Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Nếu bạn vẫn chưa biết những thương hiệu dầu dừa nào tốt nhất trên thị trường hiện nay thì hãy tham khảo bài viết sau đây của HAY ĂN nhé!

Dầu dừa là một trong những sản phẩm có nhiều công dụng trong cả nấu ăn lẫn sức khỏe. Hãy cùng HAY ĂN tổng hợp những thương hiệu dầu dừa chất lượng nhất trong bài viết ngày hôm nay.

1 Dầu dừa hữu cơ Organic Bioglan

Dầu Dừa Hữu Cơ OrganicDầu Dừa Hữu Cơ Organic

Dầu dừa Organic Coconut Oil là sản phẩm thuộc công ty Bioglan của Úc, được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh nên hoàn toàn không chứa gluten hay các thành phần biến đổi gen. Ngoài ra, dầu dừa Organic Coconut Oil còn không chứa đường hay các chất phụ gia hóa học, đạt tiêu chuẩn hữu cơ ACO của Úc.

Giá tham khảo: Dầu Dừa Hữu Cơ Organic Coconut Oil khoảng 250.000 đồng

2 Dầu dừa hữu cơ enerBiO Bio Kokosöl

Dầu dừa hữu cơ enerBiO Bio KokosölDầu dừa hữu cơ enerBiO Bio Kokosöl

Dầu Dừa Hữu Cơ enerBiO Bio Kokosöl là thương hiệu dầu dừa chất lượng và nổi tiếng được sản xuất tại Đức. Sản phẩm có hương vị dừa tự nhiên giúp cho các món ăn thêm thơm ngon, đậm đà, đồng thời giá thành của sản phẩm thấp hơn so với các sản phẩm dầu dừa nhập khẩu khác nên có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Giá tham khảo: Dầu dừa hữu cơ enerBiO Bio Kokosöl khoảng 260.000 đồng

3 Dầu dừa VietCoco

Dầu dừa VietCocoDầu dừa VietCoco

Dầu Dừa VietCoco là thương hiệu dầu dừa nổi tiếng của Việt Nam, sản phẩm được sản xuất từ những trái dừa tươi ở bến tre đồng thời trải qua công đoạn chế biến hiện đại và an toàn. Đặc biệt, dầu dừa VietCoco còn được kiểm định chất lượng an toàn và uy tín bởi USDA.

Giá tham khảo: Dầu dừa VietCoco khoảng 92.000 đồng

4 Dầu dừa hữu cơ Huile Végétale De Coco Bio

Dầu dừa hữu cơ Huile Végétale De Coco BioDầu dừa hữu cơ Huile Végétale De Coco Bio

Dầu Dừa Hữu Cơ Huile Végétale De Coco Bio là sản phẩm dầu dừa được chiết xuất từ cơm dừa tươi ở Sri Lanka, cơm dừa được ép lạnh nguyên chất và không sử dụng bất cứ chất hóa học, mang đến hương vị tự nhiên. Sản phẩm dầu dừa hữu cơ Huile Végétale De Coco Bio được chứng nhận hữu cơ ECOCERT đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng trong nấu nướng, chăm sóc da hay tóc.

Giá tham khảo: Dầu Dừa Hữu Cơ Huile Végétale De Coco Bio khoảng 72.000 đồng

5 Dầu dừa tinh khiết ép lạnh Mekong Megumi

Dầu dừa tinh khiết ép lạnh Mekong MegumiDầu dừa tinh khiết ép lạnh Mekong Megumi

Dầu dừa tinh khiết Mekong Megumi là thương hiệu dầu dừa được chứng nhận tiêu chuẩn HACCP,về quản lý an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất. Sản phẩm được ép lạnh từ những phần cơm dừa tự nhiên và tươi ngon nhất nên cho ra chất lượng, dầu dừa vừa giữ được trọn vẹn hương thơm tự nhiên của dừa cùng những dưỡng chất quý giá vừa an toàn cho sức khỏe.

Giá tham khảo: Dầu Dừa Tinh Khiết Ép Lạnh khoảng 87.500 đồng

6 Dầu dừa Extra Virgin

Dầu dừa Extra VirginDầu dừa Extra Virgin

Dầu dừa Extra Virgin là sản phẩm thuộc công ty One4One, sản phẩm được sản xuất từ cơm dừa Bến Tre tự nhiên và an toàn, thành phẩm cho ra có hương vị thơm ngon đặc trưng và giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn không chứa chất bảo quản hay các hóa chất độc hại,giúp bạn chế biến những món ăn ngon và hấp dẫn cho gia đình.

Giá tham khảo: Dầu dừa Extra Virgin khoảng 185.000 đồng

7 Dầu Dừa Coco Secret

Dầu Dừa Coco SecretDầu Dừa Coco Secret

Dầu Dừa Coco Secret là thương hiệu dầu dừa nổi tiếng và chất lượng của Việt Nam, đây là loại dầu dừa có công dụng rất hiệu quả trong việc làm đẹp và trang điểm. Dầu dừa Coco Secret có cho mình nhiều dạng như xịt, tuýp hoặc vòi pump giúp bạn dùng trong nhiều trường hợp và nhu cầu khác nhau. Với thành phần từ cơm dừa tự nhiên nên sản phẩm hoàn toàn lành tính cho làn da đồng thời không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Giá tham khảo: Dầu Dừa Coco Secret khoảng 70.000 đồng

8 Dầu Dừa Cocovie

Dầu dừa CocovieDầu dừa Cocovie

Dầu dừa Cocovie là thương hiệu dầu dừa uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng yêu thích. Cơm dừa được bào sau đó sẽ được chiết xuất dầu trong vòng 4 tiếng bằng phương pháp ép lạnh, giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên và dưỡng chất quý giá của dừa. Hương vị của dầu dừa Cocovie rất thơm, phần dầu sánh đặc và có màu sắc đẹp mắt nên đây được xem là một trong những loại dầu dừa chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Giá tham khảo: Dầu Dừa Tinh Luyện Vietcoco khoảng 54.000 đồng

9 Dầu dừa ép lạnh tinh khiết Milaganics

Dầu Dừa Ép Lạnh Tinh Khiết MilaganicsDầu Dừa Ép Lạnh Tinh Khiết Milaganics

Dầu dừa ép lạnh tinh khiết Milaganics là thương hiệu dầu dừa của Việt Nam được sản xuất hoàn toàn từ cơm dừa Bến Tre. Sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất bảo quản độc hại hay chất hóa học có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe nên bạn có thể an tâm sử dụng trong các món ăn hoặc làm đẹp.

Giá tham khảo: Dầu Dừa Ép Lạnh Tinh Khiết Milaganics khoảng 259.000 đồng

10 Dầu dừa Việt Healthy

Dầu dừa Việt HealthyDầu dừa Việt Healthy

Dầu dừa Việt Healthy cũng là một trong những thương hiệu dầu dừa nổi tiếng và được yêu thích ở Việt Nam. Sản phẩm được chiết xuất từ 100% cơm dừa tươi Bến Tre mang đến hương thơm dịu nhẹ, đặc trưng của dừa tươi. Bạn có thể sử dụng sản phẩm dầu dừa của thương hiệu này trong việc chế biến các món ăn cũng như dưỡng da, dưỡng tóc vô cùng hiệu quả mà không phải lo ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Giá tham khảo: Dầu dừa Việt Healthy khoảng 219.000 đồng

Trên đây là tổng hợp 10 thương hiệu dầu dừa được yêu thích nhất hiện nay mà HAY ĂN đã mang đến cho bạn. Hy vọng bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn biết được những thương hiệu dầu dừa nổi bật để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp sử dụng trong gia đình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo các loại dầu dừa giá tốt, chất lượng bán tại HAY ĂN nhé:

HAY ĂN

Từ khóa: ,