Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Hướng dẫn làm sinh tố đào giải nhiệt mùa hè đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã chán với các món sinh tố thông thường thì hãy thử ngay sinh tố đào cực lạ miệng. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu cách làm món sinh tố này nhé!

Thưởng thức một ly sinh tố đào là sự lựa chọn tuyệt vời trong những ngày nắng nóng. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu cách làm món sinh tố đào giải nhiệt mùa hè đơn giản tại nhà nhé!

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
2 người dùng

1 Nguyên liệu làm sinh tố đào

Nguyên liệu làm sinh tố đàoNguyên liệu làm sinh tố đào

Mẹo mua đào ngon: Chọn quả có vỏ ngoài màu đỏ đậm xen kẽ màu vàng, có lớp lông bên ngoài, cuống tươi thì vị sẽ ngọt hơn. Không mua những quả bị dập, cuống không còn tươi vì vị nhạt, ăn không ngon.

2 Cách làm sinh tố đào

Bước 1 Cho nguyên liệu vào máy xay

Cho các nguyên liệu vào máy xay sinh tốCho các nguyên liệu vào máy xay sinh tố

Đầu tiên, bạn cho vào máy xay sinh tố 200gr đào, 100ml sữa tươi không đường, 50ml sữa đặc, 1/2 hộp sữa chua, 1 ly đá bi.

Bước 2 Xay sinh tố đào

Xay sinh tố đàoXay sinh tố đào

Sau đó, bạn đem đi xay cho nhuyễn khoảng 10 phút để hỗn hợp hòa quyện. Cuối cùng, bạn đổ sinh tố đào ra ly và có thể trang trí thêm đào cắt miếng là có thể thưởng thức.

Tham khảo thêm: 14 cách làm sinh tố ngon lành, thanh mát và tốt cho sức khỏe

3 Thành phẩm

Sinh tố đào thơm ngonSinh tố đào thơm ngon

Sinh tố đào là thức uống ngon lành, thanh mát và tốt cho sức khỏe. Bạn có thể cảm nhận hương vị của đào, vị ngọt thanh từ sinh tố.

Bài viết trên là chi tiết cách làm sinh tố đào giải nhiệt mùa hè đơn giản tại nhà mà Bách Hóa XANH đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này giúp bạn làm được sinh tố đào thành công.

Từ khóa: Hướng dẫn làm sinh tố đào giải nhiệt mùa hè đơn giản tại nhà,cách làm sinh tố đào,hướng dẫn làm sinh tố đào,công thức làm sinh tố đào,