Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Làm‌ ‌bánh‌ ‌mì‌ ‌phô‌ ‌mai‌ ‌Hạ‌ ‌Long‌ ‌bằng ‌nồi‌ ‌chiên‌ ‌không‌ ‌dầu‌ ‌

Những món ăn với nồi chiên không dầu vừa thơm ngon, lại dễ chế biến và tốt cho sức khoẻ nên được nhiều người yêu thích vô cùng. Hôm nay cùng HAY ĂN vào bếp làm bánh mì phô mai Hạ Long với nồi chiên không dầu nhé!

Món bánh mì nướng phô mai thơm ngon Hạ Long là món ăn vặt khoái khẩu của rất nhiều người. Nếu bạn cũng là fan cuồng của món ăn vặt thơm ngon này thì bắt tay vào bếp thực hiện theo công thức siêu đơn giản dưới đây, đảm bảo cả nhà ai cũng mê tít.

Thời gian thực hiện: 20 phút

Dành cho: 5 người ăn

1 Nguyên liệu làm bánh mì phô mai Hạ Long

2 Cách làm bánh mì phô mai Hạ Long

Bước 1: Chuẩn bị các nguyên liệu

 Chuẩn bị các nguyên liệu Chuẩn bị các nguyên liệu

5 ổ bánh mì sau khi mua về bạn cắt đôi chúng theo chiều dọc. Phô mai con bò cười bạn bóc vỏ, rồi để vào một chén riêng.

Bước 2: Làm hỗn hợp phô mai

Làm hỗn hợp phô mai

Cho 1 muỗng canh bơ, 2 muỗng canh sữa đặc, 50ml sữa tươi, 50gr phô mai con bò cười và 50gr phô mai mozzarella vào trong nồi, đun dưới lửa vừa. Liên tục khuấy đều hỗn hợp cho đến khi chúng tan vào nhau và hơi sền sệt thì tắt bếp.

Bước 3: Quết phô mai lên bánh mì

Quết phô mai lên bánh mì

Với mỗi miếng bánh mì, bạn cứ lần lượt quết hỗn hợp phô mai lên. Bạn cứ cho lượng phô mai tuỳ thích lên bánh mì, nếu thích ăn béo thì cho nhiều phô mai, còn nếu thích ăn vừa phải thì quết ít phô mai.

Bước 4: Nướng bánh mì

Nướng bánh mì

Sau khi đã hoàn thành phần quết phô mai lên bánh, bạn cho vào nồi một miếng giấy bạc vào nồi chiên không dầu để giữ nhiệt tốt hơn, giúp bánh giòn hơn rồi lần lượt xếp bánh mì vào trong nồi rồi nướng với nhiệt độ 150 độ C trong 5 phút. Sau đó, trở mặt lại vào nướng với nhiệt độ 150 độ C trong 5 phút nữa là hoàn thành.

3 Thành phẩm

bánh mì nướng phô mai vàng

Phần bánh mì nướng phô mai vàng ươm, phần phô mai thơm lừng nức mũi luôn. Khi ăn thử, bánh mì giòn rụm, phô mai thì béo, tan trong miệng. Chiều chiều ngồi nhâm nhi ly trà sữa rồi ăn kèm cái bánh mì phô mai giòn rụm, béo ngậy này quả thật là quá tuyệt vời.

Tham khảo thêm:  Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu

Đảm bảo món ăn vặt này cả nhà bạn ai cũng mê tít luôn. Xem thêm cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu nhé. Bánh mì thơm ngon, giòn tan mà còn được làm bằng nồi chiên không dầu tốt cho sức khoẻ, không tốn nhiều thời gian nữa. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Xem thêm:

>> Cách làm bánh mì sandwich nướng phô mai bổ dưỡng

>> Cách làm bánh mì truyền thống đơn giản tại nhà

>> Cách làm bánh mì sandwich nướng phô mai bổ dưỡng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Làm bánh mì phô mai Hạ Long bằng nồi chiên không dầu,bánh mì,các món ngon từ bánh mì,các món nướng,nồi chiên không dầu,