Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Hướng dẫn cách làm nước ép anh đào đen (black cherry) ngon

Nước ép anh đào đen (black cherry) được chứng minh là có hoạt chất ức chế, giúp chống virus Covid-19. Học ngay cách làm nước ép anh đào đen nhé.

Nước ép anh đào đen (black cherry)

Chuẩn bị
5 phút
Chế biến
7 phút
Dành cho
1 - 2 người

Quả anh đào đen có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, nước ép anh đào đen có tác dụng chống Covid-19 cũng như hương vị thơm ngon. Học ngay cách làm nước ép anh đào đen (black cherry) ngon lành ngay tại nhà.

1 Nguyên liệu làm nước ép anh đào đen

Nguyên liệu làm nước ép anh đào đenNguyên liệu làm nước ép anh đào đen

  • 100g quả anh đào đen
  • 1 ly nước lọc
  • 1 ít viên đá lạnh
  • Gia vị: Đường, muối đen tùy khẩu vị
  • Dụng cụ: Đồ vắt chanh, máy xay sinh tố

2 Cách làm nước ép anh đào đen

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Bỏ hạt và cho quả cherry vào cối xay cùng với vắt nước cốt chanhBỏ hạt và cho quả cherry vào cối xay cùng với vắt nước cốt chanh

Đầu tiên, bạn đem tất cả quả anh đào đen rửa sạch, ngâm với nước muối loãng rồi để cho ráo nước. Sau đó, bạn cắt đôi từng quả anh đào đen, lấy bỏ hạt rồi cho vào trong cối xay sinh tố. Còn quả chanh thì bạn bổ đôi và dùng dụng cụ vắt để lấy nước cốt chanh.

Bước 2 Hoàn thành nước ép anh đào đen

Kế đó, bạn cho 1 ly nước lọc, phần nước cốt chanh, 3 muỗng cafe đường, 1 ít muối đen và bật nút xay nhuyễn.

Xay nhuyễn anh đào cũng các nguyên liệu khác rồi lọc lấy phần nước épXay nhuyễn anh đào cũng các nguyên liệu khác rồi lọc lấy phần nước ép

Tiếp tục, bạn cho đá viên vào máy và xay tiếp đến khi thành hỗn hợp nước ép anh đào thì tắt máy, lọc qua rây để bỏ phần xác quả anh đào và thu lấy phần nước cốt. Sau cùng, bạn cho ra ly và thưởng thức.

3 Thành phẩm

Món nước ép anh đào đen có màu đỏ quyến rũ, ai nhìn thấy cũng thích ýMón nước ép anh đào đen có màu đỏ quyến rũ, ai nhìn thấy cũng thích ý

Món nước ép anh đào đen có màu đỏ quyến rũ, khiến ai nhìn thấy cũng thích ý. Món này bạn có thể dùng không do đã cho đá lạnh lúc xay nhuyễn, nếu bạn muốn uống lạnh hơn có thể thêm đá.

Món nước ép anh đào đen thơm ngon, đơn giản mà còn đầy đủ chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể, còn chần chờ gì nữa mà không thử thực hiện món nước ép thần thánh này tại nhà. HAY ĂN chúc các bạn thực hiện thành công ngay lần đầu nhe!

Từ khóa: Hướng dẫn cách làm nước ép anh đào đen (black cherry) ngon,cách làm nước ép cherry,nước ép cherry đen,nước ép anh đào đen,