Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Khám phá thiên đường Ẩm thực Chợ Cát Bi Hải Phòng

Trong bài viết này, hãy cùng HAY ĂN khám phá và trải nghiệm chi tiết Chợ Cát Bi Hải Phòng - thiên đường ẩm thực mà giới trẻ ngày nay đặc biệt yêu thích.

Chợ Cát Bi Hải Phòng có những gì đặc biệt và nổi bật mà giới trẻ ngày nay vô cùng yêu thích và được lựa chọn là địa điểm check in nổi tiếng. Để biết được chi tiết về khu chợ này thì hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1 Tổng quan về khu ẩm thực Chợ Cát Bi

Tổng quan về khu ẩm thực Chợ Cát BiTổng quan về khu ẩm thực Chợ Cát Bi

Chợ Cát Bi là khu chợ ẩm thực nổi tiếng tại Hải Phòng được các “thực thần” thèm thuồng và săn đón mỗi khi đặt chân đến thành phố hoa phượng đỏ. Khu ẩm thực Chợ Cát Bi có vô số những món ăn ngon với giá thành phù hợp với cả túi tiền của người dân địa phương và khách du lịch nên nơi đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

Địa chỉ cụ thể của chợ Cát Bi

Địa chỉ cụ thể của chợ Cát BiĐịa chỉ cụ thể của chợ Cát Bi

Chợ Cát Bi có địa chỉ chính xác nằm ở Số 34 đường Lý Hồng Nhật, phường Cát Bi, quận Hải An, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Tuy khu chợ nằm ở vị trí khá xa trung tâm thành phố nhưng nơi đây luôn tấp nập người đến ghé thăm bởi đây là địa điểm nổi tiếng được nhiều người biết đến đồng thời là nơi ăn uống và mua sắm hằng ngày của người dân địa phương.

Di chuyển đến khu ẩm thực Chợ Cát Bi như thế nào?

Di chuyển đến khu ẩm thực Chợ Cát Bi như thế nào?Di chuyển đến khu ẩm thực Chợ Cát Bi như thế nào?

Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu ẩm thực chợ Cát Bi bằng nhiều hình thức di chuyển khác nhau như đi xe máy, taxi,...Bạn xuất phát từ trung tâm thành phố rồi chạy dọc theo đường Tam Bạc tới đường Trần Nguyên Hãn. Tiếp tục bạn quẹo trái vào Tô Hiệu, chạy tiếp tới Hồ Sen Trại Cau thì bạn quẹo phải vào Võ Nguyên Giáp, bạn chạy tiếp đến Đồng Xá 2, từ đây bạn chạy thẳng là đến chợ Cát Bi.

Sau khi đến chợ Cát Bi, bạn chỉ cần đi bộ vào sâu bên trong chợ tầm 30m là sẽ đến khu ẩm thực của khu chợ.

Thời điểm thích hợp đến khu ẩm thực chợ Cát Bi?

Thời điểm thích hợp đến khu ẩm thực chợ Cát Bi?Thời điểm thích hợp đến khu ẩm thực chợ Cát Bi?

Chợ Cát Bi quy định sẽ mở cửa từ 8 giờ sáng cho đến 7 giờ tối và khu ẩm thực của chợ thì sẽ mở từ 3h chiều mỗi ngày. Tuy nhiên, theo thời gian thực tế thì từ 10 giờ sáng là đã có những hàng quán bắt đầu bày bán và đến xế trưa là khu ẩm thực bắt đầu nhộn nhịp với hàng trăm lượt khách ra vào.

2 Có gì thú vị ở khu Ẩm thực Chợ Cát Bi hấp dẫn mọi người ghé thăm?

Ăn sập khu ẩm thực chợ Cát Bi chỉ với 100k

Ăn sập khu ẩm thực chợ Cát Bi chỉ với 100kĂn sập khu ẩm thực chợ Cát Bi chỉ với 100k

Một điều làm nên sự đặc biệt và nổi bật của khu ẩm thực chợ Cát Bi chính là giá thành của các món ăn vô cùng rẻ, có món chỉ có giá từ 5.000 đồng mà thôi. Người dân địa phương cho rằng nếu đem 100k vào khu ẩm thực chợ Cát Bi thì có thể thoải mái đánh chén vô số món ngon ở nơi đây mà không lo bị đói.

Trải nghiệm Foodtour tại khu ẩm thực chợ Cát Bi

Hãy cùng điểm qua những món ăn ngon tại khu ẩm thực chợ Cát Bi và xem giá của các món ăn có rẻ như lời đồn không nhé:

Bì bò thính - Khoảng 25.000 đồng/lạng: Món bì bò thính với phần da được thái mỏng vừa ăn đồng thời được trộn đều với thính. Món này thường ăn kèm với các loại rau sốngnước mắm, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị da của da bò, vị thơm của thính và vị đậm đà của nước mắm.

Bì bò thínhBì bò thính

Dồi sụn nướng - Khoảng 8.000 đồng/ cây: Những cây dồi sụn to tròn, đầy đặn được nướng thơm phức trên lửa than và thưởng thức cùng với các loại rau thơm. Món ăn vừa thơm ngon vừa hấp dẫn như vậy chỉ có giá khoảng 8.000 đồng/cây nên luôn hấp dẫn nhiều thực khách đến trải nghiệm.

Dồi sụn nướng - 8.000 đồng/ câyDồi sụn nướng - 8.000 đồng/ cây

Giá bể Hải Phòng - Khoảng 10.000 đồng/ bát: Giá bể là một trong những loại thực phẩm quen thuộc với người dân Hải Phòng. Món giá bể ở chợ Cát Bi được xào cùng với nước sốt đậm đà, thơm lừng nên khi ăn mang đến cảm giác rất hấp dẫn và lạ miệng.

Giá bể Hải Phòng - 10.000 đồng/ bátGiá bể Hải Phòng - 10.000 đồng/ bát

Gà tần - 15.000/ bát: Món tần với hương vị vừa đậm đà vừa thơm ngon chỉ có giá khoảng 15.000 đồng/bát. Nếu bạn là du khách lần đầu đến chợ Cát Bi thì phải thưởng thức qua món ăn một lần đấy nhé!

Gà tần - 15.000/ bátGà tần - 15.000/ bát

Bánh bèo - Khoảng 10.000 đồng/ cặp: Bánh bèo Hải Phòng có hương vị đặc trưng vừa béo vừa thơm ăn kèm với nước mắm đậm đà và các loại rau xanh tươi mát. Một cặp bánh bèo ở chợ Cát Bi chỉ có 10.000 đồng, bạn có thể ăn thỏa thích mà không phải lo về vấn đề giá cả đâu nhé!

Bánh bèo - 10.000 đồng/ cặpBánh bèo - 10.000 đồng/ cặp

3 Một vài món ăn vừa ngon vừa rẻ khác ở khu ẩm thực chợ Cát Bi Hải Phòng

Dưới đây là một vài món ăn khác ở khu ẩm thực chợ Cát Bi có giá thành vừa rẻ lại vừa có hương vị thơm ngon khó cưỡng:

Bánh khọt - Khoảng 30.000 đồng/đĩa

Bánh khọt - 30.000 đồng/đĩaBánh khọt - 30.000 đồng/đĩa

Các món chè - Khoảng 15.000 đồng/bát

Các món chè - 15.000 đồng/bátCác món chè - 15.000 đồng/bát

Bánh đa cua đồng - Khoảng 25.000 đồng/tô

Bánh đa cua đồng 25.000 đồng/tôBánh đa cua đồng 25.000 đồng/tô

Bài viết trên đây của HAY ĂN đã tổng hợp cho bạn tất tần tật những thông tin về khu ẩm thực chợ Cát Bi Hải Phòng. Nếu bạn chưa từng ghé thăm nơi đây thì hãy dành tranh thủ những kỳ nghỉ và ngày lễ để cùng bạn bè và gia đình đến địa điểm này để trải nghiệm ngay nhé!

Từ khóa: Khám phá thiên đường Ẩm thực Chợ Cát Bi Hải Phòng,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,