Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Hướng dẫn cách sử dụng máy làm sữa hạt Kangaroo chi tiết nhất

Việc tự tay làm một ly sữa thơm ngon trở nên vô cùng đơn giản với máy làm sữa hạt Kangaroo. Cùng tìm hiểu cách sử dụng máy làm sữa hạt Kangaroo chi tiết nhất nha.

Bạn thích uống sữa và luôn muốn tự tay làm những ly sữa béo ngậy, thơm ngon để thưởng thức mỗi ngày. Vậy thì còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay cách sử dụng máy làm sữa hạt tại nhà Kangaroo, không chỉ tiện lợi, nhanh chóng mà còn có vô vàn các chức năng hữu hiệu khác đang chờ bạn khám phá đó. Cùng xem ngay nhé.

Sữa hạt là thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe con người, giúp tăng sức đề kháng và cải thiện vóc dáng cơ thể. Việc chế biến sữa hạt giờ đây đã trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết với máy làm sữa hạt Kangaroo. Cùng HAY ĂN tìm hiểu chi tiết hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt KG12BH cùng những lưu ý cho một trải nghiệm tốt nhất của bạn nha.

1 Cách vận hành máy làm sữa hạt Kangaroo

Máy làm sữa hạt Kangaroo sẽ chỉ hoạt động khi bạn đậy nắp máy đúng vị trí. Bạn đóng kín nắp vào đúng vị trí, khi đèn máy sáng và có tiếng “tít” báo hiệu máy đang hoạt động là được.

Máy làm sữa hạt KangarooMáy làm sữa hạt Kangaroo

2 Cách sử dụng các nút chức năng

Máy làm sữa hạt Kangaroo có tất cả 11 nút chức năng hiển thị rõ trên bảng điều khiến. Cụ thể như sau:

Chế độ Body Food (Bột trẻ em xay nhuyễn)

Thời gian xay - nấu: 30 phút

Đặc điểm: Các nguyên liệu không cần phải xay trước. Có thể xay được gạo, đậu, thịt, rau củ hoặc các thực phẩm dinh dưỡng khác cho trẻ. Khi xay bạn cho một lượng nước vừa đủ và phù hợp. Gia vị có thể được nêm nếm qua phần nắp nhỏ trên nắp cối trong lúc nấu. Sau 30 phút, máy sẽ báo hiệu xong và thành phẩm là phần bột nhuyễn, mịn cho trẻ.

Bột không bị mất nước, mất dinh dưỡng và lại cực thơm ngon. Lưu ý đối với gạo hoặc đỗ, bạn có thể ngâm trước khoảng 30 phút sẽ ngon hơn.

Chế độ Sugar Pear

Thời gian nấu: 90 phút

Đặc điểm: Đây là chế độ chỉ nấu mà không có thao tác xay. Chế độ này có thể dùng chế biến các món hầm, luộc như nấu chè đậu đen, hầm củ quả như món lê hầm đường, hoặc hầm xương,... Khi hầm sẽ giữ trọn được dưỡng chất và vị ngon.

Máy làm sữa hạt Kangaroo có thiết kế độc đáoMáy làm sữa hạt Kangaroo có thiết kế độc đáo

Chế độ Grains - Xay nấu sữa hạt

Thời gian xay - nấu: 30 phút

Đặc điểm: Xay và nấu được các loại hạt chưa chín để làm sữa uống nóng. Bạn có thể linh hoạt chế biến để tạo ra những công thức sữa bổ dưỡng thơm ngon mà vẫn rất nhiều dinh dưỡng.

Chế độ Nuts Milk - sữa hạt không nấu

Thời gian xay: 2 phút

Đặc điểm: Chế độ này chỉ xay mà không nấu. Bạn có thể dùng xay sinh tố hoặc xay các nguyên liệu khô như xay bột đỗ xanh, làm thính gạo, xay tiêu hoặc cả những loại hạt chín để làm sữa uống mát, lạnh.

Chế độ Porridge - Nấu cháo

Thời gian xay - nấu: 36 phút

Đặc điểm: Có thể nấu các món cháo hoặc nghiền nhẹ thực phẩm không xương. Chế độ này thích hợp làm các món cháo không xương. Bạn có thể dùng xay gạo, đỗ và cho lượng nước phù hợp làm các món như cháo, cháo đậu đen, cháo thịt, cháo cá,...

Vạn món ngon với máy làm sữa hạt KangarooVạn món ngon với máy làm sữa hạt Kangaroo

Chế độ Corn Juice - Sữa ngô (bắp)

Thời gian xay - nấu: 30 phút

Đặc điểm: Chế độ này dành riêng cho việc nấu sữa ngô. Bạn có thể xay và nấu ngô cùng các nguyên liệu đi kèm khác. Chỉ 30 phút thôi là đã có ngay món sữa ngô thanh mát, thơm ngon không cần cầu kỳ.

Chế độ Fruit & Veg - xay sinh tố và rau củ

Thời gian xay: 2 phút

Đặc điểm: Xay các loại sinh tố hoa quả, rau củ nhuyễn mịn. Đặc biệt, bạn không cần lọc bã hoa quả hay rau củ với chế độ này. Trong 2 phút thôi là đã được thưởng thức ngay món sinh tố hấp dẫn chẳng kém ngoài hàng rồi phải không?

Chế độ Mashed Potatoes - Khoai tây nghiền

Thời gian xay: 20 giây

Đặc điểm: Nghiền khoai tây chín trong máy với chế độ Mashed Potatoes chỉ trong vỏn vẹn 20 giây. Hỗn hợp khoai tây nghiền xong vô cùng mịn, nhuyễn và đẹp mắt.

Chế độ Mashed PotatoesChế độ Mashed Potatoes

Chế độ Milkshake - Sữa lắc

Thời gian xay - nấu: 60 phút

Đặc điểm: Chế độ này có thể được dùng tạo nên các loại cocktail, sữa lắc, kem trứng đậu xanh hoặc tạo bọt cafe,...

Chế độ Preset 12H

Thời gian: Hẹn giờ lên tới 12 tiếng

Đặc điểm: Có thể tùy chỉnh thời gian hẹn giờ mong muốn một cách dễ dàng

Chế độ hẹn giờ tới 12 tiếngChế độ hẹn giờ tới 12 tiếng

Chế độ Pulse Clean

Đặc điểm: Đây là chế độ làm sạch máy xay. Bạn chỉ cần bấm nút, khi máy xay hoạt động là các lưỡi dao sẽ được làm sạch mà không bám cặn dưới cối xay.

Ngoài các chức năng tiện ích trên bạn cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng máy làm sữa hạt Kangaroo.

Lưu ý khi sử dụng máy làm sữa hạt KangarooLưu ý khi sử dụng máy làm sữa hạt Kangaroo

  • Luôn đóng kín nắp: Để quá trình xay an toàn, bạn cần đóng kín nắp máy xay và đóng đúng vị trí thì máy mới vào điện để sử dụng được.
  • Tuyệt đối không mở nắp máy trong quá trình sử dụng. Nếu muốn bỏ thêm thực phẩm thì có thể bỏ qua nắp nhỏ phía trên.
  • Máy hiển thị E19: Đây là tín hiệu cho thấy bình thủy tinh quá nóng. Bạn cần tắt máy để máy nghỉ, động cơ được làm mát sau đó khởi động lại.
  • Máy hiển thị E10: Động cơ máy bị quá nhiệt. Hãy nhấc cối lên, tắt nguồn và để máy nghỉ khoảng 5 phút rồi khởi động lại.

Trên đây là những hướng dẫn về 11 chức năng tiện ích và thông minh của máy làm sữa hạt Kangaroo cùng những lưu ý trong quá trình sử dụng cho bạn. Chiếc máy tuy nhỏ mà lại “có võ” vô cùng, giúp ích rất nhiều trong việc sáng tạo các món ăn của chúng ta. Chúc bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm tốt với máy làm sữa hạt Kangaroo nha.

Từ khóa: Hướng dẫn cách sử dụng máy làm sữa hạt Kangaroo chi tiết nhất,máy làm sữa hạt kangaroo,