu đãi bạn bè

Ngày lễ này bạn có dự định nấu gì để chiêu đãi bạn bè và gia đình chưa? Cùng mình xem ngay thực đơn những món ăn dưới đây vừa ngon lại vừa rẻ có thể nấu ngay tại nhà nữa nhé.

Dịp lễ này sẽ thật tuyệt nếu tụ tập bạn bè, gia đình đến nhà làm ngay một bữa ăn hoành tráng phải không nào. Cùng tìm hiểu đâu là các món ngon ngày lễ mà bạn có thể chuẩn bị đơn giản tại nhà nhé!

1 Lẩu hải sản nấu bằng gói lẩu SG Food

Lẩu hải sản nấu bằng gói lẩu SG FoodLẩu hải sản nấu bằng gói lẩu SG Food

Bình thường để làm món lẩu mình thường rất tốn thời gian đi chợ để chọn lựa nguyên liệu nấu sao cho ngon. Nhưng vào những dịp lễ như thế này chen ra đường rất đông và khó chọn được đồ tốt vậy thì phải làm sao?

HAY ĂN xin giới thiệu ngay với các bạn món lẩu sản nấu bằng gói lẩu có sẵn của SG Food nhé. Với đủ các hải sản cùng gói sót để thêm vào nồi nước lẩu cho thêm đậm đà, việc của bạn chỉ lần chuẩn bị một nồi nước ngon cùng rau ăn kèm là đủ. Thật tuyệt phải không nào?

2 Chả lụa chiên nước mắm

Chả lụa chiên nước mắmChả lụa chiên nước mắm

Những dịp thế này thì chắc hẳn không thể thiếu món chả lụa chiên nước mắm rồi nhỉ. Dễ làm, dễ ăn lại không quá đắt đỏ, chả lụa rất thích hợp để bạn mau về chế biến ngay chiêu đãi cho cả nhà.

Chả lụa chiên hơi giòn giòn lớp vỏ ngoài, được chiên cùng nước mắm ớt tỏi, vừa cay cay lại pha chút mặn ngọt, cắn vào một miếng sẽ cảm nhận ngay vị ngon. Ăn cơm hết sẩy mà làm món nhắm cũng đúng điệu lắm nha.

3 Chả giò

Chả giòChả giò

Nhắc đến các bữa ăn ngày lễ thì không thể không nhắc đến chả giò rồi. Chả giò ngon bởi sự kết hợp hài hòa nhiều nguyên liệu với nhau, được gói chặt cùng chiên lên thật vàng, ăn vào vừa giòn, vừa đậm đà, vừa đem đến cam giác muốn ăn mãi không ngừng của mọi người.

4 Xúc xích chiên giòn

Xúc xích chiên giònXúc xích chiên giòn

Đây là món ăn đã khá quen thuộc rồi đúng không nào? Xúc xích chiênmón làm đơn giản, không kén khẩu vị, dễ dàng kết hợp với những món ăn cùng các loại nước chấm khác nhau nữa. Trẻ con cùng người lớn, hầu như ai cùng đều thích món ăn này cả. Thêm nữa giá thành để chế biến món ăn này khá rẻ, bạn sẽ không khó để bày biện một mâm cơm ngon mà lại còn tiết kiệm được chi phí.

Hy vọng thực đơn món ngon ngày lễ trên đây đã giúp bạn chuẩn bị được một bữa ăn hoành tráng để chiêu đãi mọi người nhân dịp lễ rồi. Chúc bạn và gia đình có một ngày lễ vui vẻ với những món ăn ngon miệng.

Từ khóa: Làm các món ngon ngày lễ tha hồ chiêu đãi bạn bè,món ngon ngày lễ,