Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Hướng dẫn cách làm sữa đậu gà kết hợp cùng hạt macca bằng máy làm sữa hạt

Hướng dẫn cách làm sữa đậu gà kết hợp cùng hạt macca bằng máy làm sữa hạt

  • Chuẩn bị

    12 giờ 20 phút
  • Chế biến

    15 phút
  • Độ khó

    Dễ

Sữa hạt là thức uống thơm ngon chứa nhiều dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giữ dáng đẹp da. Hôm nay, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN thực hiện món sữa đậu gà kết hợp hạt macca bằng máy làm sữa hạt cực kỳ đơn giản nhé!

Nguyên liệu làm Sữa đậu gà hạt macca bằng máy làm sữa hạt

Hạt macca Đậu gà Nước lọc Đường

Hình nguyên liệu

Nguyên liệu làm sữa đậu gà hạt macca

Cách chế biến Sữa đậu gà hạt macca bằng máy làm sữa hạt

  • Sơ chế và ngâm hạt đậu gà

    Hạt đậu gà bạn mua về bỏ vào rồi ngâm trong nước sạch từ 12 tiếng để hạt đậu được mềm hơn. Bạn có thể ngâm hạt qua đêm trước khi thực hiện món ăn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

    Kế đến, bạn dùng dao hoặc dụng cụ chuyên dụng để tách vỏ hạt macca. Sau khi hạt mềm, bạn tiến hành lột vỏ toàn bộ 50gr đậu gà để khi nấu sữa được sánh mịn và thơm ngon hơn.

  • Nấu sữa hạt đậu gà với macca bằng máy sữa hạt

    Sau khi sơ chế sạch sẽ nguyên liệu, bạn bỏ vào máy làm sữa hạt lần lượt 50gr đậu gà, 50gr hạt macca tách vỏ, 1 lít nước và 1 ít đường, lượng đường tùy chỉnh theo sở thích của bạn.

    Bạn chọn chế độ "Nấu sữa hạt" hoặc "Nấu thảo mộc" trên bảng điều khiển của máy rồi nhấn "Start" để máy tiến hành hoạt động. Đợi thêm vài phút là bạn đã có ngay một ly sữa hạt thơm ngon rồi!

  • Thành phẩm

    Sữa đậu gà hạt macca là món uống thơm ngon với sự kết hợp giữa độ bùi bùi của đậu gà cùng hương thơm ngây ngất của hạt macca. Thức uống không chỉ giúp bạn bổ sung dinh dưỡng mà còn giữ dáng đẹp da nữa đấy!

Cách chọn mua hạt đậu gà ngon

  • Để mua được hạt đậu gà ngon, bạn cần chú ý đến màu sắc và kích cỡ, nên mua hạt có màu vàng nhạt đặc trưng, các hạt tròn đều nhau.
  • Khi mua, bạn nên ngửi trước nếu thấy có mùi mốc hoặc trên hạt có màu lạ thì không nên mua vì đó là hạt kém chất lượng.
  • Bạn nên mua ở những siêu thị, cơ sở uy tín như Bách hóa XANH, cửa hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử.
  • Bạn cũng nên chú ý đến nguồn gốc và hạn sử dụng được ghi trên bao bì, tránh mua phải hàng hết hạn nhé.

CLICK xem ngay máy làm sữa hạt giảm giá CỰC HOT!

Bạn có thể tham khảo một số loại Máy làm sữa hạt đang kinh doanh tại HAY ĂN:
Xem thêm sản phẩm Máy làm sữa hạt

Vậy là HAY ĂN vừa hướng dẫn xong cách làm sữa đậu gà kết hợp hạt macca bằng máy làm sữa hạt cực kỳ đơn giản. Hy vọng bạn có thể thực hiện món uống dinh dưỡng này ngay tại nhà thành công. Đừng quên theo dõi chuyên mục Vào bếp để cập nhật thêm nhiều công thức nấu ăn nhé!

Từ khóa: Hướng dẫn cách làm sữa đậu gà kết hợp cùng hạt macca bằng máy làm sữa hạt,cách làm sữa đậu gà bằng máy làm sữa hạt, cách làm sữa đậu gà kết hợp cùng hạt macca, hướng dẫn cách làm sữa đậu gà kết hợp cùng hạt macca, làm sữa hạt đậu gà bằng máy sữa hạt,