Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Floating eyeliner là xu hướng kẻ mắt đang rất được yêu thích. Hôm nay cùng HAY ĂN khám phá xu hướng kẻ mắt floating eyeliner cực độc đáo, cá tính này nhé

Để ngoại hình của mình cá tính và thu hút hơn, floating eyeliner là một lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Đây là một xu hướng kẻ mắt được đông đảo các bạn trẻ yêu làm đẹp ưa chuộng vì sự khác biệt và phong cách đa dạng mà nó mang lại. Cùng HAY ĂN tìm hiểu về xu hướng kẻ mắt thú vị này nhé.

1 Kẻ mắt floating eyeliner là gì?

Kẻ mắt floating eyeliner là gì?Kẻ mắt floating eyeliner là gì?

Kẻ mắt lơ lửng hay còn được biết đến với cái tên floating eyeliner là một xu hướng trang điểm mắt hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ làm đẹp. Phong cách này tạo nên sự khác biệt bằng cách kẻ eyeliner theo chiều dọc của nếp gấp của mắt thay vì theo đường nếp mí truyền thống. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn cách kẻ truyền thống để tạo vẻ thanh lịch, hoặc thử những những cách kẻ sáng tạo hơn với màu sắc và hình dáng độc đáo, tạo nên phong cách trang điểm riêng biệt mà vẫn thể hiện cá tính.

2 Các bước để có kiểu kẻ mắt floating eyeliner chuẩn nhất

Các bước để có kiểu kẻ mắt floating eyeliner chuẩn nhấtCác bước để có kiểu kẻ mắt floating eyeliner chuẩn nhất

  • Bước 1  Bạn nên tự do lựa chọn vị trí kẻ mắt tùy theo sở thích cá nhân, có thể là bên trái, bên phải, ở trên hoặc dưới, để tạo sự phù hợp với phong cách và cá tính của bạn.
  • Bước 2 Hãy chọn cho mình màu sắc phù hợp với bản thân. Với floating eyeliner, không có ràng buộc nào về màu sắc và bạn có thể thỏa sức kết hợp các tông màu khác nhau. Bạn không cần bám vào các lựa chọn truyền thống như đen hay nâu, hãy tự tin trong việc sử dụng màu sắc và hình dạng mà bạn cảm thấy tạo nên vẻ đẹp và sự tự tin cho bản thân.
  • Bước 3 Nếu bạn muốn tạo ra đường kẻ mềm mại, hãy di chuyển bút kẻ mắt nhanh chóng để tạo cảm giác nhẹ nhàng. Trong trường hợp bạn ưa thích nét vẽ sắc nét hơn, hãy dành thời gian và cẩn trọng di chuyển bút kẻ để tạo ra những đường nét chính xác.

Quan trọng nhất, hãy tự tin trong các nét vẽ của mình. Sự tự tin sẽ tạo nên vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo cho bạn. Hãy "floating" theo cách bạn muốn để tạo nên sự tự tin và phong cách thú vị.

3 Gợi ý một số kiểu kẻ mắt floating eyeliner không thể bỏ qua

Kẻ mắt floating eyeliner kiểu sang trọng

Kẻ mắt floating eyeliner kiểu sang trọngKẻ mắt floating eyeliner kiểu sang trọng

Floating eyeliner không chỉ dừng lại ở việc phá vỡ giới hạn trong việc kẻ mắt mà còn mang đến một phong cách trang điểm sang trọng và tinh tế. Mọi thứ trong kiểu trang điểm này đều giúp bạn tỏa sáng: từ việc kẻ những đường eyeliner thanh lịch cho đến sự phù hợp của nó khi kết hợp với các bộ trang phục sang trọng. Thay vì tuân theo các quy tắc kẻ mắt thông thường, floating eyeliner tạo nên kết hợp độc đáo giữa cá tính và phong cách quý phái. Sự hòa quyện này không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp khác biệt, mà còn khiến bạn tỏa sáng với vẻ kiêu kỳ và cuốn hút.

Kẻ mắt floating eyeliner kiểu cá tính

Kẻ mắt floating eyeliner kiểu cá tínhKẻ mắt floating eyeliner kiểu cá tính

Đây thật sự là một lựa chọn phù hợp cho những cô nàng rất yêu thời trang và làm đẹp. Với những nét vẽ tự do, bạn có thể tự thiết kế dáng kẻ mắt cho chính mình để tôn lên phong cách khác biệt và sự độc đáo trong phong cách sáng tạo của bản thân.

Kẻ mắt floating eyeliner kiểu trong trẻo và tươi sáng

Kẻ mắt floating eyeliner kiểu trong trẻo và tươi sángKẻ mắt floating eyeliner kiểu trong trẻo và tươi sáng

Khi kết hợp với những bộ trang phục đầy sắc màu, việc kẻ mắt lơ lửng sử dụng các tông màu khác nhau sẽ tạo nên sự khác biệt và điểm nhấn cho đôi mắt của bạn. Cùng với việc tham khảo một số dáng mắt phù hợp với khuôn mặt và cá tính, kiểu kẻ mắt floating eyeliner đem lại vẻ đẹp tươi sáng và trẻ trung hơn cho gương mặt.

Trên đây là những thông tin khám phá xu hướng kẻ mắt floating eyeliner cực sành điệu, cá tính mà HAY ĂN đã tổng hợp. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được một phong cách kẻ mắt phù hợp với bản thân nhé.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,