Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Khám phá 5 khu phố ẩm thực ở Quy Nhơn chỉ thổ địa mới rõ

Trải nghiệm du lịch từ 5 các khu phố ẩm thực nổi tiếng ở Quy Nhơn, Bình Định, chỉ có dân thổ địa mới biết như Ngô Văn Sở, Phan Bội Châu…

Ngoài những bãi biển trong xanh, Quy Nhơn còn thu hút du khách bởi có rất nhiều khu phố ẩm thực nổi tiếng, hấp dẫn. Hôm nay, hãy cùng HAY ĂN khám phá 5 khu phố ẩm thực Quy Nhơn chỉ thổ thổ địa mới rõ nhé!

1 Khu phố ẩm thực Ngô Văn Sở

Khu phố ẩm thực Ngô Văn SởKhu phố ẩm thực Ngô Văn Sở

Nằm ngay trên con đường Ngô Văn Sở và nối giữa 2 đường là Nguyễn Huệ - Xuân Diệu, khu phố ẩm thực này tọa lạc tại trung tâm của thành phố Quy Nhơn, ngay bên cạnh Quảng trường trung tâm nên bạn sẽ rất dễ dàng để tìm thấy.

Nổi tiếng với những món ăn độc lạ, đậm chất đường phố như món bánh canh chả cá ngọt thanh; các loại bánh xèo, bánh khọt chứa đầy ắp nhân tôm, mực, thịt heo; món mực rim mặn mặn, cay cay vô cùng bắt miệng… khu phố ẩm thực Ngô Văn Sở này sẽ khiến bạn phải no căng cả bụng và quên mất cả đường đi lối về luôn đấy!

Một vài quán ăn ngon tại khu phố ẩm thực Ngô Văn Sở mà bạn có thể tham khảo như:

2 Khu phố ẩm thực Ngọc Hân Công Chúa

Khu phố ẩm thực Ngọc Hân Công ChúaKhu phố ẩm thực Ngọc Hân Công Chúa

Còn được gọi là khu phố ốc rất nổi tiếng ở thành phố Quy Nhơn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến con đường Ngọc Hân Công Chúa bằng cách xuất phát từ bãi biển Quy Nhơn, đi bộ khoảng 1km về phía Đông Bắc là sẽ thấy ngay điểm đến ở đằng trước.

Tuy chỉ là 1 con phố nhỏ, thế nhưng bạn sẽ dễ dàng bị quyến rũ bởi mùi hương vô cùng thơm ngon, hấp dẫn ngay khi mới lướt ngang qua từ muôn vàn các món ốc độc đáo. Đặc biệt hơn, với mức giá bình dân chỉ từ 10.000 đồng thì đây quả là địa điểm du lịch ăn uống lý tưởng cho nhiều bạn học sinh, sinh viên rồi đúng không nào?

Một vài quán ăn ngon tại khu phố ẩm thực Ngọc Hân Công Chúa mà bạn có thể tham khảo như:

3 Khu phố ẩm thực Nguyễn Công Trứ

Khu phố ẩm thực Nguyễn Công TrứKhu phố ẩm thực Nguyễn Công Trứ

Để di chuyển đến con phố mộc mạc nhưng vô cùng nổi tiếng này, bạn có thể đi từ trường đại học Quy Nhơn, qua vòng xoay thứ 3 rồi vào đường Nguyễn Tất Thành, sau đó đi thẳng một đoạn ngắn và chú ý bên phải để quẹo vào Nguyễn Công Trứ.

Được mệnh danh là một trong những con đường ăn sáng nổi tiếng nhất thành phố Quy Nhơn, các quán ăn tại đây tuy chỉ có quy mô đơn giản, giá cả bình dân nhưng lại sẽ mang đến cho du khách vô vàn những món ăn sáng thơm ngon, hấp dẫn, trong đó điển hình là món xôi thập cẩm, súp cua, bún sứa, bún chả cá, cơm tấm,...

Một vài quán ăn ngon tại khu phố ẩm thực Nguyễn Công Trứ mà bạn có thể tham khảo như:

4 Khu phố ẩm thực Nguyễn Tất Thành

Khu phố ẩm thực Nguyễn Tất ThànhKhu phố ẩm thực Nguyễn Tất Thành

Là một đại lộ thuộc thành phố Quy Nhơn, Bình Định, khu phố ẩm thực Nguyễn Tất Thành nằm ngay trung tâm thành phố, đối diện quảng trường Quy Nhơn nên sẽ rất dễ dàng để bạn có thể tìm thấy và di chuyển đến.

Ngoài ra, khi ghé đến đây, bạn nhất định phải thử qua các loại xiên nướng - một trong những món bình dân nhưng lại nổi tiếng, hấp dẫn nhất tại đây. Đồng thời, một số món ăn không kém phần độc đáo khác mà bạn cũng không nên bỏ lỡ tại khu phố ẩm thực Nguyễn Tất Thành có thể kể đến như lẩu ly, bánh bèo, trà chanh,…

Một vài quán ăn ngon tại khu phố ẩm thực Nguyễn Tất Thành mà bạn có thể tham khảo như:

5 Khu phố ẩm thực Phan Bội Châu

Khu phố ẩm thực Phan Bội ChâuKhu phố ẩm thực Phan Bội Châu

Để đi đến khu phố ẩm thực này, bạn có thể di chuyển theo trình tự sau: trường Đại học Quy Nhơn - rẽ trái ở vòng xoay, vào đường An Dương Vương - quẹo phải vào đường Xuân Diệu ở vòng xoay thứ 2 - cửa hàng yến sào Quy Nhơn - ngã 6, đi vào đường Trần Cao Vân - quẹo sang Tăng Bạch Hổ - đến ngã tư thì đi vào Phan Bội Châu.

Là một điểm đến rất được yêu thích bởi các bạn trẻ, con đường ăn vặt Phan Bội Châu nổi tiếng vì nhiều món ăn bình dân nhưng đầy ngon lành, hấp dẫn mà chỉ mang giá từ 5.000 đồng, trong đó nổi tiếng nhất là các món như: nem nướng, bánh tráng nướng, sinh tố trái cây, kem cuộn,...

Một vài quán ăn ngon tại khu phố ẩm thực Phan Bội Châu mà bạn có thể tham khảo như:

Vậy là HAY ĂN đã chỉ xong cho bạn 5 khu phố ẩm thực Quy Nhơn mà chỉ thổ địa mới rõ rồi đó! Hy vọng với bài viết này của HAY ĂN, bạn sẽ bỏ túi thêm nhiều địa điểm thú vị, đặc biệt để ghé thăm mỗi khi có dịp du lịch Quy Nhơn nhé!

Từ khóa: Khám phá 5 khu phố ẩm thực ở Quy Nhơn chỉ thổ địa mới rõ,phố ẩm thực quy nhơn,