Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Nước ép thạch trái cây Fruit Me Up chính là sự lựa chọn tuyệt vời thay thế các món ăn vặt cho trẻ. Hãy cùng Bách hoá XANH điểm qua chi tiết từng hương vị nước ép trái cây thạch Fruit Me Up nhé!

Các loại bánhkẹo chiếm phần lớn trong danh sách món ăn khoái khẩu của con trẻ. Điều này khiến ba mẹ đau đầu vì khó thuyết phục trẻ từ bỏ những món ăn không tốt cho sức khỏe. Chính vì lẽ đó, thương hiệu Fruit Me Up đã cho ra đời nước ép trái cây kết hợp với thạch dinh dưỡng để thay đổi thói quen ăn uống của trẻ. Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá nước ép thạch trái cây Fruit Me Up có gì đặc biệt nhé!

1 Thương hiệu Fruit Me Up

Thương hiệu Fruit Me Up thuộc sở hữu của Tập đoàn ANDROS với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến trái cây thành nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe. Fruit Me Up bắt đầu ra mắt vào năm 2011 tại Mỹ với sản phẩm trái cây xay nhuyễn đựng trong túi. Món ăn này được gọi là “Compote" và chúng dần trở thành món tráng miệng phổ biến tại Pháp, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Cho đến năm 2020, thương hiệu Fruit Me Up bắt đầu tập trung vào 2 dòng sản phẩm chính: Trái cây xay nhuyễn và Nước ép thạch trái cây. Với nguồn trái cây sạch đạt chuẩn Châu Âu và hệ thống thanh trùng khép kín, các sản phẩm của Fruit Me Up giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết nhất. Hiện nay, thương hiệu đã có mặt ở hầu hết các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,...

Thương hiệu Fruit Me UpThương hiệu Fruit Me Up

2 Các loại nước ép thạch trái cây Fruit Me Up có gì đặc biệt?

Nước ép thạch đào Fruit Me Up

Với mỗi loại, thương hiệu Fruit Me Up đều sử dụng hình ảnh trái cây tương ứng với từng hương vị. Nhờ vậy, kiểu thiết kế này tạo ra sự thích mắt cho người lớn lẫn trẻ em. Thêm vào đó, phần nắp vặn tiện lợi giúp bé dễ dàng thưởng thức ở mọi lúc mọi nơi.

Nước ép thạch đào Fruit Me UpNước ép thạch đào Fruit Me Up

Nước ép thạch đào Fruit Me Up có hương thơm đặc trưng và vị chua dịu của quả đào tươi. Thương hiệu bổ sung những lớp thạch ngọt mát kích thích vị giác trẻ ăn ngon miệng hơn. Không chỉ đem lại bữa ăn tiện lợi cho trẻ, sản phẩm còn cung cấp nguồn vitamin tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch.

Giá tham khảo: Nước ép thạch đào Fruit Me Up 90g khoảng 20.000 đồng/ gói.

Nước ép thạch dâu Fruit Me Up

Nước ép thạch dâu Fruit Me Up là hương vị hoà quyện giữa vị ngọt và chua đặc trưng từ dâu tươi. Thương hiệu sử dụng 90% nước ép trái cây tự nhiên và không dùng đường hoá học. Vì thế, phụ huynh rất an tâm để con trẻ thưởng thức loại nước ép này mỗi ngày. Với thiết kế bao bì nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng cho vào balo của trẻ để làm món ăn vặt thường ngày.

Nước ép thạch dâu Fruit Me UpNước ép thạch dâu Fruit Me Up

Giá tham khảo: Nước ép thạch dâu Fruit Me Up 90g khoảng 20.000 đồng/ gói.

Nước ép thạch táo Fruit Me Up

Các sản phẩm nước ép trái cây Fruit Me Up đều chứa hàm lượng nước ép táo cô đặc từ 75 - 80%. Nhờ vào thành phần này mà sản phẩm làm giảm sự phát triển của vi khuẩn. Do đó, nước ép trái cây Fruit Me Up bảo quản được lâu và không bị hỏng như nước ép thông thường.

Nước ép thạch táo Fruit Me UpNước ép thạch táo Fruit Me Up

Nước ép thạch táo Fruit Me Up có vị ngọt thanh hòa quyện cùng lớp thạch mềm mại khiến trẻ thích thú trong mỗi lần thưởng thức. Khác với loại nước ép trái cây ở trên, nước ép thạch táo Fruit Me Up chiếm hàm lượng vitamin C cao hơn. Vì thế, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe thể chất cho trẻ vui chơi cả ngày.

Giá tham khảo: Nước ép thạch táo Fruit Me Up 90g khoảng 20.000 đồng/ gói.

Nước ép thạch dưa hấu Fruit Me Up

Nếu bạn muốn chọn loại thức uống tươi mát và giải nhiệt cho trẻ trong những ngày oi bức, hãy lựa chọn nước ép thạch dưa hấu Fruit Me Up. Vị ngon từ dưa hấu đỏ ngọt kết hợp cùng thạch trong suốt dai, mềm sẽ khiến trẻ “ghiền” mãi món ngon này. Nhờ vậy, trẻ sẽ giảm tiêu thụ những món ăn vặt không tốt cho sức khỏe.

Nước ép thạch dưa hấu Fruit Me UpNước ép thạch dưa hấu Fruit Me Up

Fruit Me Up sử dụng thiết kế bao bì nhôm để thay thế các chất bảo quản thường thấy ở các loại nước ép trái cây. Điều này chứng minh các sản phẩm của Fruit Me Up an toàn và có thể giữ ở nhiệt độ phòng mà không lo bị hư hỏng và mất chất dinh dưỡng.

Giá tham khảo: Nước ép thạch dưa hấu Fruit Me Up 90g khoảng 20.000 đồng/ gói.

3 Hướng dẫn sử dụng nước ép thạch trái cây Fruit Me Up

Nước ép thạch trái cây Fruit Me Up rất tiện lợi và dễ thưởng thức ở mọi lúc, mọi nơi. Bạn chỉ cần mở nắp và thưởng thức vị ngon trực tiếp. Sản phẩm dùng ngon hơn khi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Hướng dẫn sử dụng nước ép thạch trái cây Fruit Me UpHướng dẫn sử dụng nước ép thạch trái cây Fruit Me Up

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Sau khi mở nắp các loại nước ép thạch trái cây Fruit Me Up, bạn nên sử dụng trong vòng 24 giờ. Tuyệt đối không được hâm nóng túi trong lò vi sóng.

Lưu ý, những sản phẩm dạng túi có nắp nên để xa tầm tay trẻ em dưới 36 tháng tuổi. Cách này giúp đề phòng trường hợp trẻ có thể nuốt những dị vật lạ gây nguy hiểm. Sản phẩm nên được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Vậy là Bách hoá XANH vừa chia sẻ đến bạn các loại nước ép thạch trái cây Fruit Me Up dinh dưỡng cho con trẻ. Hãy tham khảo và lựa chọn thức uống thích hợp để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ thường ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,