Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Hướng dẫn cách làm soda blue ocean mát lạnh sảng khoái ngày hè

Khám phá cách làm soda blue ocean đơn giản cùng HAY ĂN qua bài viết sau đây để có ngay ly thức uống mát lạnh, sảng khoái cho ngày hè thoáng mái.

Một ly soda blue ocean bắt mắt, thơm ngon mà còn thanh mát, giúp tinh thần minh mẫn hơn và thanh nhiệt cực tốt trong những ngày nắng nóng. Cùng vào bếp với HAY ĂN trổ tài làm món thức uống soda đẹp mắt và cực dễ làm này nhé.

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
10 phút
Dành cho
1 - 2 người

1 Nguyên liệu làm món soda blue ocean

Nguyên liệu làm món soda blue oceanNguyên liệu làm món soda blue ocean

2 Cách làm món soda blue ocean

Bước 1 Sơ chế và pha trộn siro

Sơ chế và pha trộn siroSơ chế và pha trộn siro

Đầu tiên, bạn vắt vào 10ml nước cốt chanh vào ly, sau đó cho tiếp 5ml siro chanh, 15ml siro mơ, 10ml siro curacao, 10ml nước đường vào ly thủy tinh dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp đến khi hòa quyện thì dừng.

Bước 2 Làm soda Blue Ocean

Làm Soda Blue OceanLàm Soda Blue Ocean

Kế đó, bạn cho ít đá viên gần đầy đến miệng lý rồi cho từ từ 200ml soda hoặc 7up vào, cho 1 lát chanh mỏng và ít húng lủi cho đẹp là hoàn thành, khi dùng món thức uống này bạn chỉ cần khuấy đều là có thể thưởng thức.

Tham khảo thêm:  9 Cách làm soda mát lạnh dễ làm, giải nhiệt mùa hè cực đã

3 Thành phẩm

Soda Blue Ocean thơm ngon với màu xanh dương bắt mắtSoda Blue Ocean thơm ngon với màu xanh dương bắt mắt

Soda Blue Ocean có màu sắc mát mắt, hương vị chua nhẹ của nước cốt chanh, vị ngọt thanh và thơm mát của các loại siro và soda làm cho thức uống thêm mát lạnh, khoai khoái. Món soda này dùng chung với các loại bánh ngọt hay ăn thịt nướng nữa là hết sẩy.

Bên trên là cách làm món soda blue ocean bắt mắt, mùi vị tuyệt hảo và lành lạnh giúp giải nhiệt nhanh chóng, HAY ĂN chúc các bạn thực hiện món này thành công nhé.

Từ khóa: Hướng dẫn cách làm soda blue ocean mát lạnh sảng khoái ngày hè,cách làm soda blue ocean,công thức làm soda blue ocean,hướng dẫn làm soda blue ocean,