Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Ngoài phần vỏ bánh được tạo hình tinh tế, bộ sản phẩm bánh Trung thu đặc biệt 2023 Orion còn sẽ khiến bạn mê đắm bởi hương vị bánh tao nhã, tinh tế và cao cấp.

Orion từ lâu đã nổi tiếng ở thị trường trong lẫn ngoài nước về nhiều dòng bánh ngọt thơm ngon. Cách riêng hôm nay, hãy cùng HAY ĂN khám phá bộ sản phẩm bánh Trung Thu 2023 từ Orion vô cùng chất lượng nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Orion

Đôi nét về thương hiệu OrionĐôi nét về thương hiệu Orion

Trong khoảng thập niên 1990, Tập đoàn bánh kẹo hàng đầu Hàn Quốc - Orion chính thức thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như bắt đầu đem các sản phẩm bánh ngọt đến thị trường Việt Nam. Tới năm 2005, nhãn hiệu đã mở chi nhánh và cho ra đời công ty TNHH Orion Food Vina với 100% vốn từ tập đoàn mẹ.

Từ đó, với hệ thống dây chuyền sản xuất vô cùng tiên tiến, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng nguồn nguyên liệu thiên nhiên và đã qua quá trình chọn lọc cẩn thận, các sản phẩm của công ty Orion hiện nay đã phân phối ở khắp 64 tỉnh thành trong nước cũng như xuất hiện tại nhiều nơi trên thế giới.

Ngoài ra, không chỉ đạt chứng nhận quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP, ISO 9001 cùng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo AIB và Bộ Y Tế - Cục An Toàn, nhãn hiệu còn xuất sắc đạt được những thành tích đáng nể như ‘Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam’, ‘Hàng Việt Nam chất lượng cao’,...

2 Thời điểm ra mắt bộ sản phẩm bánh Trung Thu Orion đặc biệt 2023

Thời điểm ra mắt bộ sản phẩm bánh Trung Thu Orion đặc biệt 2023Thời điểm ra mắt bộ sản phẩm bánh Trung Thu Orion đặc biệt 2023

Để chuẩn bị cho dịp Tết trăng rằm năm nay, vào khoảng đầu tháng 8/2023, thương hiệu Orion đã lấy ý tưởng từ sự quây quần, sum họp của các gia đình Việt Nam trong ngày lễ đặc biệt này mà chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm bánh Trung Thu mới vô cùng đặc biệt, tinh tế và mang đậm dấu ấn của sự ‘Chân Tình’.

Ngoài ra, kể từ khi ra mắt, bộ sản phẩm này cũng rất nhanh chóng đã thu hút được sự chú ý của hầu hết mọi thế hệ khách hàng bởi nguồn nguyên liệu cao cấp cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng khâu chế biến, tạo hình, đóng gói và thiết kế bao bì, từ đó trở nên thích hợp để làm thành những món quà ý nghĩa, đặc biệt nhất.

3 Bộ quà tặng bánh trung thu Orion có gì đặc biệt?

Với mong muốn được gửi đến khách hàng những vẻ đẹp tinh hoa, bộ sản phẩm lần này của nhà Orion là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, thân quen, giản dị nhưng cũng thật rực rỡ, tinh tế, cụ thể gồm 4 bộ sản phẩm sau đây:

Bộ Trăng Hân Hoan

Bộ bánh Trung Thu Trăng Hân HoanBộ bánh Trung Thu Trăng Hân Hoan

Mang ý nghĩa ‘Trăng Tỏ Sáng Rõ Niềm Vui!’, bộ quà tặng cơ bản ‘Trăng Hân Hoan’ mang kiểu thiết kế với tông màu đỏ chủ đạo vô cùng rực rỡ cùng hình ảnh chú lân truyền thống vui nhộn, từ đó gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp vừa mang đậm nét văn hóa Á Đông, vừa đảm bảo yếu tố hiện đại, thời thượng.

Bộ Trăng Chân Tình

Bộ bánh Trung Thu Trăng Chân TìnhBộ bánh Trung Thu Trăng Chân Tình

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh quen thuộc nhưng mang đậm nét đẹp tinh túy trong nền văn hóa Trung Thu như ngôi sao sáng, lồng đèn, hoa cúc,... bộ quà tặng ‘Trăng Chân Tình’ không chỉ mang vẻ cao cấp từ phần bao bì cho đến hương vị bánh ở bên trong mà đồng thời còn sẽ truyền tải nhiều lời chúc ý nghĩa, thân thương đến người được tặng.

Bộ Trăng Tâm Giao

Bộ bánh Trung Thu Trăng Tâm GiaoBộ bánh Trung Thu Trăng Tâm Giao

Lấy ý tưởng từ những đóa hoa sen giản dị nhưng thanh cao, bộ quà tặng ‘Trăng Tâm Giao’ được thương hiệu Orion đầu từ vô cùng kỹ lượng vào khâu thiết kế bao bì, từ đó làm nên một món quà thật đẳng cấp, sang trọng và tinh tế trong từng đường nét trang trí, nhờ vậy mà cũng thích hợp để làm quà tặng cho đồng nghiệp cùng các đối tác quan trọng.

Bộ Trăng Tinh Hoa

Bộ bánh Trung Thu Trăng Tinh HoaBộ bánh Trung Thu Trăng Tinh Hoa

Là bộ quà tặng đẳng cấp, độc đáo nhất trong bộ sưu tập lần này, bao bì của bộ quà bánh Trung Thu ‘Trăng Tinh Hoa’ nổi bật lên nhờ thiết kế đôi rồng mạnh mẽ, hùng dũng cùng các họa tiết kim loại vàng lấp lánh được khắc trên phần hộp gỗ nguyên khối bởi các nghệ nhân, từ đó giúp biểu lộ sự trân quý, tri ân và tình cảm sâu sắc đến người nhận.

4 Tổng hợp các loại bánh Trung thu Orion năm 2023

Các vị bánh trong bộ bánh Trung Thu Trăng Hân HoanCác vị bánh trong bộ bánh Trung Thu Trăng Hân Hoan

Không chỉ có phần vỏ bánh được tạo hình tỉ mỉ, cẩn thận bộ quà tặng Trăng Hân Hoan còn có 13 loại bánh trung thu cùng những hương vị vô cùng đặc trưng, được làm từ các nguyên liệu làm bánh truyền thống. Ngoài ra, bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn các vị mong muốn để set quà phù hợp với cá tính bản thân và sở thích người được tặng

Trong đó, ngoài nhân trứng muối thơm bùi bên trong thì các vị bánh bạn có thể tùy ý lựa chọn cho bộ quà này bao gồm: Thập Cẩm Gà Quay; Thập Cẩm Lạp Xưởng; Đậu Xanh; Đậu Xanh Cốm; Matcha Nhân Đậu Đỏ; Dẻo Đậu Xanh Nhân Cốm; Hạt Sen Trà Xanh; Hạt Sen; Khoai Môn; Dẻo Hạt Sen.

Các vị bánh trong bộ bánh Trung Thu Chân Tình và Tâm GiaoCác vị bánh trong bộ bánh Trung Thu Chân Tình và Tâm Giao

Đến với bộ quà tặng Chân Tình 1, Chân Tình 2 và Tâm Giao, mỗi set sẽ có 4 vị bánh cao cấp, được kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trong đó gồm: Hạt Sen Chocopie Lava; Thập Cẩm Jambon Ngũ Hạt; Gà Quay Sốt Tiêu Đen Hongkong; Đậu Xanh Hạt Nhân; Tôm Sakura; Trà Xanh Hạnh Nhân; Sò Điệp Sốt X.O; Hạt Sen Macca.

Vị bánh Trung Thu Hạt Sen Chocopie Lava lần đầu xuất hiện ở Việt NamVị bánh Trung Thu Hạt Sen Chocopie Lava lần đầu xuất hiện ở Việt Nam

Đặc biệt, trong tất cả các loại bánh nướng, bánh dẻo độc đáo trên, tín đồ Chocopie của nhà Orion hẳn sẽ phát mê với vị bánh Hạt Sen Chocopie Lava lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được làm từ những thành phần thiên nhiên như đậu đỏ, cốm cùng socola, từ đó mang đến cho bạn một trải nghiệm hương vị ngọt ngào, mới lạ và kích thích vị giác.

Các vị bánh trong bộ bánh Trung Thu Tinh HoaCác vị bánh trong bộ bánh Trung Thu Tinh Hoa

Đối với bộ bánh Trung Thu Tinh Hoa, cũng là bộ quà sang trọng nhất, các loại bánh không chỉ mang phần vỏ bánh mềm mịn, vàng thơm và được tạo hình tinh tế mà đồng thời còn được làm từ những nguyên liệu vô cùng cao cấp, trong đó bao gồm 3 vị bánh là: Bào Ngư Vi Cá; Gà Quay Yến Sào; Gà Quay Hạt Sen.

Đồng thời, với cam kết mang đến những hương vị thanh tao, chất lượng cao cấp nhưng có nhiều ưu đãi tốt nhất, bộ bánh Trung Thu Orion có mức giá nằm ở tầm trung, phù hợp với điều kiện và các nhu cầu khác nhau của khách hàng, cụ thể như sau:

  • Set quà Trăng Hân Hoan truyền thống có giá khoảng 120.000 đồng/hộp 2 bánh.
  • Set quà Trăng Tỏ Chân Tình 1 có giá khoảng 700.000 đồng/hộp 4 bánh.
  • Set quà Trăng Tỏ Chân Tình 2 có giá khoảng 800.000 đồng/hộp 4 bánh.
  • Set quà Trăng Tâm Giao có giá khoảng 900.000 đồng/hộp 4 bánh.
  • Set quà tặng cao cấp Trăng Tinh Hoa hiện chưa công bố mức giá chính thức nhưng vẫn có thể được đặt riêng khi các doanh nghiệp liên hệ trực tiếp với Orion.

Trên đây là chi tiết thông tin về bộ sản phẩm bánh Trung thu đặc biệt 2023 từ thương hiệu Orion. Hy vọng với bài viết này của HAY ĂN, bạn sẽ có thể gửi đến người thân những món quà thật cao cấp, đặc biệt nhân dịp Tết trăng rằm năm nay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo bánh trung thu nướng có bán tại Bách hoá XANH:

HAY ĂN

Từ khóa: ,