Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Nước giặt và nước xả vải kháng khuẩn Kirasara Baby từ Nhật Bản có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang nuôi con nhỏ.

Làn da của em bé rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng với những thành phần hóa học, nên khi giặt đồ bạn cũng phải lựa chọn nước giặt riêng biệt và nên chọn những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên lành tính. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu về loại nước giặt và nước xả vải Kirasara Baby kháng khuẩn từ Nhật Bản đáp ứng được nhu cầu này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Kirasara Baby

Thương hiệu Kirasara BabyThương hiệu Kirasara Baby

Kirasara Baby là thương hiệu nước giặt và nước xả vải nổi tiếng của Tập đoàn NS FaFa Japan, đến từ Nhật Bản. Tập đoàn NS FaFa Japan chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm sạch an toàn, lành tính cho gia đình, đặc biệt là những sản phẩm làm sạch chuyên dùng cho trẻ em.

Tập đoàn được thành lập từ năm 1937 cho đến nay đã được hơn 80 năm và được vinh danh là tập đoàn sản xuất nước giặt và nước xả vải đứng thứ 3 trong phân khúc cao cấp trên thị trường toàn cầu. Vì có tuổi đời khá cao trong ngành nên những sản phẩm Kirasara Baby được rất nhiều người tin dùng.

Hiện sản phẩm đã được nhập khẩu, phân phối độc quyền vào thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen Việt trong những năm gần đây.

2 Nước giặt và nước xả vải Kirasara Baby có gì đặc biệt?

Nước giặt và nước xả vải Kirasara BabyNước giặt và nước xả vải Kirasara Baby

Nước giặt và nước xả vải Kirasara Baby được thiết kế bao bì khá bắt mắt và chuyên nghiệp với gam màu trắng chủ đạo, kết hợp với hình minh họa một chú sóc dễ thương kèm những họa tiết cành cây thiên nhiên nhẹ nhàng, thơm mát, thông tin của sản phẩm được thể hiện khái quát trên bề mặt của bao bì.

Thành phần của nước giặt và nước xả vải Kirasara Baby có nguồn gốc 100% từ thực vật thiên nhiên, kết hợp với các tinh chất kháng khuẩn lành tính, không có chất huỳnh quang, tẩy trắng và chất tạo màu. Sản phẩm được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn chứng nhận không gây kích ứng da đối với trẻ nhỏ.

Nước giặt và nước xả vải Kirasara Baby có công dụng làm sạch chuyên biệt giúp đánh bay các vết bẩn. Ngoài ra còn có khả năng kháng khuẩn trong vòng 48 giờ và tạo hương thơm mát từ tinh chất hoa oải hương và cúc la mã, giúp quần áo của bé luôn sạch sẽ, thơm tho và lưu hương thơm lâu bền.

Giá tham khảo:

  • Nước giặt Kirasara Baby chuyên dùng cho trẻ em có giá khoảng 250.000 đồng.
  • Nước xả vải Kirasara Baby hương oải hương và hoa cúc chai 0.6 lít giá khoảng 250.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng nước giặt và nước xả vải Kirasara Baby

Nước giặt và nước xả vải Kirasara BabyNước giặt và nước xả vải Kirasara Baby

Nước giặt và nước xả vải Kirasara Baby có hai cách sử dụng đó là giặt tay và giặt máy.

Đối với giặt tay:

Bước 1 Chuẩn bị một chậu nước chứa khoảng 4 lít nước (hoặc gia giảm theo số lượng quần áo cần giặt.

Bước 2 Hòa tan 10g nước giặt Kirasara Baby vào chậu nước. Giặt quần áo, xả sạch với nước rồi vắt khô.

Bước 3 Xả lại quần áo với nước xả Kirasara Baby rồi phơi khô ráo.

Đối với giặt máy:

Bước 1 Cho quần áo vào trong máy giặt.

Bước 2 Đong khối lượng nước giặt/nước xả vải Kirasara Baby theo hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.

Bước 3 Khởi động máy giặt hoạt động.

4 Những lưu ý khi sử dụng nước giặt và nước xả vải Kirasara Baby

Khi sử dụng nước giặt và nước xả vải Kirasara Baby bạn cần lưu ý không được uống, không được tiếp xúc với mắt. Đặc biệt sản phẩm là chất làm sạch sử dụng cho quần áo nên bạn cần để xa tầm tay trẻ em để tránh gây những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe. Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Như vậy, HAY ĂN đã cùng bạn tìm hiểu về loại nước giặt và nước xả vải Kirasara Baby kháng khuẩn từ Nhật Bản rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm an toàn cho làn da của bé.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,