Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


bánh oreo vị mới

Khám phá 10 bánh oreo vị mới độc đáo khiến dân tình không khỏi trầm trồ

Bánh Oreo không còn quá xa lạ khi mà dù qua nhiều năm thì món bánh này vẫn mang một sức hút rất lớn với nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài hương vị truyền thống thì Oreo còn rất nhiều hương vị độc đáo khác với độ ngon không hề kém canh. Cùng chuyện mục Mẹo vào bếp khám phá ngay 10 hương vị độc lạ ngay nhé!

1. Oreo red velvet

Món bánh Oreo red velvet đã từng tạo nên một "làn sóng" trên khắp các trang mạng xã hội từ khi cho ra mắt vào dịp Tết 2021 cho đến nay.

Thay đổi vỏ đen truyền thống bằng sắc đỏ vô cùng rực rỡ với ý nghĩa mang đến một mùa Tết nhộn nhịp, sum vầy. Không những thế màu đỏ còn mang ý nghĩa may mắn vào những dịp đầu năm nữa. Vẫn giữ vững phong độ của mình với vỏ bánh Oreo giòn tan, thơm nhẹ mùi bơ cùng nhân kem béo ngậy.

Món bánh này rất thích hợp để làm quà tặng đó nha, Oreo red velvet sẽ thay bạn gửi gắm những lời chúc may mắn cho năm mới đến những người mà bạn yêu thương đấy nhé!

Oreo red velvet

2. Oreo hoa anh đào matcha (Oreo sakura matcha)

Khi nhắn đến các hương vị độc đáo của bánh Oreo, thì không thể nào quên nhắc đến phiên bản Oreo hoa anh đào matcha (Oreo sakura matcha). Đây chắc hẳn là siêu phẩm đã đánh gục mọi ánh nhìn từ trẻ nhỏ đến người lớn bởi màu hồng baby vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Được ra mắt vào mùa hè năm 2020, chiếc bánh được khoác lên mình màu hồng tượng trưng cho hoa anh đào. Vỏ bánh giòn tan, thơm ngậy mùi . Để tạo sự bức phá khi màu hồng nay được kết hợp với màu xanh đặc trưng của matcha bên trong. Nhân kem béo, đắng nhẹ của matcha khiến cho món bánh không những thêm lạ miệng, hấp dẫn, mà còn chẳng lo bị ngấy.

Oreo hoa anh đào matcha (Oreo sakura matcha)

3. Oreo caramel muối (Oreo salted caramel)

Nếu bạn đã quá nhàm chán với nhân kem béo ngậy truyền thống của Oreo, thì hôm nay HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn một hương vị lạ miệng không kém, khiến ai ai ăn xong cũng phải trầm trồ vì sự kết hợp này, đó là bánh Oreo caramel muối (Oreo salted caramel).

Vỏ bánh socola, giòn tan, đắng nhẹ bên ngoài. Bên trong với phần nhân màu nâu caramel đẹp mắt. Ăn thử một miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, vị mặn của nhân caramel muối hòa quyện với vị đắng của vỏ bánh cực kì ăn ý. Chắn chắn sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại hương vị mới lạ này của bánh Oreo đó nha!

Oreo caramel muối (Oreo salted caramel)

4. Oreo java chip

Có thể nói Oreo cực kì biết chiều lòng mọi tín đồ, cho dù bạn là tín đồ của matcha, hay tín đồ của màu hồng, thậm chí là cả các tín đồ cà phê thì Oreo vẫn chiều lòng tất tần tật mọi sở thích, mọi giác quan của người dùng.

Ra mắt vào tháng 1 năm 2020, với vỏ bánh giòn tan cùng nhân kem cà phê đắng, béo nhẹ. Kết hợp thêm với lớp nhân kem đó là các hạt chocochip nho nhỏ, khiến khi ăn sẽ mang đến một cảm giác mới lạ, hấp dẫn hơn. Chuẩn bị thêm một ly cà phê nóng kế bên nữa là món bánh đã đủ sức để níu chân các tín đồ cà phê dùng thử ngay đó.

Oreo java chip

5. Oreo socola hạt phỉ (Chocolate Hazelnut)

Trong tháng 1 năm 2020, không những cho ra mắt Oreo jave chip mà Oreo còn tung ra thêm một hương vị nữa là Oreo socola hạt phỉ (Oreo chocolate hazelnut).

Mở thử hộp, bạn sẽ ngửi được ngay hương vị socola thơm lừng. Cắn một miếng bạn sẽ phải thốt "wow" ngay lập tức bởi vị socola như được nhân đôi với vị bánh socola giòn tan cùng vị kem socola béo ngậy, mềm mịn pha thêm chút hương vị của hạt phỉ. Món bánh này mà chấm với sữa nữa là ngon hết sẩy luôn đó.

Oreo socola hạt phỉ (Chocolate Hazelnut)

6. Oreo bánh donut vị dâu tây (Strawberry Frosted Donut)

Không còn màu đen cùng hương vị đắng nhẹ của socola đặc trưng nữa, Oreo bánh donut vị dâu tây được thay bằng màu vàng "gold" sang chảnh.

Vỏ bánh giòn giòn, thơm nhẹ mùi bơ. Nhân bánh màu hồng nhạt mang hương vị chua chua ngọt ngọt của dâu tây hòa quyện với vị béo của kem. Hòa lẫn với phần nhân kem dâu tây là các hạt cốm đủ màu sắc khiến món bánh khi ăn sẽ giúp kích thích vị giác nơi đầu lưỡi.

Oreo bánh donut vị dâu tây (Strawberry Frosted Donut)

7. Oreo bánh brownie (Brookie-O's)

Không hề nói ngoa một chút nào khi nói Oreo bánh brownie là một hương vị đặc biệt bởi lớp nhân có đến tận 3 tầng vô cùng thú vị.

Vỏ bánh giòn giòn, với vị đắng, ngọt của socola. Nhân kem bên trong là 3 tầng gồm lớp socola brownie đến lớp kem trắng béo ngậy và lớp chocochip cuối cùng. Bánh Oreo Brookie-O's tương trựng cho chiếc bánh brownie trứ danh thu nhỏ.

Oreo bánh brownie (Brookie-O's)

8. Oreo bánh sinh nhật (Oreo birthday flavor)

Vào năm 2012, nhân dịp 100 tháng của hãng Oreo thì họ đã cho ra mắt công chúng với Oreo bánh sinh nhật (Oreo birthday flavor). Chiếc bánh kem được thu nhỏ lại qua chiếc bánh oreo tròn tròn, nhỏ xinh khiến bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị bánh kem quen thuộc qua chiếc bánh Oreo này.

Mỗi lần cắn thử bánh, bạn vẫn không thể hết trầm trồ với độ giòn tan, ngọt đắng của socola đen. Nhâm kem vani ngọt thơm hòa quyện với các vị kẹo trái cây chua ngọt cực kì hấp dẫn.

Oreo bánh sinh nhật (Oreo birthday flavor)

9. Oreo trà olong đào (Peach Olong oreo cookies)

Ra mắt cùng lúc với bánh Oreo hoa anh đào, nhưng sức hút của Oreo trà olong đào vẫn không bị thua kém một chút nào khi mà dân tình vẫn đua nhau thưởng thức.

Hương thơm của vị trà đào cực kì rõ ràng khi bạn mở gói bánh ra. Vỏ bánh giòn tan cùng vị trà đắng, thanh nhẹ hòa quyện với vị đào chua ngọt tự nhiên. Bạn có thể dùng kèm món bánh với trà nóng để cân bằng lại hương vị của món bánh.

Oreo trà olong đào (Peach Olong oreo cookies)

10. Oreo pháo hoa (Firework Oreo)

Một hương vị độc lạ cuối cùng mà HAY ĂN muốn giới thiệu với bạn là bánh Oreo pháo hoa. Được ra mắt vào mùa hè năm 2017 với phiên bản cực kì giới hạn. Tuy nhiên, vì sự yêu thích và chào đón của mọi người nên món bánh liên tục được quay trở lại vào những năm tiếp theo.

Thật không hề bất ngờ khi tại sao món bánh này lại được săn đón nhiều đến thế. Vị bánh socola giòn tan kết hợp với vị kem béo cùng nhân kẹo dẻo đủ màu sắc. Ăn thử một miếng, bạn sẽ cảm nhận như hương vị bùng nổ nơi đầu lưỡi giống như bắn pháo hoa.

Oreo pháo hoa (Firework Oreo)

Vừa rồi là bài viết giới thiệu 10 loại bánh oreo vị mới độc đáo mới lạ đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi mà phải tìm mua thưởng thức một lần trong đời. HAY ĂN hy vọng bạn đã nằm lòng được các hương vị này để tìm mua và thưởng thức ngay nhé!

Từ khóa: bánh oreo vị mới,oreo vị mới,oreo hương vị mới,các vị bánh oreo,các hương vị bánh oreo,các loại bánh oreo,oreo vị mới,oreo hương vị mới,các vị bánh oreo,các hương vị bánh oreo,các loại bánh oreo,oreo vị mới,oreo hương vị mới,các vị bánh oreo,các hương vị bánh oreo,các loại bánh oreo,