Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Khám phá 6 địa điểm check-in nhân dịp Trung thu sớm siêu hot tại Sài Gòn

Bạn đang tìm một địa điểm sống ảo lung linh nhân dịp Trung thu tại Sài Gòn? Cùng khám phá 6 địa điểm check-in nhân dịp Trung thu sớm siêu hot tại Sài Gòn nhé!

Khắp con phố đã bắt đầu tràn ngập những lồng đèn và những chiếc bánh Trung thu, báo hiệu một mùa Tết Đoàn viên nữa sắp về. Rằm tháng 8 đã gần cận kề mà bạn vẫn chưa tìm được địa điểm nào đẹp để check-in nhân dịp Trung thu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của HAY ĂN nhé!

1 Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Phố lồng đèn Lương Nhữ HọcPhố lồng đèn Lương Nhữ Học

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Lương Nhữ Học, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá vé: Miễn phí

Mở cửa: Cả ngày

Ưu điểm: Không gian chụp hình đẹp và lãng mạn.

Nhược điểm: Những ngày cận Tết Trung thu có rất đông du khách đến tham quan nên rất đông đúc và khá ồn ào.

Khung cảnh đông đúc tại phố lồng đèn Lương Nhữ HọcKhung cảnh đông đúc tại phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Từ lâu, khu phố lồng đèn Lương Nhữ Học - Quận 5 đã là một điểm check-in vô cùng quen thuộc với người dân Sài thành mỗi dịp Tết Trung thu đến. Lương Nhữ Học được xem là nơi bày bán lồng đèn Trung thu lớn nhất tại Sài Gòn bởi hầu hết cộng đồng người Hoa tại thành phố Hồ Chí Minh đều sống tại đây. Vì người Hoa có tập tục ăn Tết Đoàn viên rất lớn nên khi đến đây vào những ngày cuối tháng 7, đầu tháng 8 âm lịch, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí hân hoan, nô nức không thua gì những ngày Tết truyền thống của Việt Nam.

Đến hẹn lại lên, khắp con đường Lương Nhữ Học đã bắt đầu trưng bày vô vàn lồng đèn rực rỡ với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng. Vào thời điểm này, toàn khu phố đón một lượng lớn các khách du lịch đổ xô về sống ảo bên những chiếc lồng đèn lung linh. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn "thả dáng" cho những bức hình siêu xinh đấy nhé!

2 Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn HuệPhố đi bộ Nguyễn Huệ

Đánh giá chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 22 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá vé: Miễn phí

Mở cửa: Cả ngày

Ưu điểm: Nhiều khung cảnh đẹp.

Nhược điểm: Giá thành của hàng quán xung quanh khá đắt.

Khung cảnh Trung thu tại phố đi bộ Nguyễn HuệKhung cảnh Trung thu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Ngoài phố lồng đèn Lương Nhữ Học có view check-in lung linh thì phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là địa điểm lý tưởng không kém cho bạn tha hồ sống ảo.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ tọa lạc ngay trung tâm quận 1 nên rất thoáng đãng và dễ tìm. Đây là một điểm đến được giới trẻ hết sức mê mẩn vì sự vui vẻ, nhộn nhịp vào mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt, vào dịp Tết Trung thu, nơi này càng đẹp và thú vị hơn.

Tết Đoàn viên cận kề, khắp khu phố Nguyễn Huệ trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết với những con trường trải dài lồng đèn rực rỡ. Chỉ cần dạo một vòng quanh đây là bạn đã có thể sở hữu nhiều bức ảnh sống ảo cực chất rồi đấy!

Dù lồng đèn ở đây không dày đặc như con phố Lương Nhữ Học, thế nhưng, sự hòa quyện hài hòa giữa ánh điện đa sắc cùng với những chiếc lồng đèn đỏ quen thuộc đã tạo nên một không gian chụp hình vô cùng lung linh và ấm áp.

Ngoài ra, khi đến đây vào những đêm tháng 8 âm lịch, bạn còn được tận hưởng khung cảnh rộn ràng với tiếng nhạc vui tươi trên khắp con phố. Những hoạt động nghệ thuật ở đây cũng đầy thú vị, chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng thật khó quên!

3 Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh SaoCầu Ánh Sao

Địa chỉ: Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá vé: Miễn phí

Giờ mở cửa: Cả ngày

Ưu điểm: Khung cảnh thoáng đãng, bình yên, lung linh.

Nhược điểm: Ít góc chụp hình.

Khung cảnh cầu Ánh Sao về đêmKhung cảnh cầu Ánh Sao về đêm

Cầu Ánh Sao nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Quận 7. Nơi này thực sự là một địa điểm bình yên và lãng mạn để bạn có thể chụp những bức hình siêu xinh.

Cầu Ánh Sao bắc ngang qua hồ Bán Nguyệt, sở hữu không gian mát mẻ, thoáng đãng cùng khung cảnh đèn đêm trữ tình, thơ mộng. Vào những đêm trăng sáng, "thả dáng" bên cầu với ánh trăng và lồng đèn, bạn sẽ có ngay những bức hình Trung thu thật đẹp.

So với một số địa điểm check-in Trung thu ở Sài Gòn thì cầu Ánh Sao không quá nhộn nhịp và sôi động. Điểm đến này rất phù hợp với những tâm hồn yêu khung cảnh bình yên, thích tận hưởng những bức hình nhẹ nhàng, thơ mộng.

4 Tiệm trà Tháng Tư

Tiệm trà Tháng TưTiệm trà Tháng Tư

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 30 Nhất Chi Mai, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00 từ thứ hai đến chủ nhật (thường đông khách lúc 20h)

Giá thành: Khoảng 20.000 - 49.000 đồng

Số điện thoại: 0965329725

Ưu điểm: Giá đồ uống rẻ, không gian thoáng đãng, nhiều góc chụp hình đẹp.

Nhược điểm: Chỗ để xe không an toàn.

Góc chụp siêu xinh tại tiệm trà Tháng TưGóc chụp siêu xinh tại tiệm trà Tháng Tư

Không vội vàng, không ồn ào, không hối hả như chốn Sài thành náo nhiệt. Ở Tiệm trà Tháng Tư, thời gian cứ chầm chậm trôi, cảm giác thật đẹp, thật khác lạ.

Bên trong Tiệm trà Tháng Tư được trang trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, mọi ngóc ngách đều rất bắt mắt với phong độ thẩm mỹ ổn định.

Điều làm cho quán cà phê này trở nên đặc biệt có lẽ cũng phải kể đến sắc trầm nhẹ nhàng, lấy màu nâu làm tông màu chủ đạo, giúp không gian quán trở nên bình yên, ấm áp mà không kém phần tươi mới, trẻ trung.

Tiệm trà Tháng Tư vào những ngày cận kề Tết Trung thu còn lung linh và thơ mộng hơn. Trong ánh đèn huyền ảo, những chiếc lồng đèn lộng lẫy hòa vào phông nền trời tối bên ngoài sẽ giúp bạn có thể lưu giữ được những tấm hình đẹp mê hồn.

Ngoài ra, khi đến đây, bạn còn được phục vụ nhiệt tình với những thức uống chất lượng như trà ổi hồng, trà cam quýt, trà lựu,...

5 Lạc Concept

Lạc ConceptLạc Concept

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Hẻm 120 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00 từ thứ hai đến chủ nhật (thường đông khách lúc 16h - 20h)

Ưu điểm: Không gian đẹp, gần gũi, nhiều góc chụp hình đẹp.

Nhược điểm: Chỗ để xe hơi chật.

Những góc sống ảo cực đẹp tại Lạc ConceptNhững góc sống ảo cực đẹp tại Lạc Concept

Lạc Concept là một địa điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ Sài thành, tọa lạc ở một con hẻm nhỏ trên đường Trần Bình Trọng, quận 5.

Lạc Concept được thiết kế theo kiểu rất "Nhật Bản” ở cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Điểm làm cho mọi thứ ở Lạc trở nên gần gũi và thân thuộc có lẽ là nội thất. Nội thất ở đây chủ yếu là những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, đan xen vào đó màu xanh của những chiếc cây được trồng và chăm sóc tỉ mỉ, tạo nên một bầu không khí tươi mát, dễ chịu.

Ở Lạc Concept, bất cứ một ngóc ngách nhỏ nào cũng có thể giúp bạn cho ra được những chiếc ảnh xinh xắn. Vào buổi đêm cận kề ngày Tết Đoàn viên, quán sẽ càng thêm lung linh bởi những chiếc đèn lồng thắp được sáng rực rỡ, lãng mạn. Ngồi đây uống cà phê, nhìn lên bầu trời lấp lánh và sống ảo cùng những bức hình xinh xắn thì còn gì bằng đúng không nào!

6 Tiệm cà phê Nàng

Tiệm cà phê NàngTiệm cà phê Nàng

Đánh giá chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 45 Nguyễn Cửu Đàm, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06h30 - 22h00 từ thứ hai đến chủ nhật (thường đông khách lúc 19h - 20h)

Giá thành: Đang cập nhật

Số điện thoại: 0399990844

Ưu điểm: Quán có không gian đẹp, thức uống ngon, nhân viên nhiệt tình.

Nhược điểm: Không gian khá nhỏ.

Không gian tại tiệm cà phê NàngKhông gian tại tiệm cà phê Nàng

Tiệm cà phê Nàng tọa lạc tại 45 Nguyễn Cửu Đàm, là một quán cà phê sống ảo có concept vô cùng xinh xắn và mới mẻ. Không gian ở quán rất độc đáo và thoáng đãng nhờ sự pha trộn hài hòa giữa nét cổ kính và "nét xanh" của những nhánh hoa, cành cây tươi mát.

Tiệm cà phê Nàng được ví như quán cà phê dành cho những kẻ mộng mơ. Quán tạo cho bạn cảm giác khác biệt bởi cách thiết kế tối giản, tạo nên sự gần gũi, thân thuộc mà không kém phần thơ mộng.

Đặc biệt, tại đây, bạn có thể tha hồ chụp hình sống ảo trong không khí Trung thu vô cùng lung linh với những chiếc đèn ông sao được trang trí vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt.

Tiệm cà phê Nàng không chỉ nổi tiếng bởi khung cảnh chụp hình siêu lãng mạn mà còn được biết đến bởi những loại đồ uống chất lượng, hấp dẫn và giá cả phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ của HAY ĂN về 6 địa điểm check-in nhân dịp Trung thu sớm siêu hot tại Sài Gòn. Hy vọng với bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm thật phù hợp để thỏa sức sống ảo cùng những bức hình Trung thu thật đẹp nhé!

Từ khóa: Khám phá 6 địa điểm check-in nhân dịp Trung thu sớm siêu hot tại Sài Gòn,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,