Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Boom Jelly của Orion được nhiều người dùng yêu thích. Khám phá hương vị của kẹo dẻo Boom Jelly lắk Orion vị xoài lắc muối ớt như thế nào qua bài viết sau nhé!

Nhắc đến kẹo dẻo Boom Jelly Orion thì người ta sẽ nhớ đến những vị trái cây thơm ngon, dẻo mềm hấp dẫn. Cùng tìm hiểu dòng kẹo dẻo lắc vị xoài lắc muối ớt mới lạ của Boom Jelly đang được quan tâm hiện nay qua bài viết sau đây của HAY ĂN

1 Đôi nét về thương hiệu Boom Jelly

Boom Jelly là dòng kẹo dẻo ra mắt tháng 7/2021 gây sốt trên thị trường nhờ nguyên liệu tạo bởi từ chiết xuất nước ép trái cây 30% với độ dai mềm, làm bất cứ ai ăn thử đều mê thích. Nhãn hiệu này thuộc tập đoàn bánh kẹo Hàn Quốc Orion Group, chuyên sản xuất và cung cấp các dòng bánh kẹo nổi tiếng thế giới.

Boom Jelly là dòng kẹo dẻo ra mắt tháng 7/2021Boom Jelly là dòng kẹo dẻo ra mắt tháng 7/2021

Orion gia nhập vào thị trường Việt vào năm 1997 với dòng bánh ngọt Chocopie gây vang dội đến nay, hiện nay tập đoàn bánh kẹo đến từ Hàn này đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm như Custas, O’starbánh Tokbánh snack Toonies, các bánh ngọt ăn sáng, bánh quy,...đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay.

Boom Jelly Orion cũng khá đa dạng với nhiều hương vị đặc biệt như nho, đào, dâu,..và dòng hương vị mới là xoài lắc muối ớt đang làm mưa làm gió gần đây.

2 Kẹo dẻo Boom Jelly lắk Orion vị xoài lắc muối ớt có gì đặc biệt?

Về bao bì, thiết kế

Sản phẩm vẫn giữ nguyên sự thu hút với hình ảnh chú gấu trắng ngộ nghĩnhSản phẩm vẫn giữ nguyên sự thu hút với hình ảnh chú gấu trắng ngộ nghĩnh

Sản phẩm vẫn giữ nguyên sự thu hút với hình ảnh chú gấu trắng ngộ nghĩnh trên bao bì cùng với tông màu xanh lá bắt mắt và họa tiết những quả xoài tẩm muối ớt gây kích thích ánh nhìn cực kỳ.

Về thành phần sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, nghiêm ngặtSản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, nghiêm ngặt

Sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, quy trình và nguyên liệu được chọn lọc nghiêm ngặt. Các viên kẹo dẻo có hình dạng trái xoài được tạo nên bởi mạch nha, gelatin,,...và đặc biệt có thêm gói gia vị gồm muối, ớt, đường, bột tôm, tỏi. Khi dùng chỉ cần rắc gói gia vị vào và lắc là có thể thưởng thức.

Về hương vị của sản phẩm

Món kẹo dẻo mới này của nhà Orion có hương vị lạ miệng, bắt vị giữa vị ngọt, mặn mặn và chua một cách hài hòa, tự nhiên.

Món kẹo dẻo mới này của nhà Orion có hương vị lạ miệng, bắt vịMón kẹo dẻo mới này của nhà Orion có hương vị lạ miệng, bắt vị

Khi nhấm nháp sẽ có mùi vị xoài đặc trưng cùng vị mằn mặn làm bất cứ ai cũng thích như đang chấm xoài sống với muối ớt vậy, ai ăn lần đầu chắc sẽ không quen nhưng do nó có vị mặn và cay nhẹ nên ăn cực bắt miệng, làm ai ăn cũng muốn ăn thêm nữa.

3 Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm được phân phối ở nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tửSản phẩm được phân phối ở nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tử

Hiện nay, dòng sản phẩm này được phân phối ở nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,..với mức giá khoảng từ 12.000 đồng/ gói 52.5g và khoảng 5.000 đồng/gói 23.5g.

Bên trên là những thông tin về dòng kẹo dẻo Boom Jelly mới của nhà Orion, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,