Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Hộp bào rau củ, có thực sự tốt như quảng cáo?

Hộp bào rau củ khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút nhiều người, đặc biệt chị em nội trợ. Cùng tìm hiểu hộp bào rau củ có thực sự tốt như quảng cáo không nhé.

Các dụng cụ nhà bếp giúp việc sơ chế nguyên liệu như rau củ trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn. Trên thị trường xuất hiện hộp bào rau củ, sản phẩm này đang được hội chị em săn đón. Cùng HAY ĂN tìm hiểu thực hư hộp bào rau củ có tốt thật như lời giới thiệu của nó hay không nhé!

1 Đôi nét về hộp bào rau củ đa năng

Đây là sản phẩm của thương hiệu Newair, với 8 chức năng cắt, gọt, tỉa, dập rau củ quả cực kỳ tiện lợi. Sản phẩm được làm từ ABs chắc chắn và có kích thước khoảng 33cm x12cm.

Hộp dao bào rau củ với nhiều tính năng đặc biệtHộp dao bào rau củ với nhiều tính năng đặc biệt

Sản phẩm có hình dáng là chiếc hộp hình chữ nhật với 7 lưỡi dao khác nhau giúp việc làm bếp nhanh chóng và đơn giản hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có màu xám đen kết hợp màu xanh lá với nét sang chảnh, bắt mắt.

2 Hộp bào rau củ có gì đặc biệt ?

Hộp bào rau củ có 7 lưỡi dao có công dụng khác nhau giúp việc làm bếp trở nên dễ dàng nhất có thể.

Hộp bào rau củ này có tích hợp nhiều dạng dao bào và dụng cụ khác nhau sẽ làm chị em nội trợ nào dùng lần đầu cũng thích mê, thậm chí mấy anh vào bếp cũng dễ dàng bào rau củ nhanh chóng, đơn giản và không khó khăn tí nào.

Bộ dao bào sợi

Bộ dao bào sợi giúp việc bào rau củ thành từng sợi nhanh gọnBộ dao bào sợi giúp việc bào rau củ thành từng sợi nhanh gọn

Bộ dao bào sợi sắc bén, với sự kết hợp hai lưỡi dao có hình lượn sóng giúp bào các rau củ thành dạng sợi nhanh nhất. Đồng thời, sau khi bào thì bên dưới chính là 1 chiếc hộp giúp đựng thành phẩm, bạn chỉ cần mở phần bào ra là được rồi.

Bộ dao bào nhuyễn

Bộ dao bào nhuyễn giúp bào rau củ nhanh các loại thực phẩm đơn giảnBộ dao bào nhuyễn giúp bào rau củ nhanh các loại thực phẩm đơn giản

Bạn thay vì phải dùng dao để băm nhuyễn hành tím, củ tỏi,...thì với hộp bào rau củ đa năng này thì bạn chỉ cần dùng dao bào nhuyễn được tích hợp là hoàn tất hết mọi thứ, vài giây thôi bạn đã có rau củ bào nhuyễn dành làm nhiều món ăn ngon cho gia đình.

Bộ dao bào cắt lát

Bộ dao bào lát giúp việc thái mỏng rau củ thuận tiệnBộ dao bào lát giúp việc thái mỏng rau củ thuận tiện

Bạn muốn cắt rau củ thành từng lát mỏng, việc này cần sự tỉ mỉ và cẩn thận nhất có thể, thế nhưng đối với anh mày râu thì là cực hình. Chỉ với bộ dao cắt lát này thì ai thái mỏng rau củ cũng được, ngoài ra với thiết kế lượn sóng, giúp rau củ thái lát có hình dạng bắt mắt, đẹp hơn.

Bộ tay cầm bào an toàn và dao bào đơn

Bộ tay cầm củng dao bào đơn làm việc bào rau củ an toàn và gọn lẹBộ tay cầm củng dao bào đơn làm việc bào rau củ an toàn và gọn lẹ

Thông thường khi bào rau củ sẽ còn lại phần gốc hoặc ngọn, bạn phải bắt buộc bỏ những bộ phận này vì khó khăn khi bào. Hãy yên tâm vì hộp bào rau củ này có cả bộ tay cầm bào cực xịn, an toàn cho người dùng.

Bạn chỉ cần cắm phần rau củ còn lại vào dụng cụ này là có thể bào được rồi, bộ tay cầm này có các cây đinh không gỉ, bấu vào thịt rau củ cực chắc nên yên tâm khi bào rau củ sẽ không bị rớt ra. Phần dao bào đơn tích hợp giúp việc bào nhanh chóng, dễ dàng.

Bộ dao lưới

Bộ dao lưới giúp cắt rau củ thành từng miếng nhỏ bằng nhauBộ dao lưới giúp cắt rau củ thành từng miếng nhỏ bằng nhau

Hộp bào rau củ còn tích hợp thêm 2 bộ dao lưỡi nhỏ và lớn, giúp bạn cắt nhỏ các loại loại rau củ nhanh chóng nhất có thể mà chẳng cần dùng dao,

Bộ lấy lòng đỏ và trắng trứng

Bộ tách lòng đỏ giúp việc nấu ăn dễ dàngBộ tách lòng đỏ giúp việc nấu ăn dễ dàng

Ngoài việc bào rau củ ra thì hộp bào rau củ còn có dụng cụ lấy đỏ và lòng trắng trứng nữa đây, quả thật là xịn phải không nào.

3 Cách sử dụng sản phẩm

Dụng cụ dễ dàng sử dụng, nhanh chóngDụng cụ dễ dàng sử dụng, nhanh chóng

Sản phẩm gồm 1 chiếc hộp đựng, bộ dao bào và phần ép, bạn chỉ cần gắn dao bào vào vị trí chỉ định và sử dụng là được.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Nhiều tính năng giúp việc sơ chế nguyên liệu nhanh chóng.
  • Dễ dàng sử dụng, không có nhiều thao tác.
  • Thiết kế bền chắc, bắt mắt.

Nhược điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm có kích thước lớn sẽ chứa nhiều diện tích để bảo quản và giá thành khá mắc.

4 Liệu hộp bào rau củ có đáng mua hay không?

Sản phẩm tuy có kích thước lớn và giá thành cũng hơi cao tùy vào sản thương mại điện tử nhưng nếu vào những ngày khuyến mãi thì bạn đừng do dự mua ngay một chiếc về sử dụng.

Với các công dụng và tích hợp nhiều loại lưỡi dao chắc hẳn sẽ làm bạn thích thú và thoải mái hơn trong việc sơ chế, bào vỏ các loại rau củ, giúp việc làm bếp trở nên nhanh chóng và đơn giản nhất.

5 Mua sản phẩm ở đâu? Giá như thế nào?

Hiện tại, hộp bào rau củ đa năng đang được bán với giá khoảng 250.000 đồng - 1.000.000 đồng/cái, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở tất cả các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki….

Bên trên là các thông tin về chiếc hộp bào rau củ siêu nhanh và “đa zi năng đang được nhiều người ưa thích, mong qua bài viết trên các bạn hiểu rõ về các sản phẩm.

Từ khóa: Hộp bào rau củ, có thực sự tốt như quảng cáo?,hộp bào rau củ,