Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Học ngay cách làm bánh trứng cuộn ngon bổ rẻ dễ làm tại nhà

Hôm nay HAY ĂN sẽ giới thiệu đến bạn cách làm bánh trứng cuộn ngon bổ rẻ cực đơn giản tại nhà nhé! Đảm bảo ai cũng thích mê cho mà xem.

Một món ăn vặt cực ngon mà siêu dễ làm chỉ với trứng cùng bột mì và chút mè đen bạn đã biết chưa? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không theo dõi ngay các bước làm nên món bánh trứng cuộn thần thánh ai cũng mê này nào!

Tham khảo thêm:  Cách làm bánh tai heo

Chuẩn bị
15 phút
Chế biến
20 phút
Dành cho
3-4 người

1 Nguyên liệu làm bánh trứng cuộn

Một số nguyên liệu làm bánh trứng cuộnMột số nguyên liệu làm bánh trứng cuộn

Mẹo hay:

Để chọn trứng gà ngon, bạn nên chọn trứng có vỏ sần sùi, sờ vào hơi nhám là trứng tươi. Soi trứng dưới ánh sáng thấy có buồng khí lòng đỏ tròn, không di động, lòng trắng trong suốt hoặc hồng nhạt nên mua.

Khi lắc trứng cảm nhận trứng chuyển động mạnh thì nên tránh xa vì đó là trứng hỏng.

2 Cách làm bánh trứng cuộn

Bước 1 Trộn hỗn hợp bánh trứng

Trộn hỗn hợp bánh trứngTrộn hỗn hợp bánh trứng

Bạn chuẩn bị 1 cái tô, đập 3 quả trứng gà, cho 40g đường, 70ml dầu ăn, ½ muỗng muối đánh cho tan. Tiếp theo, bạn đổ 90g bột mì vào khuấy đến khi thu được hỗn hợp mềm mịn. 5g mè bạn cho vào rồi trộn lên 1 chút cho hòa quyện là được.

Bước 2 Nướng bánh

Bạn bắc chảo lên bếp vặn lửa vừa, múc 1 muỗng hỗn hợp trứng lên cho vào giữa chảo, rồi đặt 1 lớp giấy nến hình tròn lên.

Bạn dùng 1 cái nồi có đế phẳng, đè xuống phần hỗn hợp bánh cho thật mỏng sau đó lấy phần giấy nến ra, tiếp tục nướng cho bánh giòn hẳn. Việc ép bánh sẽ giúp bánh mỏng ăn sẽ giòn và ngon hơn.

Trong quá trình nướng bạn nên lật cả 2 mặt để bánh giòn đều rồi đặt một cái đũa lên bánh, tiến hành cuộn tròn lại theo nếp đũa là xong. Bạn làm tiếp cho đến khi hết phần nguyên liệu.

Tham khảo thêm:  Cách làm bánh trứng

3 Thành phẩm

Bánh trứng cuộn thơm ngon dễ làmBánh trứng cuộn thơm ngon dễ làm

Món bánh trứng cuộn cực đơn giản đã hoàn thành. Miếng bánh nhìn thật hấp dẫn, cắn vào giòn tan. Mùi thơm của trứng với mè hòa quyện với nhau tạo nên hương vị không ai có thể cưỡng lại được.

Vậy là HAY ĂN đã giới thiệu đến bạn cách làm món bánh trứng cuộn siêu đơn giản. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm ngay món ngon này bạn ơi!

Từ khóa: Học ngay cách làm bánh trứng cuộn ngon bổ rẻ dễ làm tại nhà,cách làm bánh trứng cuộn,công thức làm bánh trứng cuộn,hướng dẫn làm bánh trứng cuộn,