Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Hướng dẫn cách làm sữa hạt đậu đen bằng máy

Hướng dẫn cách làm sữa hạt đậu đen bằng máy đơn giản tại nhà

  • Chế biến

    25 phút
  • Độ khó

    Trung bình

Sữa đậu đen là món thức uống vừa bổ dưỡng, giải khát lại vừa có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: giảm huyết áp, giúp xương chắc khỏe, giảm thiểu ung thư,… Nếu bạn chưa biết cách chế biến món thức uống này, hãy để Mẹo vào bếp hướng dẫn cách làm sữa hạt đậu đen bằng máy đơn giản tại nhà trong bài viết dưới đây!

Nguyên liệu làm Sữa hạt đậu đen bằng máy

Sữa không đường Đường Nước lọc Hạt đậu đen

Hình nguyên liệu

Hình nguyên liệu sữa hạt đậu đen với hạnh nhân bằng máy

Dụng cụ thực hiện

Máy làm sữa hạt, , ly, muỗng, rổ.

Cách chế biến Sữa hạt đậu đen bằng máy

  • Ngâm đậu đen

    Trước khi nấu, bạn hãy làm sạch 100 gr đậu đen, loại bỏ hạt lép, hạt hỏng rồi cho vào tô, đổ thêm một lượng nước tương ứng (khoảng 1 lít nước), để đậu ngâm trong khoảng 3 - 4 tiếng cho hạt đậu mềm ra một chút hoặc để tiết kiệm thời gian bạn có thể để hạt ngâm qua đêm để tiết kiệm thời gian.

  • Nấu sữa đậu đen bằng máy

    Từ từ đưa lượng hạt đậu đã ngâm và sữa không đường vào máy làm sữa hạt, lựa chọn chế độ “Làm Sữa Hạt” để bắt đầu quá trình xay và nấu hạt. Chờ khi máy nấu sữa xong, lúc đó bạn hãy bỏ lượng đường đã chuẩn bị vào và bấm chọn chế độ xay lần 2 để máy khuấy tan đường.

  • Thành phẩm

    Sữa đậu đen sau khi hoàn thành sẽ có màu đen khá lạ mắt. Hương vị ngọt ngọt, béo ngậy của sữa chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến không thôi với món uống bổ dưỡng này. Hãy làm thử ngay nhé!

CLICK xem ngay máy làm sữa hạt đang giảm giá CỰC HOT!

Mời bạn tham khảo một số loại máy làm sữa hạt bán chạy nhất tại HAY ĂN:

Hy vọng với cách làm sữa đậu đen bằng máy được HAY ĂN hướng dẫn chi tiết ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến thành công món thức uống vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon để chiêu đãi gia đình và bạn bè nhé!

Từ khóa: Hướng dẫn cách làm sữa hạt đậu đen bằng máy,cách làm sữa hạt đậu đen bằng máy, hướng dẫn làm sữa đậu đen bằng máy, làm sữa đậu nen bằng máy làm sữa hạt,