Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Hủ tiếu Cả Cần hơn 50 năm nổi danh Sài Gòn với bánh bao và hủ tiếu ngon số zách

Tại đường Hùng Vương, Q.5, hủ tiếu Cả Cần vang danh khắp Sài Thành, trải qua hơn 50 năm thăng trầm, ấn tượng với bánh bao, hủ tiếu ngon không nơi nào sánh bằng

Hủ tiếu Cả Cần là một trong những quán hủ tiếu nổi tiếng nhất tại quận 5, TP.HCM. Quán có thâm niên hơn 50 năm và vẫn luôn giữ được hương vị truyền thống của hủ tiếu Mỹ Tho. Bên cạnh đó, bánh bao ở đây cũng ngon có tiếng, thu hút trăm thực khách mỗi ngày! Cùng Bách hoá XANH khám phá quán hủ tiếu Cả Cần trong bài viết hôm nay nhé!

1 Giới thiệu quán hủ tiếu Cả Cần, quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới thiệu quán hủ tiếu Cả Cần, quận 5, TP Hồ Chí MinhGiới thiệu quán hủ tiếu Cả Cần, quận 5, TP Hồ Chí Minh

Quán ăn chất lượng:  4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  110 Đường Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06h00 – 00h00 (Thường đông khách lúc 19h)

Giá thành: Khoảng 40.000 - 90.000 đồng

Số điện thoại:  02838561226

Facebook:  Cả Cần - Bánh Bao & Hủ Tiếu - Chính Gốc

Giao hàng: Có (Shopee Food)

Menu: Hủ tiếu sườn, hủ tiếu hải sản, hủ tiếu bò viên, bò kho, mì xá xíu sủi cảo, mì cật sủi cảo, bánh bao xá xíu bánh bao cade, xôi...

Món ngon nhất: Hủ tiếu sườn (Khoảng 75.000 đồng), bánh bao đặc biệt (Khoảng 36.000 đồng)

Ưu điểm: Quán ăn nổi tiếng, hủ tiêu dai ngon, nước dùng thanh ngọt, nhiều topping

Nhược điểm: Quán hơi đông vào giờ cao điểm, bạn nên đến sớm để tránh phải chờ đợi lâu

Hủ tiếu Cả Cần là một trong những quán hủ tiếu nổi tiếng nhất tại quận 5, TP.HCM. Quán đã có tuổi đời hơn 50 năm và vẫn luôn giữ được hương vị truyền thống của hủ tiếu Mỹ Tho.

Tô hủ tiếu Cả Cần có sợi hủ tiếu dai ngon, nước dùng thanh ngọt đậm đà từ xương heo và tôm khô, thêm chút xíu mại và trứng cút. Các loại topping đi kèm cũng rất phong phú như thịt bằm, tôm, trứng cút, chả cá,...

Đặc biệt, hủ tiếu Cả Cần còn nổi tiếng với món bánh bao, lớp vỏ mềm mịn, nhân thịt xá xíu đậm đà, ăn kèm với nước chấm chua ngọt rất ngon.

Quán có giá thành tương đối cao nhưng chắc chắn sẽ tương xứng với chất lượng đồ ăn. Quán mở cửa từ sáng đến tối, rất phù hợp để ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối.

Quán có giá thành tương đối cao nhưng chắc chắn sẽ tương xứng với chất lượng đồ ăn.Quán có giá thành tương đối cao nhưng chắc chắn sẽ tương xứng với chất lượng đồ ăn.

2 Hủ tiếu Cả Cần, quận 5 có gì hấp dẫn thực khách?

Sợi hủ tiếu dai ngon, nước dùng thanh ngọt, topping đa dạng

Theo chủ quán, sợi hủ tiếu ở đây được làm từ bột gạo nguyên chất, qua bàn tay khéo léo của người thợ, sợi hủ tiếu dai ngon, mềm mịn, không bị bở như hủ tiếu thường.

Bên cạnh đó, nước dùng là linh hồn của món hủ tiếu. Nước dùng ở đây được ninh từ xương heo và tôm khô mang hương vị thanh ngọt đậm đà, rất vừa miệng. Cô cả chia sẻ thêm: "Tới quán cô đặc biệt phải thử miếng sườn nghen, cô ninh theo công thức bí mật nên sườn vẫn giữ được độ ngọt mà sườn mềm thơm lắm nghen".

Sợi hủ tiếu dai ngon, nước dùng thanh ngọt, topping đa dạngSợi hủ tiếu dai ngon, nước dùng thanh ngọt, topping đa dạng

Đến đây ăn, nhất định bạn phải thử qua hủ tiếu khô thì mới cảm nhận được sự tâm huyết và đặc trưng cả quán hủ tiếu Cả Cần. Bí quyết làm nên món ăn ngon này là phần nước sốt chua ngọt đặc biệt trộn đều với thịt bằm – sườn non – xá xíu – tôm luộc hoà cùng với vị mặn của tôm khô cháy tỏi bên trên.

Các loại topping đi kèm cũng rất phong phú, có thịt bằm, tôm, trứng cút, chả cá,... Thịt bằm được nêm nếm vừa ăn, tôm tươi ngon, trứng cút bùi béo, chả cá dai dai, tất cả hòa quyện tạo nên một tô hủ tiếu thơm ngon, hấp dẫn.

Các loại topping đi kèm cũng rất phong phú, có thịt bằm, tôm, trứng cút, chả cá,...Các loại topping đi kèm cũng rất phong phú, có thịt bằm, tôm, trứng cút, chả cá,...

Bánh bao Cả Cần nổi tiếng thơm ngon

Bánh bao là một trong những món ăn nổi tiếng nhất tại quán hủ tiếu Cả Cần. Bánh bao ở đây có lớp vỏ mềm mịn, nhân thịt xá xíu đậm đà, ăn kèm với nước chấm chua ngọt rất ngon.

Lớp vỏ bánh bao ở đây được làm từ bột mì, trứng gà và đường, qua bàn tay khéo léo của người thợ, bánh bao có lớp vỏ mềm mịn, không bị khô cứng.

Nhân bánh bao được làm từ thịt heo xay nhuyễn, ướp gia vị đậm đà, thêm chút mỡ hành và trứng cút. Thịt xá xíu ở đây được tẩm ướp kỹ lưỡng, thơm ngon, đậm đà, ăn kèm với nước chấm chua ngọt.

Nước chấm chua ngọt ở đây được pha chế từ nước mắm, đường, giấm, ớt và chanh, có vị chua ngọt vừa ăn, giúp tăng thêm hương vị cho món bánh bao.

Bánh bao Cả Cần nổi tiếng thơm ngonBánh bao Cả Cần nổi tiếng thơm ngon

Trên đây là những thông tin về quán hủ tiếu Cả Cần nổi tiếng tại quận 5, TP Hồ Chí Minh. Hủ tiếu Cả Cần là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món hủ tiếu Mỹ Tho và bánh bao xá xíu thơm ngon. Với những ưu điểm trên, quán chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Quán hơi đông vào giờ cao điểm, bạn nên đến sớm để tránh phải chờ đợi lâu nhé!

Từ khóa: Hủ tiếu Cả Cần hơn 50 năm nổi danh Sài Gòn với bánh bao và hủ tiếu ngon số zách,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,