Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Lay's là thương hiệu snack khoai tây nổi tiếng được yêu thích. Cùng nhau khám phá 4 hương vị mới lạ từ snack khoai tây miếng Lay's Stax qua bài viết sau đây.

Lay’s là một trong những thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Pepsi được sự đón nhận và ưa chuộng đông đảo người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu 4 hương vị mới của dòng snack khoai tây Lay’s Stax qua bài viết sau của HAY ĂN nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Lay’s

Lay’s là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành thực phẩm ăn nhẹ. Ra mắt lần đầu vào năm 1932 bởi nhân viên bán hàng Herman Lay, khi ông ta nhận ra cơ hội làm giàu từ những miếng khoai tây chiên, ông quyết định thành lập H.W. Lay Lingo & Company vào năm 1938 và bán rong ruổi khắp miền Nam nước Mỹ để bán sản phẩm của mình.

Lay’s là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành thực phẩm ăn nhẹLay’s là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành thực phẩm ăn nhẹ

Đến năm 1944, khi dần có tiếng tăm thì công ty đổi tên thành “Lay’s Lay Lingo Company”, từ đó cái tên snack Lay’s được người Mỹ yêu thích. Tuy nhiên, thương hiệu này lại sáp nhập lại với Frito Company thành Frito-Lay vào 1961, lúc này Lay’s đã nổi tiếng khắp thế giới.

Thương hiệu snack Lay’s đã có mặt ở hơn 100 quốc gia với hơn 200 hương vịThương hiệu snack Lay’s đã có mặt ở hơn 100 quốc gia với hơn 200 hương vị

Sau 5 năm phát triển thì Frito-Lay lại được sáp nhập vào Pepsi.Co, một trong những tập đoàn lớn về lĩnh vực thức uống, thực phẩm. Nhãn hiệu snack Lay’s nhanh chóng lan rộng với nhiều hương vị khác nhau, đáp ứng nhu cầu mọi người tiêu dùng.

Trong suốt hơn 70 năm qua. thương hiệu snack Lay’s đã có mặt ở hơn 100 quốc gia với hơn 200 hương vị và chinh phục được sự yêu thích và tin tưởng của của hàng triệu người trên toàn thế giới.

2 Snack khoai tây miếng Lay's Stax có gì đặc biệt?

Lay's Stax Thái vị tự nhiên

Lay's Stax Thái vị tự nhiên với những chiếc bánh khoai tây chiên giòn tan được tẩm ướp gia vị độc quyền, không chỉ hấp dẫn với mùi hương thơm phức lan tỏa mà nó còn gây thương nhớ bởi độ giòn rụm, bắt vị cực kỳ.

Lay's Stax Thái vị tự nhiên có thiết kế dạng ống tiện lợi với tông màu vàng cam bắt mắtLay's Stax Thái vị tự nhiên có thiết kế dạng ống tiện lợi với tông màu vàng cam bắt mắt

Sản phẩm có thiết kế dạng ống tiện lợi với tông màu vàng cam bắt mắt, cũng như dễ sử dụng hay mang theo khi đi ra ngoài, tụ hội với bạn bè. Hiện dòng bánh snack nguyên vị này của Lay’s Stax đang được bán rộng rãi ở các siêu thị, sàn thương mại điện tử hoặc bạn có thể mua nó tại HAY ĂN với mức giá khoảng 34.000 đồng/ hộp 105g.

Lay's Stax Thái vị tôm hùm nướng

Lay's Stax Thái vị tôm hùm nướng có thiết kế bao bì màu đỏ nhìn khá hấp dẫn, sang trọng. Dòng Lay’s này có hương vị thơm ngon nức mũi với vị tôm hùm hòa quyện cùng vị béo bùi, mằn mặn của khoai tây chiên được cắt mỏng, chế biến bằng công thức độc quyền giúp giữ trọn vị ngon của khoai tây.

Lay's Stax Thái vị tôm hùm nướngLay's Stax Thái vị tôm hùm nướng

Hiện nay, dòng sản phẩm này được bán ở nhiều siêu thị, sàn thương mại điện từ như Tiki, Lazada,...hoặc mua tại trang chính của HAY ĂN với mức giá khoảng 34.000 đồng/ hộp 105g.

Lay's Stax Thái vị kem chua và hành tây

Lay's Stax Thái vị kem chua và hành tây có thiết kế dạng bịch dung tích 38g hoặc hộp trụ 105g, bao bì bên ngoài siêu bắt mắt, nhìn rất thu hút với màu tím đen hòa hợp với những họa tiết được in trên sản phẩm.

Lay's Stax Thái vị kem chua và hành tâyLay's Stax Thái vị kem chua và hành tây

Dòng sản phẩm có hương vị đặc biệt với vị kem chua, hành tây kết hợp với khoai tây cắt từng khoanh mỏng, tạo nên mùi vị chua chua, mằn mặn rất hợp vị. Sản phẩm đang được bán rộng rãi siêu thị, sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee,...với mức giá khoảng 34.000 đồng/ hộp 105g.

Lay's Stax Thái vị mực cay

Lay's Stax Thái vị mực cay có bao bì màu sắc tươi tắn với màu đỏ hồng, thiết kế dạng bịch 38g hoặc hộp 105g.

Lay's Stax Thái vị mực cay có bao bì màu sắc tươi tắn với màu đỏ hồngLay's Stax Thái vị mực cay có bao bì màu sắc tươi tắn với màu đỏ hồng

Dòng sản phẩm này có hương vị mực sốt cay rất thơm ngon, hòa quyện với vị bùi bùi, mằn mặn của khoai tây cắt lát, được pha trộn với công thức độc quyền. Hiện dòng sản phẩm này đang được bán ở nhiều siêu thị, sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee,...với mức giá khoảng 34.000 đồng/ hộp 105g.

Bên trên là những hương vị mới của dòng Lay’s Stax, mong rằng qua bài viết trên có thể cung cấp cho các bạn đọc những thông tin bổ ích và thú vị, cũng như biết thêm các vị mới của Lay’s nếu bạn là tín đồ của thương hiệu này.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,