Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Kẹo bạc hà nhân socola bao nhiêu calo? Ăn nhiều có gây béo không?

Nỗi lo về cân nặng luôn khiến chúng ta phải e dè về vấn đề “Kẹo bạc hà nhân socola bao nhiêu calo?” hay “Ăn nhiều kẹo socola bạc hà có gây béo không?” Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau nhé!

Kẹo bạc hà nhân socola là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Kẹo giúp bạn tỉnh táo hơn sau những giờ học và làm việc mệt mỏi. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi và thuận tiện khi mang đi du lịch, đi làm, đi học, liên hoan,...

1 Kẹo bạc hà nhân socola bao nhiêu calo?

Mỗi viên kẹo bạc hà nhân socola đều rất bé, vì vậy lượng calo trong mỗi viên kẹo hầu như không đáng kể.

Thông tin từ nhà sản xuất cho biết, trung bình trong 100g kẹo Dynamite BigBang Hương Bạc Hà Nhân Socola có khoảng 419 calo, tương đương 14 calo cho 1 viên kẹo 3,3g.

sản phẩm kẹo bạc hà dynamite bigbangKẹo bạc hà nhân socola Dynamite Bigbang được nhiều người yêu thích

2 Ăn socola có bị nổi mụn không?

Kết quả của các nghiên cứu đăng trên hội nghị thường niên 69 của American Academy of Dermatology nhất trí rằng, socola không liên quan, không tác động đến việc bạn bị nổi mụn.

Đồng thời nghiên cứu còn chỉ ra socola nguyên chất có tác động tốt đến làn da của bạn, kích thích sản xuất và ổn định hormone nội tiết làm giảm mụn do stress và nội tiết.

Tuy nhiên, các sản phẩm socola trên thị trường hiện nay hầu hết là những viên socola đã được thêm đường, sữa để giảm vị đắng và trở nên ngon miệng hơn. Chính những thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo này mới là nguyên nhân khiến bạn bị nổi mụn.

các viên socola nhiều kiểu dáng chụp cận trên bànSocola chứa nhiều đường được xem là nguyên nhân gây mụn cho các tín đồ hảo ngọt

3 Ăn nhiều kẹo socola bạc hà có gây béo không?

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trung bình cơ thể cần nạp khoảng 667 calo mỗi bữa ăn để cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động sống hằng ngày.

Vậy ăn nhiều kẹo socola bạc hà có gây béo không? Như đã biết, mỗi viên Kẹo Dynamite chứa không đến 14 calo vì vậy bạn chỉ gặp vấn đề về cân nặng nếu ăn nhiều hơn 50 viên Kẹo Dynamite trong 1 bữa (tương đương với 150 viên kẹo/ngày).

Việc thưởng thức một vài viên Kẹo Dynamite sau những giờ làm việc, học tập, luyện tập thể thao sẽ giúp bạn nhanh chóng bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể mà không cần lo ngại về nguy cơ tăng cân. Kẹo Dynamite thật sự là món phụ, ăn vặt ngon miệng và bổ dưỡng.

kẹo nhai socola bạc hà Dynamite Chew Kẹo socola nhân bạc hà bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không lo lắng vấn đề cân nặng

4 Cách ăn socola giảm cân hiệu quả

Nếu muốn ăn socola để giảm cân, điều đầu tiên đó chính là hãy chọn socola đen nguyên chất, càng nguyên chất càng tốt. Vị đắng của socola chính là yếu tố kìm hãm cơn thèm ăn hiệu quả.

Vào mỗi buổi sáng, thay vì dùng đồ ăn như bình thường, bạn có thể ăn một chiếc bánh socola mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ lượng calo bao gồm protein và đường. Nguồn năng lượng có trong bữa sáng cùng socola sẽ giúp duy trì hoạt động thường ngày của cơ thể.

Tuy nhiên, việc ăn quá nhiều socola sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn bởi socola thực chất vẫn chứa nhiều đường và chất béo.

Muốn có sức khỏe tốt và không bị tăng cân mất kiểm soát, bạn chỉ nên bổ sung thêm socola vào buổi sáng. Các bữa ăn còn lại thì tăng cường rau xanhtrái cây, kết hợp tập thể dục thường xuyên sẽ đem lại cho bạn thân hình khỏe mạnh, cân đối.

thanh socola đen chữ nhậtSocola đen không đường có thể hỗ trợ giảm cân

Hy vọng bài viết vừa rồi đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về kẹo bạc hà nhân socola bao nhiêu calo, có gây béo không hay socola có làm bạn nổi mụn không cũng như cách ăn socola giảm cân sao cho hiệu quả. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chủ đề trên, đừng ngần ngại đặt câu hỏi cho HAY ĂN ngay bên dưới nhé.

Nguồn: URC Vietnam

Từ khóa: Kẹo bạc hà nhân socola bao nhiêu calo? Ăn nhiều có gây béo không?,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,