Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Khéo tay làm bánh socola Noel phong cách Rustic vừa xinh vừa ngon

Buổi tiệc Giáng sinh sẽ trở nên thú vị hơn với món bánh socola Noel phong cách Rustic xinh xắn này. Mời bạn vào bếp làm bánh cùng HAY ĂN nhé!

Chuẩn bị
20 phút
Chế biến
80 phút
Dành cho
6 người

Bánh socola Noel phong cách Rustic nhỏ nhắn, xinh xắn, rất thích hợp cho các bữa tiệc Giáng sinh. Bánh mềm, thơm, đậm vị socola đảm bảo ai cũng thích mê. Khám phá cách làm với HAY ĂN ngay nhé!

1 Nguyên liệu làm bánh socola Noel phong cách Rustic

Nguyên liệu làm bánh socola Noel phong cách RusticNguyên liệu làm bánh socola Noel phong cách Rustic

2 Cách làm bánh socola Noel phong cách Rustic

Bước 1 Trộn bột bánh

Bạn hãy cho vào một cái tô to 290g trứng gà, 200g nước, 240g dầu ăn, 800g bột bánh socola. Dùng phới lồng đánh đều. Nếu bạn có máy nhào bột, bạn hãy cho vào máy để đánh tốc độ chậm 30 giây và đánh ở tốc độ vừa trong 4 phút.

 Trộn bột bánh Trộn bột bánh

Bước 2 Nướng bánh

Bạn hãy lót giấy nến lên khay, đổ bột vào khay. Dàn đều cho mặt bột thật phẳng. Nướng bánh ở 160 độ trong vòng 40 phút.

 Nướng bánh Nướng bánh

Bước 3 Làm kem phô mai

Cho vào tô 200g kem Niagara Farms và 150g cream cheese, trộn đều. Cho tiếp 300g kem Niagara Farms. Dùng máy đánh trứng, đánh cho hỗn hợp bông lên tạo chóp là được.

Làm kem phô maiLàm kem phô mai

Bước 4 Làm kem socola

Bạn hãy cắt nhỏ 300g socola đen, 200g socola trắng cho vào tô, cho vào lò vi sóng đun chảy. Cho 430g kem Versatie ra tô, làm ấm kem bằng lò vi sóng. Trộn đều 2 hỗn hợp này lại với nhau.

Làm kem phô maiLàm kem phô mai

Bước 5 Trang trí bánh

Bạn hãy lấy khuôn tròn không đáy, cắt bánh thành từng miếng tròn. Một nửa bánh trang trí với kem socola, một nửa bánh bạn kết hợp cùng kem phô mai. Có thể trang trí thêm bánh quy gừng, mứt trái cây, đường bột.

Trang trí bánhTrang trí bánh

Bước 6 Thành phẩm

Vậy là những chiếc bánh socola Noel phong cách Rustic của các bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn hãy để bánh vào ngăn mát tủ lạnh để bánh thêm phần thơm ngon nhé!. Sau đó, bạn hãy trình bày bánh ra đĩa để thưởng thức cùng bạn bè nhé!

Thành phẩmThành phẩm

3 Thưởng thức

Bánh socola Noel phong cách Rustic có hình thức bắt mắt, đáng yêu. Bánh mềm thơm vị socola, kem béo ngậy. Bạn hãy trổ tài và thưởng thức bánh vào những ngày cuối năm cùng gia đình, bạn bè nhé!

Bánh socola Noel phong cách RusticBánh socola Noel phong cách Rustic

Nguồn: Rich Products Vietnam

Trên đây là cách làm bánh socola Noel phong cách Rustic đơn giản mà HAY ĂN muốn gửi đến bạn. Bạn hãy lưu ngay công thức để trổ tài nhé!

Từ khóa: Khéo tay làm bánh socola Noel phong cách Rustic vừa xinh vừa ngon,bánh socola noel phong cách rustic,