Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Hướng dẫn cách pha chế cocktail I love you dành tặng người thương

Bạn đang tìm món quà độc lạ cho người yêu mà chưa nghĩ ra. Bỏ túi ngay cách pha chế cocktail I love you dành tặng người thương cực đơn giản và độc đáo.

món cocktail I love you

Chuẩn bị
2 phút
Chế biến
3 phút
Dành cho
1 - 2 người

Một ly cocktail độc lạ dành cho người mình thích chắc hẳn sẽ gây ấn tượng tốt với đối phương. Cùng HAY ĂN học cách pha cocktail I love you vừa ngon vừa lạ cho crush nào.

1 Nguyên liệu làm món cocktail I love you

Nguyên liệu làm món cocktail I love youNguyên liệu làm món cocktail I love you

  • 20 ml rượu Kahlúa
  • 30ml rượu Bailey
  • 10ml rượu Amaretto
  • 50ml kem béo thực vật
  • 1 ít siro socola
  • 1 ít đá viên
  • 1 quả cherry
  • Dụng cụ: Bình lắc, ly thủy tinh

Mua rượu Kahlúa, Bailey, Amaretto ở đâu?
- Các loại rượu rượu Kahlúa, Bailey, Amaretto đều là rượu chuyên dùng cho pha chế thức uống. Để mua được các loại rượu trên các bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng chuyên bán rượu pha chế hoặc có thể mua qua các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki,...
- Tuy nhiên, bạn nên chú ý kiểm tra nhãn mác, vỏ bọc để tránh mua hàng giả. Xem kỹ cả phần nắp chai xem kín hay không và còn hạn sử dụng để tránh mua lầm sản phẩm kém chất lượng.

Các bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng chuyên bán rượu pha chếCác bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng chuyên bán rượu pha chế

2 Cách làm món cocktail I love you

Bước 1 Sơ chế và pha cocktail

Cho ít đá vào ly cocktail chuyên dụngCho ít đá vào ly cocktail chuyên dụng

Đầu tiên, bạn cho ít đá viên vào ly cocktail chuyên dụng để làm lạnh ly, để khi cho hỗn hợp cocktail vào sẽ giữ được độ lạnh.

Chuẩn bị bình lắc, cho vào 20ml rượu Kahlúa, 30ml rượu Bailey, 10ml rượu Amaretto, 50ml kem béo thực vật, 1 ít đá viên. Đậy nắp lại rồi lắc đều trong 15 giây.

Mẹo hay
Khi lắc cocktail, ,bạn nên lắc mạnh và nhanh tay để đá viên không bị tan ra, cocktail có đủ lạnh mà không loãng hương vị đặc trưng.

Cho các nguyên liệu vào bình lắcCho các nguyên liệu vào bình lắc

Bước 2 Thành phẩm

Lắc bình lắc mạnh tay và cho ra ly, trang trí tùy thíchLắc bình lắc mạnh tay và cho ra ly, trang trí tùy thích

Sau khi lắc 15 giây, bạn bỏ đá trong ly cocktail ở bước 1đổ hỗn hợp cocktail vào ly qua rây để cocktail thêm mịn. Sau đó, bạn dùng 1 ít siro socola để trang trí trên bề mặt cocktail tùy ý thích, thêm 1 quả cherry đỏ cho bắt mắt.

3 Thưởng thức

Món cocktail I love you có màu sắc cực cuốn hútMón cocktail I love you có màu sắc cực cuốn hút

Món cocktail I love you có màu sắc cực cuốn hút. Nếm thử cảm nhận thấy mùi vị khỏi chê khi có vị beo béo của rượu Bailey trứ danh, một chút vị cà phê của Kahlúa hòa quyện vị hạnh nhân của Amaretto, lành lạnh của đá pha trộn với nhau tài tình, tặng crush uống chắc không sợ say rượu mà say người pha.

Bên trên là cách làm món cocktail I love you khá độc đáo và lạ miệng mà chắc hẳn sẽ ý nghĩa khi tự pha chế tặng cho người thương nhớ. Chúc các bạn thực hiện thành công món nước này ngay lần đầu nhé!

Từ khóa: Hướng dẫn cách pha chế cocktail I love you dành tặng người thương,cocktail i love you,cách pha chế cocktail i love you,